Ngày hôm sau vụ việc ở quán bar, hôm nay người ta đã đăng báo về cái chết của lão tài phiệt Lai Jangge.
- Jungkook, em biết tin gì chưa?- Haerin ngồi trong lớp, đưa sát điện thoại trước mặt Jungkook," lão dê già này không biết gây thù chuốc oán với ai mà bị giết nhẹ thế?" Seokyon nhìn vào màn hình điện thoại phán một câu. Với lẽ vì sao cô nói Lai Jangge là "dê già" vì lúc trước có dịp tham dự buổi tiệc tại Lai gia, cô đã bị lão sờ soạng một lần, không nhờ có các anh không biết lúc đó cô bị lão làm đến bộ dạng gì nữa.
- Nhẹ á?....- cậu giật giật khoé môi nhìn cô, biết thế Jungkook cậu xẻo tám khúc lão rồi, chỉ sợ bọn người nhân viên ở sở cảnh sát dọn dẹp mệt mỏi thôi...
- Là ai mà ra tay gọn lẹ nhỉ?- Hoseok hai tay đút túi quần, chầm chậm bước vào lớp, mắt còn cố tình liếc về phía Jungkook.
- Cậu là đang nói ai đấy?- Bà chị mặt mày cau có nhìn hắn," bọn tôi còn đang thắc mắc cậu hôm qua tại sao lại ở chỗ Lai Jangge bị giết hại?" Seokjin được dịp hỏi chuyện, Jungkook ngưng đọng một chút liền điềm nhiên trả lời:
- Uống rượu!
Cả đám nhìn cậu, không phải tựu lượng kém lắm sao? Vào đó uống cho nằm một đống trong đấy à?!
- Không phải...em uống tệ lắm sao?- Seokyon vạch trần lời nói dối không mấy khả quan của cậu, khoé môi giật giật mắt ti hí nhìn cô. Jungkook bất lực không biết nói sao cho hợp hoàn cảnh.
- Ừ thì....có công việc!- bịa đại một chuyện cho có, chứ thực chất cậu đâu thể nói vào đó để giết người." công việc gì mà phải vào nơi thác loạn đó?" Namjoon nhướn mi khêu khích," chuyện gì không cầ....." chưa kịp nói xong lại bị một người không nên xuất hiện xen vào.
- Jungkook....cậu có thể đi ăn với mình chứ?- Chon Minhyo từ đâu đi vào, lần này cậu biết ơn ả đã cứu mình một nạn rồi!!
- Đi...đi chứ!- Cậu nhanh chóng đồng ý, Hoseok ngứa mắt cũng đi theo mấy người kia ham chuyện vui cũng theo nốt, còn việc Jungkook tại sao ở quán bar bị các anh vứt ra sau đầu...
*Căntin.....
Jungkook giật giật khoé môi nhìn bàn tròn, cậu quay phải quay trái nhìn một lượt những gương mặt hiện diện ở đây...
- Các người.....- bất lực thôi không nói nữa, cậu nhìn về Minhyo đang ngồi cạnh," cậu ăn gì?" không muốn ở cùng bọn họ, cậu lấy cớ mua đồ ăn mà ngúng nguẩy đi ra khỏi hội bàn tròn toàn những kẻ tay to mặt lớn.
- Tớ á...chỉ cần Jungkook lấy tớ đều ăn!- Vui vẻ cười một cái," được...ở đây chờ tớ!" cậu rời khỏi ghế ngồi, vui vẻ đi vào trong quầy bán.
- Các anh....em là Chon Minhyo..các anh có nhớ em không?- đợi đến khi cậu khuất dạng thì ả vuốt vuốt tóc tỏ vẻ ngượng ngùng câu nhân các anh," không!" Taehyung phũ phàng đáp một câu, đúng là ý tưởng lớn gặp nhau quả không sai...
- Em là con gái của Chon gia, lúc trước đã từng dự tiệc...- ả ưu uất nói, nhìn từng người các anh vẻ mặt thờ ơ...
- Con gái của Chon gia.... Chon Dongiel?- Jimin hai bàn tay đan vào nhau mắt sắc bén chiếu về phía ả, Hoseok từ đầu đã lết theo Jungkook lấy đồ ăn cùng cậu," Hoseok dại vợ quá, đi theo Jungkook rồi..." Yoongi nhìn về hướng đi của cả hai, cư nhiên không để những gì ả nói vào trong đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
De TodoTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...