Lôi cô từ sân thượng trở về lớp S năm hai, vừa vào chỗ đã bị người kia gặn hỏi..
- em và chị ta rốt cuộc đã nói những gì?- Ơ kìa...vừa nãy còn vui cười mà bây giờ đã căng thế cơ à?- Em và chị Hani chỉ là nói chuyện dăm ba câu thôi mà?- cậu nhăn mày nhìn biểu cảm của Seokyon," mới đây mà gọi tên thân mật phết!" Bakhyung từ đâu đi vào nói mỉa móc một câu.
- Sao không cưới luôn đi?- đây là câu từ chính miệng của Jung Hoseok nói ra, thực ra hắn cùng những người kia từ khi cả hai Jungkook và Seokyon bước vào thì đã ở đây chỉ là cả hai không nhìn thấy mà không đúng là không điếm xỉa mới phải...
- Ghen a?- Jungkook từ từ bước lại phía hắn cười nhẹ một cái," không!" phớt lờ câu nói trúng tim đen của cậu hắn quay mặt đi chỗ khác.
- đừng dối lòng nữa bạn ơi!- Namjoon khoái trá nhìn cậu bạn thân rồi quay qua nhìn cậu...
- Tốt nhất cậu không nên đụng vào Hani!- Chanyeol trợ lý từ đầu im lặng bây giờ mới lên tiếng," chị ta có gì mà mấy người gắt thế?" Taehyung ngứa miệng chọt mỏ vô nói vài câu.
- Không liên quan tới cậu!- bà chị liếc mắt về phía anh, ôi! Bà chỉ thặc đáng sợ!!
Tủi thân, Taehyung đi lại bầu bạn với Jimin, anh ôm lấy Tae như một vị thần!!
- đủ rồi! Tóm lại là tại sao Hani lại khiến mấy người không cho tôi kết thân?- Jungkook trán nổi gân xanh, nghiến răng ken két nhìn những hành động tào lao của Jimin và Taehyung khiến hai người....nghiêm túc trở lại..." chị ta giống như chúng ta!" bầu không khí im lặng bao trùm nhóm người vừa nãy còn đang xôn xao..
- Các người sao im lặng thế?- Seokjin nhìn một lượt sắc mặt của từng người, chỉ trừ nhóm người các anh và Seokyon thì mặt ai cũng đen như đít nồi tính cả Hoseok trong đấy....
- Thật à?- Hoseok miệng giựt liên hồi hỏi lại, " mày bị gì mà như thằng trốn trại vậy?" thanh niên từ nảy ngủ từ đầu giờ giải lao đến bây giờ mới dậy, ngơ ngác nhìn cơ mặt của hắn mà cười trào phún phán một câu truất xuất sắc người nghe...
- Min Yoongi, anh im lặng đi!- vừa mở miệng đã bị phũ....
Anh ngậm ngùi lết lại hai thanh niên cũng hay đen như mình. Seokjin định nói gì đó nhưng chuông reo vào học, thanh niên không nói được câu nào vừa được nói chuông vào học liền reo!!( khá khen cho số phận nhọ nồi của mấy người:)) ).
Đúng như dự định cậu đi về phía Câu lạc bộ Mỹ thuật...
- Chào!- vừa mở cửa liền nhìn thấy một top nam nữa tụ ở đó vẽ vời trò chuyện," à...đây là hội viên mới tôi có nói qua cho các cậu" Hani nhanh nhẹn nói, hất mặt về phía cậu ý bảo giới thiệu về bản thân.
- Tôi là Jungkook!- gật nhẹ đầu nhìn tất cả, ai cũng vui vẻ giới thiệu tên với hội viên mới.
- Tôi là Mina- Tôi là Sana
- Jungkook? Cậu cũng tham gia câu lạc bộ này sao?- giọng nói cắt ngang phần giới thiệu của mọi người, khiến cho Jungkook và Hani nhíu mi.
- Minhyo? Cậu cũng có trong này?- cậu nhìn ả chán ghét hỏi, ả vui vẻ gật đầu," mọi người giới thiệu tiếp đi!"...
- Tôi là Kangja
- Tôi là Karen
Trong đây tổng cộng có bảy người bao gồm cả cậu, ba nam bốn nữ!
Trao đổi với nhau nhiều thứ về hội hoạ mau sắc tranh vẽ, điều không khiến cậu hài lòng là..Chon Minhyo cũng có trong này!
Vì các câu lạc bộ không phân biệt các lớp, muốn thì có thể vào nên câu lạc bộ trở thành mục tiêu của những cô gái si mê các chàng trai khu S và những chàng trai mê luyến các cô gái xinh đẹp của khu S....
Jungkook cuối cùng cũng trở về kí túc xá sau cú gọi hồn của Haerin bà chị. Công việc xuôn sẻ khiến cậu hài lòng vô cùng cứ thế này không ai gây sự thì quả là tuyệt vời! Nhưng Jungkook à...nghĩ như cậu thì tôi kết truyện còn hay hơn nhiều!!
......
Tính từ lúc Jeon Jungkook cậu tham gia câu lạc bộ đã là ba tháng sau, và đã đến tháng mười hai của năm...
- như các em đã biết! Trường chúng ta còn ba tuần nữa là thi cuối kì một của năm học...- giáo viên đang nói về kì thi của trường trong lớp S năm hai."...nên sau khi ôn thi hai tuần còn tuần cuối cùng thì nhà trường cho nghĩ để học sinh có thời gian ôn thi hơn..và tất nhiên đề thi sẽ do cơ sở giáo dục ra nên các em không cần lo độ khó dễ của nó!" sau câu nói của cô khuôn mặt ai cũng điềm nhiên bình thường vì nó đã quá quen thuộc rồi, phải cố gắng học mới được!!
- Này, Jungkook em thấy sao?- bà chị ngoắc ngoắc em trai đang nằm ườn ra bàn vì chán nản," chán!" ngắn gọn xúc tích nói lên hết nổi lòng của cậu. Quả thực bây giờ cậu đang rất chán đây, vì kì thi nên nhà trường cấm túc học sinh chơi thể thao cũng như tới câu lạc bộ vì như thế sẽ khiến các em sao nhãn bài học của mình...
- có ai như cậu không?- Namjoon nhìn cậu khinh khỉnh, trừ lớp S ra thì những lớp khác đều thấp thởp sợ mình điểm kém lại bắt học phụ đạo thì... Ngủm!!
- có tôi đấy!- Jungkook bắt đầu ngồi thẳng dậy, anh cũng hết nói vì câu trả lời ộc huyết kia.
- Sao nhìn chán quá thế?- Seokyon nhíu mi nhìn cậu ngồi thẳng rồi lại nằm ườn ra bàn muốn chóng mặt.
- Không có gì làm cả!- cậu than vản cho số phận bèo trôi của mình." lo đi mà làm việc lợi cho xã hội đi kìa" Hoseok lâu lâu phán một câu chất quá nhể?!..
- Kệ tôi...- thứ màu bạc sắc lẻm nhẹ nhàng kề cổ tên họ Jung kia, nhóm các anh á khẩu nhìn cậu mặc cho số phận người anh em đang trên bờ vực sống chết...
- Hơhơ...xin lỗi!- nhẹ nhàng rút dao về, gọn gàng không bị ai phát hiện cậu lè lưỡi điêu ngoa rồi lăn ra ngủ luôn..." cậu ta có vẻ dễ ngủ?" Seokjin nhìn chăm chăm vào cục bông đang ngủ phát ra một câu," ăn dằm nằm dề!" phát ngôn của Kim Taehyung thì chỉ có chuẩn, sau đó....hình như không có sau đó nữa mọi chuyện cứ suôn sẻ trôi qua.....
=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠
Có vẻ như còn Namjoon và Seokjin là chưa bị phũ nhỉ??
-Kamsahamnita~..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
RandomTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...