Sau vài giờ tìm kiếm thư viện, Jeon Jungkook cậu vui mừng khi nhìn thấy cái bàn gỗ hình chữ nhật nằm chiễm chệ ở giữa cái thư viện mà khi cậu đi vào lại....không nhìn thấy.
- Ủa?- nhìn một lượt xung quanh thì thấy hơi khác lạ, tại sao lại kì lạ như vậy? Mò mẫn một hồi Jungkook đụng trúng cái gì đó bị kệ sách kế bên tóng ra ngoài, hú hồn nhìn lại..
- Mật thất?- dùng bàn tay mẫn cảm sờ vào kệ sách kia, rồi đẩy mạnh lần nữa...cậu cư nhiên lại rơi vào căn phòng chứa cái bàn gỗ kia.
Nhếch miệng cười, hài lòng đi đến chỗ vừa khám phá ra được..
- Hwa gia đúng là lợi hại nha!- tán thưởng một câu, mở ngăn kéo thứ nhất tìm kiếm đồ vật cần tìm....
-"Jeon Jungkook...em là đang ở đâu?" giọng nói phát ra nơi khuyên tai cậu đang đeo bên tai..
-anh nghĩ sao?
-"đã tìm thấy?"
- Không hẳn.. Anh cứ làm việc của mình đi...xong việc em sẽ đến chỗ anh...
Cứ thế, Jungkook ngắt liên lạc giữa hai người. Bên này, Hoseok đang tức điên người, cậu không biết hắn đang lo cho cậu sao?
Chẳng buồn nghĩ nữa, hắn liếc nhìn xung quanh.. Nơi này không phải là nơi có thể dạo chơi được...
Ở đâu cũng gặp nhà tài phiệt hay chủ tịch tập đoàn lớn nào đó, cả tiểu thư đài cát thiếu gia công tử cũng có góp mặt tại nơi này... Đến một lúc, hắn mới phát giác ra....
- Đây là tiệc sinh nhật?- đến bây giờ Hoseok mới biết, mình là đi dự sinh nhật của Hwa tiểu thư Hwa Hayoen nha!...
Chắc là cô gái đó nhỉ? Tóc vàng mắt nâu nhỉ? Cũng cho là xinh đẹp đi, nhưng với bộ váy gợi cảm đó thì có hơi không đúng lắm với tuổi của mình...
- Xin chào, anh đây là Jung thiếu phải không?- dường như nhận ra ánh mắt như muốn thiếu đốt mình của hắn, Hwa Hayoen từ từ đi lại hỏi chuyện.
- Vâng, sinh nhật vui vẻ Hwa tiểu thư!- nâng ly rượu mỉm cười xả giao," anh cũng nằm trong lục đại thiếu gia mà nhỉ? Thế những người còn lại đâu?" cô ta uống một ngụm rượu, mắt sắc bén nhìn Hoseok nói đoạn có thêm vài người đến góp vui...
- tiểu thư muốn tìm chúng tôi sao?- Kim Seokjin cười cười đi lại phía hai người nam nữ kia," Cảm ơn cô đã quan tâm chúng tôi!!" Kim Taehyung nhếch miệng nhìn nàng tiểu thư trước mặt...
- Người đi cùng cậu chưa quay trở lại sao?- Namjoon lia nhìn qua phía Hoseok không thấy người nọ đâu liền buộc miệng hỏi...
- Người của tôi không cần cậu quan tâm...- Hoseok để lại một câu rồi rời đi," lạnh lùng thế?" Jimin nhếch miệng cười cười. Các anh chính thức cạnh tranh!!....
Sau khi ngắt liên lạc với Hoseok, Jungkook liền mò mẫm quay trở lại căn phòng cũ, tay lần mò mật thất không vội vàng mở nó ra.. Trước mắt thuận lợi đột nhập!!
Cẩn thận nhìn xung quanh, nơi này dẫn ra một hành lang tối... Trước mắt lục lọi góc bàn là chính...
- Đây là...?- nhìn thấy một chòng giấy trắng trong ngăn bàn, cậu lật từng tờ xem rồi mỉm cười khoái đảng...không biết có bản photo không ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
RandomTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...