chương 1.bắt đầu cho sự thay đổi.

186 4 5
                                    

Tấm thân gầy gò sát sơ kia chẳng phải là Joen Jungkook sao? Cậu hôm nay sao lại tàn tạ đến vậy, cố gắng đến mấy cũng không được thì hà cớ gì cứ gắng gượng? Buông xuôi khó lắm sao? Ừ thì khó, nhưng không thử thì sao biết được, cậu đã từng muốn buông xuôi sao khoản thời gian yêu các anh mà cứ là thú nuôi bám chủ như thế cậu mệt mỏi lắm nhưng biết làm sao khi Han Seokyon kia hơn cậu về mọi mặc cả mưu mô lần sắc đẹp?.....
- Này! Làm gì mà tàn tạ thế?- cô gái bí ẩn không biết từ đâu xuất hiện, " không cần chị quan tâm" câu nói chán chườn vang lên, cứ thế tiếp tục cuốc bộ về trên con đường xe cộ mà cơn mưa cứ không ngừng rơi. " sẽ sớm thôi, kookie à!" cô gái lẩm bẩm cầm dù đi về hướng ngược lại với Jungkook...
-------------------------------------------------------------
* Ngày hôm sau....
Sau một đêm thì cậu vẫn cứ cố chấp như vậy, chét cả tấn phấn lên mặt sơn môi đỏ chót tóc thì đủ màu sắc như vậy, bộ đồng phục bị cậu làm cho không còn ra thể thống gì cứ thế mà bước xuống nhà.
- Kookie a~ sao con cứ ép bản thân mình làm những thứ này?- ba joen nhìn đứa con của mình mà không khỏi đứt ruột đứt gan, vì cái gì mà cậu ra nông nổi gì? ," con là muốn như thế" uống hết ly sữa trên bàn cậu nhanh chóng đi vào trường để có thể gặp được các anh...
* Trường Ibighit....
Chiếc siêu xe đậu ngay trước cổng trường, những tiếng hò hét vang vọng và có cả tiếng hò réo của Joen Jungkook,
- Aaa~ anh Yoongi đẹp quá mày ơi..
- Taehyung nhìn em đi..oppa..
- Seokjin oppa của lòng em..
- Nữ thần của lòng anh, Seokyon a~
Cứ thế những lời ngợi ca về bảy con người đang từ trong xe đi ra, " em yêu các anh lắm, oppa a~" câu nói này xuất phát từ miệng của jungkook, các anh chỉ liếc nhìn cậu rồi đi luôn không thèm quan tâm cậu nữa....
Giờ giải lao, cậu đi xuống căntin mua đồ ăn cho các anh và...Seokyon, cũng phải thôi nếu không cho cô ta thì sao các anh muốn ăn chứ nhưng có vẻ như các anh điều không bao giờ đụng chạm vào những thứ mà cậu làm cho họ, lại càng chán ghét cậu hơn khi những việc cậu bị Seokyon vu oan mình....( Seokyon tốt thì rất tốt nhưng ác cũng rất ác 😝😝). Sau khi mua đống đồ ăn to đùng cậu đem lại bàn các anh.
- Seokyon, mấy oppa em mua cho các anh cùng cậu ăn này!- Kookie đưa cho cô ly trà sữa nhưng do ai kia cố tình mà cậu lỡ làm đổ nguyên ly vào người cô.
- Này, cô làm gì thế hả!!- Jimin nói như hét vào mặt cậu, hớt hải lấy khăn chùi cho cậu nhưng bị Taehyung hất tay ra và anh chùi cho cô, điều đó làm cậu buồn bực.
- Cậu đi ra đi, đừng bám víu bọn này nữa dù là em họ của em ấy nhưng tôi cũng không nương tay đâu- Hoseok mặt mày nhăn nhó, thực ra Jungkook là em họ của Seokyon và cậu biết điều đó, " đi ra khỏi cuộc đời chúng tôi đi " câu nói ấy xuất phát từ miệng của Yoongi, lòng đau quặn thắt như không làm được gì, rồi ly nước mà cậu vừa mua cho các anh hiện đang từ trên đầu cậu trúc xuống, " mua đồ cho tụi này nhưng tụi này không dám nhận đâu, đem về mà ăn đi" Namjoon với lời nói cay độc đó mà gạc hết đống đồ ăn trên bàn xuống đất.
- Oppa a, sao anh làm vậy với cậu ấy chứ- Seokyon tỏ vẻ lo lắng rồi giả vờ chạy lại hỏi han," không sao chứ" miệng thì nói thế nhưng Bám tay cô đang xiết chặt vào cánh tay của cậu đau rát.
- em không sao, noona đừng lo- nhẹ nhàng gạt tay cô ra, " đã lo lắng cho rồi còn bày đặt à" Jin nghênh mặt nhìn cậu, nước mắt chảy dài trên gò má.
- Khóc cái gì? Đừng làm như mình tội nghiệp- Taehyung liếc mắt nhìn, tay lập tức chùi đi trước khi nước mắt rơi xuống, cảnh tượng này được mọi người trong căntin chú ý, cậu trừng mắt.
- đúng, tôi không được như cô ấy nên các anh khinh tôi đúng không?- cậu đau đớn nói, tròng mắt long lanh mọng nước. Cứ thế cậu chạy đi một mạch ra khỏi trường...
- Này! Suy nghĩ kĩ chưa?- người con gái bí ẩn hôm trước đang đứng trước mặt Jungkook.
- Đã kĩ, em nên nghe lời noona từ lâu mới phải!- cậu nhìn cô, mắt kiên định," Min Haerin này sẽ đào tạo em trở thành một người khác" đặt tay lên vai cậu, nụ cười đầy tự tin khiến cậu có thêm hy vọng mới, hy vọng cho cuộc đời mới của mình, tương lai của mình...
----------------------------------------------------------
* Ngày hôm sau....
Nhà trường thông báo Joen Jungkook đã đi du học không học ở ngôi trường này nữa, điều đó khiến cho Seokyon chán nản không có cậu thì ai để cho mình chọc nhợ?, các anh thì thiếu vắng đi cái đuôi hay đi theo sau mình nên có chút không quen lắm, nhưng vẫn không quan tâm và càng thêm nuông chiều Han Seokyon kia.....
* Sân bay Seoul....
- Này, đi thôi- Haerin đặt tay lên vai cậu, nhìn đất nước này lần nữa, không biết bao giờ mới trở về Seoul đây. Cả hai người cùng nhau bước lên máy bay, rời khỏi nơi này đến với tiểu bang nước Mỹ...
============================
Mọi người nghĩ sao, đây chỉ là bước dạo đầu đừng ném đá Sủn nhá tội nhà Sủn lắm. Viết mà đứng ruột đứt gan hừ, mong mọi người thông cảm vì đầu vô phải ngược ngược xíu cho hấp dẫn a~. Lịch đăng chap thì mình sẽ tính sau.... khoảng nhiêu chương thì kết ik chứ tui cũng ko bik, tuỳ vào ý tưởng, hihi.......
- Kamsahamnita~......

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ