''Babae yan.''-alejandro
''Lalake.''-marcelle
''Pag sinabi ko ring lalake yan?''-khloe
''i'm pretty sure its a girl.''-anthony
''ano pustahan na?''-travis
''sige sige, pag babae magbibigay kayo ng 1k saken.''-alejandro
''isn't that unfair? dapat samin rin ng asawa mo.''-marcelle
''and same for me ali, parehong babae ang vote natin.''-anthony.
''guys, babae yan, kasing ganda ni amber.''-travis
''kasing ganda? eh pinaglilihian nga tong tatlong gungong na to.''-khloe
''i agree to ate khloe, lalake yan.''-kevin
''Game na! 3k pag babae tig 1k kami nila travis!''-ali
''sige 3k rin samin!''-khloe
''eh kung pag untugin ko kayo? pinagpupustahan niyo yung bata?!''-mama lina
''sali ka ma, ano bang tingin mo baby nila?''-marcelle
''lalake...''-mama lina
''dagdagan ko, pag babae yan tig 5k kayo!''-mama lina.
''seryoso ka ma?!''-marcelle
''Sige tita i like that!''-ali
''Maxein please stop them...''-amber
Amber's POV
''Happy birthday to... youu!!~~''
cheer ng mga kamag anak ko sa aking anak na isang taon na, dahil sa dalawang taon narin ng makalipas at masaya naman kami ni maxein, marami narin nag bago simula dumating si ang aking anak na si....
Maxwell Raldoneze Velsasco Ferrer III
the third dahil pingalan siya ng maxwell next to maxein's successful grandfather, and shuffled lang ng ezmeraldo ko ang raldoneze niya.
kamukhang kamukha ni maxien ang anak kong ito, ni kahit isang feature niya wala ako, maxein na maxein ang dating buti nga hindi naging kamukha ng tatlong pinaglihian ko pa, pero ang sabi ni mama lina....na siguro pinaglilihian ko sila dahil dun makukuha ni maxwell ang kanyang attitude and personality.
simula ng dumating nga ulit ang aking anak, nagkahiwalay na si marcelle at tasha, si anthony at marina naging sila na, nagbago narin si marina at humingi na ng pasensya sakin, i heard tifanny is pregnant, travis is now a 20 years old responsible action actor, and kevin reene got his bachelor and now a great math teacher in hogwarts university sa ibang bansa.
teka? you thought i didn't finished my collage? i did, mataas ang grades ko sa university na yun kahit bobita ako sa math, at grumaduate na ako after giving birth to maxwell, since 50/50 rin, 50 bayad ang diploma ko at 50 dahil sa grades ko.
but i'm happy right now, akala ko magiging famous actress muna ako bago ko bigyan ng anak si maxein, but i gave up my dream and just became a stayed-home mother instead.
halo halo ang emosyon ko for the past years, sad, happy, scared, my father died and i'm the next heiress of the comapany after my uncle would pass it to me, pero ang sabi niya, he won't give me the job until maxwell have a good childhood with his mother. my mom... actually.. my stepmother is also happy for me, the only mother i had ever since namatay ang mama at the age of 15.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
ChickLit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...