Third Person's POV
"Tifanny!!!!!"lasing na sigaw ng lalake mula sa ilabas ng pinto, kinakalabog nito ang mamahaling kahoy at sinisigaw ang panhalan niya.
Agad ng tinakbo ni tifanny ang kanyang kaba at takot dahil sa boses na iyon, tumakbo siya papaalis sa kanyang kwarto at pababa ng hagdan.
Agad na niyang binuksan ang pinto, at nakita ang lalakeng lasing na lasing, ma amoy alak at may halong pabango ng babae, kasama na rin ang marka ng lipstick ng babae sa club.
"Hey baby!!"lasing na ani nito, medyo may pagka babaero pa at mapaglarong boses pa ang salita nito at sabay niyakap si tifanny.
"Alejandro? Lasing kana!!"spoke the beautiful blond, ali collapsed on her, kaya agad ng sinubukang ibagsak ni tifanny ang lalake sa sofa. Papataas ng hagdan ay nakapaglakad lakad rin naman si ali at sumunod kay tif.
"Anong nangyayari sayo?"tanong ni tifanny habang inaalis at tinatanggal ang kanyang mga sapatos.
Hindi na pinapayagan ni khloe ang asawa niyang si ali mag inom pag hindi kasama ang asawa, at hindi narin dapat nag kikita ang dalawa na si ali at tifanny.
"Nag away kami ng magaling kong asawa, ayaw na niya ata sakin!!"he slurred out of his words, lasing na lasing ang pagkabigkas nito at malikot ang kanyang katawan sa mainit na pakiramdam.
"What are you saying? May anak kayo."she said as she tries to unbutton his shirt.
"Tsss, all she does is talk anthony, kulang nalang yun ang pakasalan niya."
Jealousy, ang dahilan ng lalakeng ito kaya kung bakit siya nag lasing, nag away sila ni khloe kaya ito naging miserable ng madalian lamang.
Nakita ni tifanny ang pasa na nasa braso ni ali, hinawakan niya ito at umiling itong tatay na ito.
"Masakit!" He yelled.
"Anong nangyari?"tanong nito.
"Sinuntok ako ng asawa ko, hindi rin daw niya gusto ang pagiging babaero ko.... di na siya nasanay, eh ganito talaga ako."he stated.
"Ikaw, tifanny? Diba sanay ka naman sakin?"he added as he stares at the single woman at the bed beside him, hindi na makapigil si tifanny, at kitang kita niya ang libog sa mata ng lalakeng katabi niya.
Matagal itong nakipag titigan bago pa ilapit ni anthony ang noo nito at idikit sa noo ni tifanny.
"Sinasaktan kita lagi, physically, sana mapatawad moko sa mga pasa at sugat na binigay ko sayo."he said, staring back at tifanny's rosey lips as tifanny didn't resist the urge to kiss him.
"Fuck."he muttered as tifanny attacked his lips, laying ali down as she gets on top of him.
Agad ng inalis ni tifanny ang kanyang pantaas at natutuwa si ali sakanyang nakikita. "That's right baby, strip that down."he spoke lustfully, carrassing tifanny's smooth and curvy waist.
"Damn, i missed you so much."ali's words was too much just to give tifanny the urge and will to have sex with him and his sexy voice.
"I missed you so much."tifanny's voice was already full of lust, nang gumapang ito pababa at tinanggal ang belt ni ali.
Removing his belt, she unbuttoned his pants and pulled down his underwear and boxers, taking his semi-hard dick as she strokes it both with her fingers.
Up and down she does, ali let go a soft moan from the hand job she's giving to him.
"Aahhh.. fuck."he moaned.
//////////////////////////////
As she rides his hard dick, with ali's hot breath and loud moans, hingal na hingal siya sa pag sakay ng babaeng ito sakanya.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
Chick-Lit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...