chương 15. nụ hôn.

32 0 0
                                    

Sau bao nhiêu ngày học hành vất vả của các học sinh của nhều trường khác nhau thì kì thi cũng qua vì do tội lười nên ta không mô tả kì thi nó chua chát ngọt bùi như nào vì khúc sau khiến ta bận tâm hơn nhiều!!.....

- Chúc mừng các em đã thi xong học kì!!- cả lớp vui vẻ vỗ tay như được mùa, mới đầu thi thì điềm nhiên lắm sau khi thi thì vui vẻ khôbg thôi trên gương mặt cũng có một nụ cười vui vẻ hạnh phúc và trừ một vài thành phần khác....

- hôm nay vào đây ta chỉ thông báo vài điều rồi sẽ nghỉ được hai ngày- nghe giáo viên nói mà mặt ai cũng ỉu xìu như cọng bún thiu..ước gì được trở về tiểu học để được nghỉ nhiều ngày hơn.".... Sau kì thi trường chúng ta sẽ có hai phong trào một là cuộc thi hội khoẻ phụ đổng thường niên giữa các trường và cuộc thi tài năng vườn trường!!" Nghe xong điều này ai ai cũng vỡ oà hết cả....

Hội khoẻ phụ đổng vắt kiệt sức lực còn vắt kiệt cả lượng máu không ít của từng người, toàn những gương mặt xuất sắc tham dự năm nào các bạn nữ cũng hăng hái với cuộc thi này và nam nhân thì hoàn toàn đối ngược họ chỉ cảm thấy mồ hôi đổ ra như tắm khi tham gia hội thi đó mà thôi.....

- Tạm gác cuộc thi tài năng, còn hai tuần nữa là thi hội khoẻ phụ đổng nên cô đã cho ra một danh sách lớp chúng ta thì sẽ có một vài bạn đi thi như: Kim Namjoon, Kim Seokjin,....., Min Yoongi, Jung Hoseok,......,Park Jimin, Kim Taehyung......, Jeon Jungkook......- đó là những bạn sẽ tham gia và gần nửa thành phần nam trong lớp khóc ròng trừ bảy người và nửa thành phần còn lại thở thào vui mừng.....

- Có tôi nữa này...?- Jungkook ngơ ngác tự chỉ bản thân, còn các anh thì vẫn thản nhiên như không mặc dù chư tham gia lần nào....

- Cứ bình thường mà thi thôi chả sao cả!- Min Yoongi nhếch môi nghiêng đầu, tay khoanh lại chân gác chân kia trông lãng tử vô cùng." anh là đang diễn cho ai coi?" quất một thao nước lạnh dô mặt, Min Swag bẻ mặt thu lại dáng ngồi....

- cuộc thi này đáng sợ lắm sao?- Bà chị ngơ ngác nhìn những thành phần cay đắng ngọt bùi trong lớp," các người chỉ vừa vào năm nay nên không biết thôi!" Chaeyoung lớp trưởng cười cười nhìn những con người thản nhiên như không trong khi ai cũng gào thét thống khổ...( lố quá hông ta 😂😂).

Trong hội thao thường sẽ thi bóng rỗ, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis, chạy tiếp sức, bắn cung, bắn súng,.......( đương nhiên môn bắn súng người ta cung cấp đạn giả rồi!!).

Nghe có môn yêu thích, Jungkook rất hăng hái nha! Còn người được kêu danh sách đầu tiên khó hiểu nhìn cậu.

- thích hội thao này lắm sao?- gật đầu một cái, miệng cười toe toét để lộ hai răng thỏ đáng yêu, điều đó đã làm rung động không ít người nhìn thấy nụ cười đó. Bà chị còn chịu không nổi véo má cậu một cái nữa mà.

- Việc học sẽ được giảm xuống, những em có trong danh sách miễn học....- vừa nghe đến miễn học mắt của cậu càng sáng hơn, trông buồn cười vô cùng,".... Để luyện tập cho hội thao, hết!!" chào cả lớp rồi giáo viên đi ra ngoài. Những thành viên khác cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi ra, chỉ còn vài người ngồi ở đây....

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ