Kể từ sau cái ngày mà Joen Jungkook đi khỏi Seoul thì đã ba năm và hôm nay là ngày cậu trở về...
- Thấy sao? Về nhà rồi vui không?- Haerin cười nhẹ nhìn cậu con trai giờ đã khác xưa, quả đầu hình nấm màu nâu xậm, áo thun trắng quần jean rách mang đôi giày thể thao màu đen, mặt bịt kín khẩu trang không còn diêm dúa như lúc trước nữa, đơn giản nhưng đẹp hơn rất nhiều lần.
- này, làm gì mà kín đáo vậy, sợ bị phát hiện hay sao?- Haerin trêu chọc," không được sao?" cậu lia mắt nhìn người con gái cười hềhề như con điên đằng kia....
- Đi thôi!- cậu khoát vai cô đi về nơi có chiếc xe đang đậu," về nhà nào!!" Haerin hào hứng nói.
* Dinh thự Joen....
Cả hai đậu xe trước cửa nhà, bấm chuông. Một người phụ nữ đã qua trung niên đi ra, nhìn thấy người phụ nữ cậu chạy lại ôm chầm lấy bà.
- Umma, con nhớ umma quá!- Jungkook xúc động khi nhìn người mẹ đã nuôi mình suốt bao năm," con về khi nào mà không nói cho umma biết, hả?" bà vui đến độ rơi nước mắt, cậu nhẹ nhàng lau nước mắt cho bà," con muốn tạo bất ngờ cho umma, mà baba đâu rồi ạ?" cậu ngó nghiêng nhìn hình bóng quen thuộc đã 3 năm chưa gặp.
- Ông ấy đang ở công ty, ta sẽ gọi cho ông ấy- bà vuốt tóc cậu nhẹ nhàng nói, để ý mới nhớ ra còn một người đang ở đây," được rồi, tâm tình xong rồi thì vào nhà thôi" Haerin lôi kéo hai người vào trong nhà....
Phòng khách, ba con người ngồi đấy nói chuyện vui vẻ.
- Vậy con định làm gì?- bà Joen ngồi hớp một ngụm trà, cậu nhai miếng táo chán chườn nói" con sẽ đi học lại cùng với Haerin" Kookie nhìn qua cô, người đang ngồi ăn ngon lành đằng kia. Lần này trở về nhất định cậu sẽ trả lại những thứ mà họ đã làm với cậu, từng cái từng cái một....
* Tối.....
- mừng baba về- Jungkook chạy nhanh ra phía cửa khi thấy bóng dáng người đàn ông quen thuộc đã lâu không thấy," Kookie của ba về rồi đấy à" ông Joen mĩm cười xoa đầu cậu nói, cả hai đi về phía sofa nơi có bà Joen và Haerin đang ngồi nói chuyện,
- Mẹ con có gọi điện nói với ta rồi, ta đã nộp hồ sơ vào trường mà con muốn- ông nhấp một ngụm trà sau khi bà Joen đem ra," nhưng ta thấy ngôi trường đó...." ông ngập ngừng nói
- Ta cũng thấy thế, con muốn học ngôi trường đó sao ta sợ con không đủ sức...- bà Joen cũng lo ngại cho đứa con trai yêu quý của mình. Ngôi trường mà Jungkook cùng Haerin theo học là ngôi trường quý tộc và sau khi học được một tuần họ sẽ kiểm tra năng lực của học sinh mới, và theo mức học của từng khu, trường quý tộc này chia ra năm khu S, A, B, C và F khu S là khu khó nhằn nhất rất nhiều người đạt hạng xuất sắc nhưng khi thi vào khu đó tuyệt nhiên không được, chỉ những người có tài chỉ số IQ trên 180 mới có thể vào vì mức tối đa là 300 rồi mọi người ạ. Điều mà hai bậc phụ huynh họ Joen này lo là học ở đó tương đương phải ở kí túc xá, họ không muốn chỉ mới vừa gặp được không bao lâu ông bà chính là không cam tâm để cậu cùng Haerin đi được.
- Haerin à, con với nó không chọn trường nào khác được à?- bà Joen thấy con trai mình không động tĩnh liền quay người chị đáng kính của cậu," đương nhiên....con không có quyền quyết định con đã 19tuổi mà vẫn bị bắt đi học cùng thì bác hiểu rồi nhỉ?" Haerin nói mà cứ như oan ức lắm không bằng.
- Không sao đâu, con và Haerin không sao ba mẹ chỉ lo việc kí túc xá thôi phải không?- Jungkook như nói trúng tim đen hai vị phụ huynh, họ cười cười đúng là không qua mắt được cậu con trai này mà....
Nói chuyện xong cả gia đình cùng nhau ăn tối, bữa ăn gia đình không quá cao sang nhưng lại ấm áp tay nghề của bà Joen quả là không có gì sánh bằng. Sau khi ăn xong cậu cùng Haerin ai về phòng nấy, ngồi nghịch điện thoại một xíu thì có người gọi đễn, nhìn dòng chữ cậu cười nhẹ một cái
-" cậu về chưa?".
-sáng hôm nay
-" vậy sao không kêu chị ra đón?"
- chị cứ ở bên bọn họ đi, em sắp đến để bắt chị về rồi.
-" đừng chọc cười chị kookie a, mai em vào học phải không...hmm...khu S?"
- tất nhiên, em và Haerin đều khu S
-" cậu thì không nói nhưng con bé dở hơi kia cũng thế?"
-đương nhiên
-" thế mai gặp nhá kookie"
- mai gặp nhớ đãi em một chầu...Seokyon.
Nhìn màng hình điện thoại tắt rồi cậu lại lướt trên màn hình điện thoại những thông tin kì lạ mà người trong cuộc mới hiểu, vừa về đã có chuyện.... Thở dài một cái, tắt điện thoại rồi nhắm mắt ngủ một giấc ngon lành.....* Sáng hôm sau....
Thức dậy vươn vai vài cái Jungkook ngồi dậy rồi đi vào nhà vệ sinh. Bước xuống nhà và tự pha cho mình một ly cafe sữa, cậu rất thích uống một ly cafe sữa vào tất cả các buổi...... ̄﹏ ̄
- Này thức sớm thế- Haerin ngáp dài bước xuống cầu thang," noona mau tập thức sớm đi" ngồi nhấp một ngụm cafe, tay lật lật cuốn tạp chí(đây gọi la quýsssss tộc....), bà chị bỉu môi rồi đi xuống bếp.
- em làm bữa sáng luôn rồi à- từ trong bà chị nói vọng ra" nae~"
Bữa sáng của hai chị em là thế, ba mẹ cậu thì đã có việc ở công ty nên không có ở đây từ sớm, cậu cùng chị của mình sửa soạn xong thì cũng 6:45 thường thì 7:30 mới lên lớp nên Jungkook va Haerin cứ thong thả mà đi, đống hành lí thì đã có ngưới đem vào...
-----------------------------------------------------------
Trường Cao Trung Ibighit......
Chiếc xe màu đen sang trọng đỗ ngay trước cổng trường, hai dáng người bước xuống xe một nam một nữ.
- Woah... Trường này cũng to phết- Haerin trố mắt nhìn, ngắm chán thì lôi cậu đi vào Jungkook thì chả buồn để ý nữa mặc bà chị lôi đi đâu thì đi.
Phòng hiệu trưởng, cậu cùng bà chị đứng trước cửa, gõ cửa lịch sự.
- Vào đi!- tiếng nói vọng từ bên trong, Jungkook vặn tay nắm cửa bước vào.
- Chào thầy!- cả hai đồng thanh nói," hai em là...?" người ngồi ở vị trí hiệu trưởng nhìn cả hai.
- Em là Min Haerin còn đây là Joen Jungkook, mới nộp đơn vào hôm qua ạ!- bà chị cúi chào lễ phép, thầy lấy cái hồ sơ màu xanh gần đấy, lật ra xem," à..hai em học khu S, các em muốn bây giờ hay tuần sau kiểm tra năng lực?" người thầy cười hiền nhìn cả hai.
- Sau khi nhận lớp liền kiểm tra ngay ạ, như thế sẽ không tốn thời gian- Jungkook nói, thầy hài lòng nhìn cậu sau đó cử giáo viên đưa cả hai về lớp..
============================
Xong chap 2 rồi mong mọi người ủng hộ truyện của mjk nha, nhớ folow anh vote nha...
Kamsahamnita~.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
AcakTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...