"Hey are you okay?"tanong ni khloe at lumapit na si mama lina para lamasin ang likod nito, sumusuka ito ng sa lababo at nagkakapalitan na ng tingin ang tatlong gwapong lalake sa likod nila.
"Blweehh~~" suka nalang ito ng suka si amber.
"I feel dizzy..."sabi nito, naghugas na ito ng bibig at inalalayan nila si amber maupo, nakapikit ang mata.
"Amber? Are you okay?"tanong nito, ni anthony na tumabi kay amber, ito naman rin si marcelle at ali na naupo narin kasama sila sa dining.
"I don't know... i don't feel good.."sagot ni amber.
"Perhaps.. can you tell me what you've been doing lately?"tanong ni mama lina, amber nodded and agree'd.
"Nababahuhan ka ba sa bagay na hindi naman dapat mabaho?"tanong nito.
"Yes... my perfume.."sagot nito.
"How about foods? Do you have weird cravings?"
"She let me buy her some soysauce and strawberry ice cream, i think that answers your question."sagot ni ali.
"Yea.. i don't know, but my upper back hurts cause i feel like my breast had gone heavier."sagot ni amber.
"Any food you're always eating?"
"Strawberries and spinach combined.."
"Naku! Magandang bata yan! Spinach? Putcha matalino yan!!"sabi ni ali.
"B-bata?"napatingin si amber kay ali, habang ang dalawa naman na si khloe at mama lina, tuwang tuwa.
"Dear, you're pregnant."sabi ni mama lina, natuwang tuwa, tumingin ito kay mama lina, at agad itong niyakap ng mahigpit, pati narin si khloe.
"Omg congrats!!"sabi ni khloe, napalapit nalang si ali at niyakap narin si amber, amber formed a smile on her face and smiled.
"Holyshit... congrats.."sabi ni kuya marcelle, lumapit ito sakin kay amber at yumakap.
"Hold on, may iba pa yang pinaglilihian!!"sabi ni khloe.
"Huh?"
"Pinaglihian ko si maxein, kaya tignan mo, kamukha ni maxein si stefan diba?"proud na salita ni khloe.
"Teka? Ganu ba yun?" Tanong ni amber, they all both nodded.
"Sino ba amg gusto mo makita at makasama ng buong araw ngayon?"tanong ni khloe.
"These 3..."tinuro ni amber ang tatlong lalakeng nakatabi sakanya, napalakas ang tawa nitong dalawa na si khloe at mama lina.
"Naku, deadly combination!!"sabi ni mama lina, napangiti nalang din ang tatlong ito.
"The baby will have ali's sense of humor, marcelle's intelligent brain, and anthony's quietness..."sabi ni mama lina.
"Teka? Totoo ba yan? Bakit hindi kamukha?"tanong ni amber.
"Galit ka ba kay maxein ngayon?"tanong ni khloe.
"Oo..."sagot naman nito ni amber.
"May pinag awayan?"tanong ni mama lina.
"Wala po..."
"I'M SO EXCITED TO SEE THE BABY!!"sigaw ni mama lina. nagulat na si amber sa kinikilos ng mga taong nakapalibot sakanya, ano bang ibig sabihin na pinaglilihian ni amber? pinag lihian mo lang yung tao kamukha na agad ng anak mo? perhaps may gifts na galing sa mga magiging ninong nila ito.
''Weird.... i don't wanna see maxein for now... mom can i stay?'' tanong ni amber, yumakap naman itong mother in law niya sakanya at ngumiti.
''sure!! sana babae~~'' sabi ni mama lina, na hinihimas himas pa ang tyan ni amber, nagkaroon ng excitement sa kanyang pakiramdam, halong kaba at takot, pero sa lahat ng iyon nalalamangan ng saya.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
Literatura Feminina[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...