chương 5. bộ mặt khác.

101 4 0
                                    

Trong giây phút Haerin ném cuốn sách vào Chanyeol lại trúng ngay Jungkook thì mọi thứ dường như ngừng lại, bà chị cứng người cái tay vẫn duy trì tư thế lúc ném, khuôn mặt của Baekhyung méo mó nhịn cười đến đỏ mặt, chàng thư kí cũng khốn đốn không kém, còn Jungkook cậu hắc tuyến đầy mặt dù đã né nhưng không khỏi bực dọc," hôm nay chị ấy bao hết!" nở nụ cười nửa miệng quen thuộc nhưng sao Haerin cảm thấy gian sảo vô cùng.
- Hả!! Kookie, em là đang làm khó chị?- cái miệng ăn của Jungkook đã là khủng bố cộng thêm Baekhyung là trùm ăn ở đây không phải là túi tiền xẹp nhanh chóng đi?, mai ra Chanyeol ăn cũng giống người thường nên cũng an ủi túi tiền mình chút ít. Phía bên kia, Seokyon có chút ức chế vì không được bao một chầu như bọn kia.
- Này, quên tôi luôn sao?- liền lên tiếng phản bác," đương nhiên rồi" cậu cười cười nhưng nụ cười là cố gượng để nặn , tâm tư này từ lâu đã mất đi sự vui vẻ rồi.
- Hả? Cả cô nữa sao, phải thương tôi một xíu chứ dù gì cũng là chị của cô mà- Haerin xác định hết cứu được cộng thêm Seokyon thì coi như chị phải nhận thêm nhiệm vụ mai ra còn sống thêm được vài tháng....( cần lố vậy không chị-_-///). Nghe câu nói trên mà Seokjin thấy sai sai nên liền lên tiếng," em là em gái của Haerin?" biết mình lỡ lời Haerin liền ngồi xuống mà ngậm miệng, Jungkook lắc đầu, đúng là không giữ được một chuyện gì ra hồn, nếu mà chuyện kia bà chị cũng hoạch toẹt ra coi như hết nói...
- Vâng, em là em gái của Haerin...unnie- Seokyon khép nép nói, lần nay coi như làm thêm trừ tiền ăn cho mấy cái miệng này là vừa...

Nói chuyện với hai người một lát rồi cậu cũng về chỗ của mình, hai người kia sớm đã về căn phòng quen thuộc vì có một đống việc mà tên phó chủ tịch đùn đẩy qua mình..

* Sau hai tiết văn học....
Bây giờ thì tính thêm nửa giờ nữa mới có tiết, cậu bị Chaeyoung kéo đi đâu đó...
- Lớp trưởng cậu đưa tôi lên đây có chuyện gì không?- Cậu khoanh tay nhìn lớp trưởng của lớp S năm hai," chỉ là....tại sao cậu lại che đậy chúng tôi không đủ tư cách đến vậy?" Chaeyoung vào thẳng vấn đề, từ lúc vào lớp tới bây giờ lớp trưởng luôn quan sát cậu và nhận thấy rằng...cậu chính là không thành thật!!, cậu luôn có một mặt khác luôn vui vẻ mỉm cười, hoà đồng  và dể dàng yếu đuối với mọi người là giả dối, tại sao lại phải như vậy? Chi bằng Jungkook cậu luôn trưng cái mặt lạnh lùng của mình có khi còn tốt hơn như thế đôi khi Chaeyoung cảm tưởng cậu đang khinh mình cùng những thành viên khác ngoài Haerin và cả...Seokyon...
- Cô biết? Đúng tôi chính là như vậy, muốn làm một vai diễn để bọn họ cảm tưởng tôi vẫn vậy không thay đổi!- Jungkook bây giờ mới chính là cậu, lạnh lùng sắc sảo, sự thay đổi này quá lớn so với sự thích ứng của Chaeyoung.
- Đây là cậu?- dù đã biết nhưng cô vẫn hỏi lại một cách chắc chắn." đây là tôi!" đáp lại nhẹ nhàng như bông.
- Vì ai?- cô lớp trưởng đã ngạc nhiên nay còn ngạc nhiên hơn," Lục đại thiếu gia, cô biết mà?" cậu cười cười nói, Chaeyoung như không tin vào tai mình, cậu cùng đám nam nhân kia thực sự là quan hệ gì mà khuôn mặt trong lạnh lùng thế nhợ?
- Cô biết rồi thì tôi không giấu làm gì, nhưng....- cậu khoanh tay nhướng mày nhìn Chaeyoung," được tôi sẽ không nói ra đâu" cười vui vẻ sau đó cùng cậu đi xuống...

* Lớp S-2....
Vừa vào lớp đã có một bóng người bổ lên người cậu, là Haerin bà chị mè nheo nhìn cậu.
- Này cậu đi đâu đấy, làm bọn này đợi nãy giờ- tiện tay Jungkook bế Haerin luôn, tư thế của Haerin cứ như con koala vậy cứ thế mà câu cổ Jungkook, cậu không nói gì trực tiếp bế cô đến chỗ ngồi.
- Bây giờ cũng sắp vào tiết rồi, đừng nghĩ em tha cho chị nhá em không dễ dãi vậy đâu- cậu cười toe lại khoe hai chiếc răng thỏ nhìn mà muốn cắn hết sức 😂😂, xong ngồi chơi thêm một lúc thì cũng vào học thực ra cậu đã để ý từ khi vào lớp luôn có người để mắt tới mình nhưng biết là ai nên cậu mặc kệ và người đó là...Kim Seokjin.
" em lâu ngày không gặp lại đáng yêu quá thể?" anh nghĩ. Rồi sau đó cũng nhanh chóng chìm vào những bài học mà giáo viên giảng trên bục. Thời gian mới đó trôi nhanh một cách đột ngột càng làm cho người nào đó mặt nhăn mày nhó sao lúc muốn cho nó trôi qua thật mau thì lại rất lâu mới tới còn lúc mong nó không đến thì lại rất nhanh trôi qua?, và người than vãn kia đương nhiên là Haerin giờ giải lao đồng nghĩa túi tiền của mình không cánh mà bay, lần sau nhất định phải suy nghĩ trước khi làm mới được. Tự an ủi bản thân rồi cũng bị Seokyon cùng Baekhyung kéo đi cậu và Chanyeol nhàn nhã đi phía sau nhìn ba người phía trước kẻ kéo người la kia... Thực hết nói...

* Dưới căntin...
Sau khi tìm cho mình chỗ ngồi thích hợp thì bọn họ chợt nhớ ra sáu con người hay đi với Seokyon hôm nay lại không đi với cô nữa sao?.
- Seokyon noona chị không thấy có gì kì lạ sao?- Jungkook là người phát hiện đầu tiên sau khi mông đã đặt dưới ghế không lâu," lạ? Lạ chỗ nào cậu nói tôi nghe xem?" cô nhường như cũng quên luôn các anh mà nhàn nhã nghĩ mình nên ăn gì để cho ai kia phải khốn đốn, cậu cũng lắc đầu không nói nữa. Các anh vì sao lại không đi cùng nhóm người của Kookie? Rất đơn giản, Kim Najoon là phó chủ tịch, nhưng thư kí cùng hội trưởng ở đây thì ai làm đống giấy tờ chất đống trong phòng hội trưởng? Cư nhiên Namjoon lôi thêm Hoseok cùng Seokjin vào làm hộ 😂😂, Min Yoongi thì đã có việc ở CLB bóng rổ, Taehyung cùng Jimin thì..lo đi tìm Seokyon mà hớt ha hớt hải kia kìa...( tội cho anh ghê 😂). Khi chạy đến căntin liền nhìn thấy cô đang ngồi ăn với cục bông bên cạnh, mà ăn gì lắm thế làm hai người sợ quá đi tìm đám người trong phòng hội trưởng luôn.
- Này, ăn gì mà ghê thế không sợ mập sao?- Haerin tiếc thương cho túi tiền của mình khi nhìn mấy cái miệng ăn kia được dịp thể hiện....
- Chưa nghe qua câu: căng da bụng trùng da mắt à?- Seokyon vừa nuốt đống đồ ăn trong miệng vừa nói, thế là hết đường nói, Chanyeol chỉ cười trừ mà đút cho cục cưng của mình, lần này quả là khổ cho Yoon Haerin chị mà....

=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠
Thế xong chương 5 , ôi thực phục ba cái miệng ăn ấy quá phải chi tui cũng ăn khoẻ như họ thì không ốm tong ốm teo rồi 😑😑....
Mong mọi người vote cho Sủn nha~
-Kamsahamnita~

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ