chương 16. nhiệm vụ.

27 0 0
                                    

Sau nụ hôn ngọt ngào kia, Hoseok nhả đôi môi sưng đỏ của cậu sợi chỉ bạc còn luyến tiếc hai người mà kéo dài ra, hình ảnh đó yêu mị vô cùng!!.

- Được rồi, khi nào xong em sẽ báo với anh!- hôn chụt lên môi hắn thêm một cái rồi thoát khỏi vòng tay cứng rắn kia. " môi em bị sao thế, Kookie?" Seokyon nhìn thấy môi cậu bị sưng sau khi ra khỏi phòng tập." không có gì!" Jungkook bình tỉnh nói ra, các anh nhìn là biết cậu vừa làm chuyện gì nhưng không biết là ai.

Lúc sau Taehyung đi vào cuối cùng là Hoseok với khuôn mặt phởn hết sức thì đám người các anh biết ai đã tạo ra tác phẩm trên môi cậu, trong lòng thầm ghen tị....

- Em đi về trước!- cậu ngúng nguẩy đi về phía cửa," chị đi với em!" bà chị chạy theo bóng dáng nhỏ nhắn kia, cô nhìn nhìn sáu người các anh rồi cũng chạy theo hai người.

- Đi về chúng mày ơi!- Yoongi mắt ti hí nhìn ba người mất dạng." Ừ. Về thôi!" Seokjin kề vai Namjoon đi về, Yoongi cũng hốt Hoseok đi luôn, còn lại Jimin và Taehyung hai đứa nhìn nhau.

- Đưa tay ra làm gì?- Taehyung nhăn may nhìn cái tay nhỏ nhắn của anh đưa ra," nắm chứ làm gì!" nắm lấy tay anh, Jimin lôi đi.......(lưu ý: đây allkook!).

* Tối ngày hôm sau.....

Thu thập đầy đủ dữ liệu cần thiết, Jungkook biết được hôm nay Lai Jangge sẽ ký kết hợp đồng với một tổng tài ở Bar Night...

Thay cho mình một bộ quần áo mới, quần da đen bóng, áo thun đen kèm theo áo khoác da màu đen. Đeo găng tay, đội mũ cùng bịt kín mặt, Jungkook đi ra ngoài phòng.

- Jungkook, em đi đâu mà như ăn trộm vậy?- Haerin từ trong phòng bếp đi ra nhìn thấy cậu ôm tim giật mình, lố quá rồi đấy, Jungkook!

- Giết người!- mang đôi giày được đặc chế riêng dành cho những việc như này." đi nhớ cẩn thận!" bê ly nước cùng dĩa trái cây, đặt mình xuống sofa dễ chịu mà bật tivi lên xem không màng đến con người đang nhìn mình.....

Bước lên xe mà phóng đi... Sau khi đến nơi, cậu cho xe vào bãi đậu rồi đi ra ngoài.

- phải nhanh lên mới được!- chạy nhanh vào bên trong, bây giờ là chín giờ rồi còn nửa tiếng nữa là bọn họ sẽ giao dịch.

Từ từ lẻn vào trong đám nhân viên, thay cho mình một bộ phục vụ thực xinh đẹp vô cùng," ổn định!" ngắm mình trong gương, Jungkook đã dán mặt nạ nên nhìn chả có vẻ gì là giống Jeon Jungkook cả...

Đi ra ngoài, liền bị một người kéo đi làm việc. Cậu thuận theo đi cùng người đó, liếc nhìn quản lí đang đứng nói chuyện cùng một nữ phục vụ.

- Mau lên phòng V.I.P 113 đi! Lão Lai Jangge khó tính lắm đấy liệu mà phục vụ cho tốt nếu không....- không cần nói câu sau cũng biết ý nghĩa là gì, Jungkook không nhanh không chậm đi về phía quản lí và nữ phục vụ kia," chi bằng tôi đi cùng cô ấy!" phát biểu làm người quản lí nhìn cậu hồi lâu cũng chấp thuận.

- Được. Hai hơn một mà!- vì trong đây không ai muốn phục vụ lão già họ Lai đó vì lão rất dâm đãng, nam nữ điều xài qua nên ai phục vụ lão ta thì cũng coi chừng....

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ