Chương 8. Đọc trộm.

54 2 4
                                    

Tặng:
-hyena❤❤❤
-Soyeon-❤❤❤
riiiigot7❤❤❤

Cảm ơn đã góp ý cho Sủn nha~

-------------------------------------------------------

Vài ngày sau, cậu đi vào trường sớm hơn mọi ngày nên mở laptop ra kiểm tra một số thứ( vì là trường danh giá nên họ sẽ dùng laptop thay vì bút viết, tập vở như tụi mình 😖😖). Trên laptop hiện ra một nhóm chữ số chạy lên xuống liên tục, đôi mắt lâu liên nhìn những hàng số kia.

- Bang Loi Vực này làm ăn cũng tốt...chỉ tiếc..bị Long Thần tóm gọn!- cậu lẫm bẫm vài câu cảm thán, Long Thần là Bang phái trong Hắc Đạo nhiều năm liền, thế lực phải nói là huyền thoại, bề dày lịch sử hàng trăm năm các đời lão đại nối tiếp nhau mà cai quản và bây giờ thì đến đời của....Jeon Jungkook cậu.

Thực ra Haerin là con gái gia môn của lão đại đời trước, nhìn thấy cậu là nhân tố tài giỏi liền bắt đem đi huấn luyện. Thời gian ba năm luyện tập của cậu dính liền với những làn bơm đạn, mưa máu đổ đầy, Jungkook từng bị ném vào rừng rặm Amazon cùng với bốn mươi chín người, đối mặt với những con người muốn giết chết mình và những loài thú hoang dã hung tợn thì cậu đã tự tay giết sạch đoàn người bị ném vào đây với cậu và cũng trong khu rừng đó cậu là người đầu tiên cũng là ngươì cuối cùng sống sót khi đi qua rừng rặm Amazon. Nghe có vẻ rùng mình và khó tin nhỉ? Nhưng nó là sự thật đấy!!

- Này, mới sáng sớm làm gì vào lớp sớm thế còn lẫm bẫm gì đấy?- nghe thấy giọng nói quen thuộc, Jungkook lập tức đánh máy chuyển sang mục lục khác vừa vặn cô vừa nhìn vào laptop, " xem gì mà chăm chú?" Seokyon nhìn vào những tin tức mới cập nhật, nhíu mày Jungkook cũng xem những thứ này sao?.

- Em là đang xem những thứ này?- gật đầu một cái chắc chắn," chán òm" Seokyon bĩu môi một cái rồi phủi mông đi luôn.
- Chị sẽ mua phần ăn sáng cho em!.

Sau đó thì không thấy bóng dáng cô nữa, trong lớp chỉ còn lại mỗi cậu và những bàn ghế kia, không gian im lặng chỉ nghe được tiếng 'lạch,cạch' phát ra từ thứ công nghệ tăng tiếng kia.

Được một lúc, nghe tiếng bước chân liền nhíu mày, mùi này không phải Seokyon.. Cậu ngẩng đầu nhìn người ở cửa, là Chaeyoung lớp trưởng của lớp S năm hai.
- Sớm thế đã có mặt rồi?- cô đi vào, cười nhẹ chào hỏi cậu cũng cười nhẹ nhìn cô," Chaeyoung cô cũng vậy!" những câu nói nhẹ nhàng buổi sớm, song sau đó lại chìm vào tỉnh lặng cho đến khi bộ bốn nhóm Seokyon bước vào, lấy phần ăn sáng mà lâu như vậy còn kéo thêm nhiều người?.

- Jungkookie, sao em không gọi chị dậy hửm?- Haerin nhanh chân đi lại phía Jungkook đang ngồi cấm mặt về phía laptop.
- vì là chị nên em mới không gọi - câu ngắn gọn lại khiến Haerin bà chị đỏ mặt quay đi," ý em là chị giống ngủ nướng?" chị khoanh tay hất mặt về phía cậu dù vành tai đã đỏ choé lên rồi, cậu cảm thấy buồn cười lắm rồi. Liền được nước cả bọn cười lớn khi nhìn thấy nét mặt tủm tỉm của cậu.
- Cười cái gì? Có gì đáng cười chỉ là ngủ hơi lâu thôi mà?- giậm chân trông rất dể thương nha!!.
- Đúng...chỉ là ngủ như heo thui mừ...haha- Baekhyun ôm bụng cười, đã cười to bây giờ càng to hơn hình tượng từ lúc nào đã biến mất không dấu vết.
- Byun Baekhyun cậu chết với chị!- thế là sau đó có một màn rược đuổi vui vẻ, Chanyeol hú hét vừa ăn vừa cổ vũ bé trưởng nhà mình Seokyon chỉ biết ăn và ăn lâu lâu lại la hét cổ vũ vài cái. Cậu đóng laptop nhập vui với tất cả.

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ