Kể sơ qua lớp mà Jungkook và Haerin sắp, sẽ và chắc chắn học trong thời gian tới. Lớp S gồm 21 thành viên và nằm trong danh sách đó có cô và các anh, học sinh ai cũng rất giỏi nên thường là những bậc giáo sư có tiếng trong và ngoài nước đến để dạy những cậu ấm cô chiêu này, và nên nhớ để vào được ngôi trường này thì không phải tầm thường. Quay trở lại câu chuyện, người giáo viên phụ trách giới thiệu học sinh mới đang dẫn dắt hai người đi trên hành lang, ngừng lại tại một lớp mà bảng hiệu được làm từ vàng nguyên chất nhìn vào đã biết ngôi trường này quá xa xỉ lại rất biết cách đầu tư.
- đây là khu S, đợi thầy ở đây-vị giáo viên trẻ bước vào lớp,lập tức gây chú ý," các em hôm nay lớp ta đặc biệt có hai học sinh mới"là khu S nên có thể gọi là đặc biệt khi dám bước chân vào cái lớp này, sau khi cả hai bước vào vị giáo viên liền đi khỏi.
- Á à... Ai mà cả gan dám vào cái lớp này?- giọng nói trầm thấp vang lên, đi cùng nó là cây viết phi về phía cậu," nguy hiểm đấy" cậu nắm trọn rồi bẻ gãy vứt vào sọt rác kế bên.
- Đúng đấy!- tương tự Haerin cũng bị ném một cây nhưng chị lại cầm lại và xoay xoay cây viết.
- thân thủ tốt đấy! Không biết trí óc thì như thế nào?- cô gái ngồi ở giữa lớp nói, nói sơ qua cô gái kia Chaeyoung- là lớp trưởng nghiêm khắc của lớp, nhưng cũng dịu dàng, mái tóc nâu đen xoăn nhẹ ngang lưng làn da trắng mịn không tuỳ vết, lớp trưởng là cầm đầu của lớp S là người luôn gây bất ngờ cho học sinh mới, có không biết bao nhiêu người vừa vào đã xin ra lớp khác.
- Tôi là Chaeyoung, lớp trưởng của cái lớp này!- Chaeyoung khoanh tay trước ngực nhìn hai người, đôi mắt mang ý cười vì đã làm hài lòng mình, đã có không biết bao người xức đầu mẻ trán vì cô lớp trưởng này chỉ những thành viên trong lớp là né được( khi còn là học sinh mới chứ bây giờ......).
- Chào, tôi là Joen Jungkook giúp đỡ nhau nhé- cậu cúi chào giả vờ hiền lành," tôi là Min Haerin, hân hạnh được làm quen" cậu thì cúi chào đơn sơ còn bà chị thì nhiệt huyết tràn đầy lại còn giơ tay hình chữ V nữa.
- Joen Jungkook, cậu cũng vào lớp này?- Kim Namjoon lên tiếng, câu nói tưởng chừng nghĩ cậu không xứng được vào lớp này vậy," em không được học ở đây sao?" giả vờ mềm yếu trước mặt bảy con người kia,"là giả vờ?" dòng suy nghĩ xoẹt qua khi nhìn thấy biểu cảm đó của cậu cô nàng lớp trưởng lập tức nhíu mày, các người là có quen biết?
- Này, đừng vẻ trước mặt chúng tôi, tởm lắm- Taehyung lạnh lùng nói ra những lời tục tĩu," có thể hay không cậu sẽ rời khỏi lớp này?" Hoseok nhìn về phía cậu, Seokyon ngồi bên cạnh chiếu ánh mắt lo lắng về phía cậu nhưng chỉ vài giây vì cô biết các anh hay quan sát mình.
- được hay không thì giáo viên phát đề sẽ biết!- Haerin, người từ lúc giới thiệu không nói gì giờ đã lên tiếng, còn Jungkook thì bận diễn xuất cho bọn người kia xem, còn những thành viên còn lại chỉ số ít người quan tâm đến cuộc nói chuyện đa số là nhìn vào hai người học sinh mới kia.Được một lúc, giáo viên bước vào đưa đề kiểm tra năng khiếu cho hai người, tuỳ lớp sẽ ra độ khó khác nhau và lớp S là khó nhất nên đề thi cũng gần như thi đại học vậy, nhìn vào đề mà khuôn mặt Jungkook không động tĩnh chỉ ngồi chỗ mà cô giáo đã sắp cho, đeo headphone vào tai thong thả mà làm bài phía bên Haerin cũng không khác mấy có khi trong đầu có khi đã tính toán xong, hai người trong cuộc huấn luyện đã học qua những thứ này, trí óc đã phát ra đáp án của tất cả các câu, Haerin đầu óc về mấy thứ này là hơn Jungkook mấy bậc chứ không vừa vì bà chị có cuộc huấn luyện lâu hơn cậu, nhưng còn về kĩ năng thì cậu không giỏi bằng bà chị đi? ...Sau khi làm xong đã là 15p sau, nhưng lại giả vờ bôi bôi viết viết thêm 25p nữa tất cả là 40p còn lại 5p...
- Xong!- cả hai liếc nhìn nhau rồi la lên, nộp đề cho giáo viên còn không thèm xem lại coi mình đã đúng hay chưa" hai em hôm nay biết lớp rồi bây giờ sẽ chấm ngay để xem xét các em có thể học tiếp bây giờ tạm thời ngồi đấy, 30p sau sẽ có kết quả!!" giáo viên trẻ mĩm cười, rồi cầm hai đề vừa đi vừa xem mà không khỏi kinh ngạc, có thật là không có câu nào sai?.....Hai người, Jungkook và Haerin người thì đeo headphone nằm ngủ😑😑. Người thì thân thiện "kết bạn bốn phương" cứ thế trôi qua nửa tiếng đồng hồ, giáo viên lúc nảy mặt căng thẳng đi vào, mồ hôi ra quả thật không ít.
- Bọn họ là qua hay bị đuổi ạ?- Chaeyoung buông lời thẳng thắn không khoan nhượng," không chỉ qua......." câu nói ngắt quãng làm cho ai cũng hồi hộp trừ hai người mà đáng lí ra hồi hộp hơn ai hết lại thong dong như đã biết trước kết quả vậy và điều đó đã lọt vào tầm mắt của ai đó.
- Mà còn là điểm tuyệt đối, 300 điểm- cả lớp im lặng căng thẳng, ngoài hội trưởng hội học sinh thì hai người này là người tiếp theo đạt được kết quả không tưởng," sao có thể thế được?" Jimin như không tin đi lên dựt đề của giáo viên xem, quả thực câu hỏi rất khó........
- Thấy sao? Đó là năng lực của chính tôi, của Joen Jungkook này!- Jungkook người ngủ từ nãy đến giờ cũng lên tiếng. Bây giờ bọn họ đã có cái nhìn khác về Joen Jungkook, cậu quả không tầm thường.
- Hai cậu rất giỏi, tôi công nhận hai người là thành viên của lớp S năm hai- Chaeyoung cười nhẹ nhìn hai người, đã bao lâu ta có học sinh mới?Sau khi được thêm vào danh sách lớp S, Jungkook và Haerin cùng nhau đi nhận phòng kí túc xá...
- Các em muốn một căn riêng hay chung tập thể?- riêng lẻ là được đặt cách riêng như một căn nhà thu nhỏ vừa gọn gàng lại tiện lợi, còn chung tập thể là ở chung với năm người khác, cái này gọi là giàu thì hưởng sung sướng nghèo thì nhận túng quẩn.......
≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠
Vậy là xong chương 3, mong mọi người ủng hộ sủn nhiều nha, đọc xong phải vote cho sạn nha~....
- Kamsahamnita~....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
RandomTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...