* Tối......
Jungkook sau khi thay đồ, tắm rửa xong đâu đó cậu liền nhanh chân bước xuống lầu.- Này, Kookie em đi đâu đấy?- cậu nhớ trong cái kí túc xá chỉ có Jungkook cậu với Haerin ở cùng nhau thôi sau bây giờ đâu ra thêm ba cái vali kia?.
- Ba người làm gì ở đây?- câu trả lời chả ăn nhập gì với câu hỏi, Baekhyun vừa đút một miếng xoài vào miệng vừa nói," ở riêng lẻ chán lắm, chi bằng ta ở cùng sẽ vui hơn, đúng không Yeolie?" hội trưởng vừa nói vừa hýunh vai chàng thư ký bên cạnh.
- Phải, em nói đúng!- đối với Chanyeol, Baekhyun luôn luôn đúng dù có sai thì đối với y Baekie của y luôn đúng. Seokyon buồn cười nhìn hai người lại nhìn sắc mặt không tốt của cậu, " nào nào! Anh chị em ở với nhau, đùm bọc yêu thương mà" cô nói khéo kéo cậu vỗ vỗ vai như đúng rồi.
- Coi chừng tôi cho mấy người một vé ra khách sạn ngàn sao!- bà chị Haerin nãy giờ không nói cũng lên tiếng, đừng nghĩ bà đây không lên tiếng thì tưởng ta đồng ý!!
- Được, ba người cứ ở nhưng đừng quấy quá, em đi có việc!- và câu nói của Jungkook có sức ảnh hưởng hơn nên lời khi nãy Haerin thốt ra nó cứ như gió thoảng mây bay vậy, Haerin đơ luôn tại chỗ, ba con người kia hí hửng mang vali lên lầu sau khi cậu đi ra khỏi cửa.
- Ya!! Mau đứng lại cho chị, ba đứa kia ĐỪNG XEM THƯỜNG CHỊ NHÁ!- bà chị tức ành ạch giậm muốn nát sàn nhà dưới chân. Một hơi quét sạch không còn một miếng trái cây nào, ung dung đi về phòng ngủ tới sáng.....* Tại bar Sun...
Cậu bước vào, ngó bốn xung quanh tìm kiếm mục tiêu cầm tìm. Quay tứ phương một lúc cũng tìm thấy.Người đàn ông ngồi đó với cả nam lẫn nữ vây quanh, người đàn ông kia là Oh Gukku một tên tài phiệt ngu ngốc, chỉ vì lợi ích cá nhân mà đã làm nên những thứ không nên làm, dám cho người ám sát chủ tử của Lang Nha? Thực không biết sống chết. Quên nói "Lang Nha" là Bang phái mà cậu đang thâm nhập, nhận lệnh của chủ tử mà ám sát Oh Gukku một tên có mắt như không, được lợi rồi phủi tay nói có thành không nói không thành có... Xác định hôm nay ngươi không còn mạng mà ăn hết cái tài sản dơ bẩn kia!!.
Suy ngẫm một lúc, vẫn là giả dạng trai bao tiếp cận. Jungkook ngồi quan sát tình hình một lúc, nhìn thấy một cậu trai từ thân ông ta mà đi vào nhà vệ sinh dành cho nhân viên. Bước vào mà không biết có tập kích phía sau, cứ thế bị đánh ngất Jungkook cười khẩy lôi cậu ta vào nhà vệ sinh. Nhìn hết thẩy khuôn mặt, cậu bắt đầu trang điểm giả trang thành cậu trai bao này, lấy quần áo của cậu ta mà mặc vào...
Tự tin bước ra từ nhà vệ sinh, bước lại phía Oh Gukku mà quấn chặt.
- Oh lão gia a~.....- dùng giọng điệu đã qua chỉnh giọng y như của cậu trai bao kia, " huh? Sao hả? Muốn ta sao?" lão ta cười trào phúng, nhìn mà muốn một dao đâm chết.- Lão gia...đừng nói thế~ tôi ngại a~- chất giọng nhão nhoẹt làm lão ta mất cân bằng cứ thế bế cậu đi vào phòng VIP đã đặt sẵn để lại những cô gái tức điên vì không có cơ hội lên giường với Oh Gukku.( vạn lần Jungkookie nhà các anh thèm!!).
Sau khi Oh Gukku bế cậu vào phòng và khoá trái, căn phòng này là cách âm thuận tiện cho việc hoan ái và...giết người!!
Oh Gukku cười gian sảo tiến về phía cậu, còn cậu.. Càng làm những động tác mời gọi, cư nhiên muốn lão ta ăn sạch mình hay sao mà biểu cảm như thật thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
RastgeleTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...