Chương 11. Mù đường.

42 1 0
                                    

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với anh!- Sau câu nói của Jeon Jungkook, thanh âm vừa đủ để những người xung quanh nghe được và cư nhiên các anh cũng nghe được, cái gì mà trách nhiệm? Jeon Jungkook cùng Jung Hoseok kia đã làm ra những việc gì mà khiến cậu ta đòi chịu trách nhiệm với hắn? Những người đã nghe nói cho người chưa biết chỉ vài phút sau cậu và hắn chính thức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý!!.

- Cậu nói gì?- Yoongi nhíu mày sau khi tiêu hoá hết lời cậu vừa thốt ra, rồi nhìn cái tay đang đặt lên vai Hoseok," chứ không phải sao?" kéo chú ý của hắn và cậu về phía mình nhưng Yoongi bị họ không đếm xỉa ra mặt, thanh niên này đến khi nào mới bớt nhọ đây?

- đương nhiên, mà ai nói?- Hoseok trừng trừng nhìn về con người ngơ ngác kia," tự tôi nghĩ vậy!" cậu cười hìhì làm lộ răng thỏ đáng yêu.

- Dừng lại được rồi!- Jimin đập nhẹ lên bàn gây chú ý," hai người rốt cuộc là mối quan hệ gì?" Namjoon hai tay để lên cằm quan sát kẻ đang đứng sau tên bạn thân lố lăn của mình.

- Không gì cả!- Cả hai cùng đồng thanh, Seokyon từ đằng sau chạy lại khoác vai cậu em trai yêu quý của mình.

- Này, cậu hại đời trai của người ta hay sau mà trách với chả nhiệm?- Không biết cô hôm nay ăn trúng cái gì mà nói trúng tim đen của cả hai người. Jungkook thì không nói gì nhưng Hoseok hình như có tật giật mình nên lập tức liếm môi, quay mặt nhìn Seokyon," đừng có mà nói bậy!" hành động đó đã lọt vào mắt các anh.

- Vậy là đúng rồi?!- Taehyung không biết là đang hỏi hay đã chắc chắn nhìn hai người.

- Muốn nghĩ sao thì tuỳ mấy người!- Cậu kéo tay cô đi về phía bàn của mình.

Còn lại Hoseok không sao biết xử lí mười con năm cặp mắt nhìn mình này, Jin đi lấy đồ ăn cũng quay về đương nhiên biết chuyện gì vừa xảy ra khi anh vắng mặt.

- Cậu làm sao giải thích cho tụi này đây?!- vừa vặn bên kia Haerin cũng nói đúng câu mà Jin vừa nói," em không biết!" Jungkook uống cạn ly cafe bên cạnh, Hoseok bên này cũng vậy...

Đột nhiên, điện thoại cũng cả Jungkook và Hoseok đồng loạt vang lên tiếng 'ting' một cái.

- * cậu được nhận nhiệm vụ dự buổi tiệc Hwa gia, KD sẽ đi cùng!*. Hắn nhíu nhẹ mày liếc về phía cậu.

-* tối hôm nay cậu đi theo JH làm nhiệm vụ!*. Mắt cũng lia về phía đang nhìn mình, cả hai cùng cười nhẹ một cái. Nhóm người Haerin, Seokyon và Chanbaek cùng các anh đã biết mối quan hệ của hai người rồi thì không cần phải giấu diếm làm gì nữa...

* Tối hôm đó....

Jung gia Hoseok đã vest đen chỉnh tề đang ngồi ngoài phòng khách. Hôm nay, sau khi nhận được tin nhắn từ YD thì hắn liền về Jung gia mà tìm hiểu vài chuyện. Chả là Appa Jung được Hwa gia mời dự tiệc sinh nhật con gái vừa tròn mười bảy tuổi, là Hwa Hayeon. Vậy là hắn nằn nặc đòi theo cho bằng được, Appa Jung cảm thấy lạ nhưng cũng không buồn từ chối, muốn thì ông cho đi thôi...(người ba của năm.😀😀).

Phía cậu, dù gì cũng đi cùng Hoseok nên Jungkook không cần phải có thiệp mời làm gì, cứ chuẩn bị đầy đủ rồi đợi người đến rước thôi...

Ngồi đợi một lúc thì Hoseok cũng đến, hắn đi cùng với một người đàn ông lớn tuổi và cậu biết đó là ai..
- Con chào bác, bác Jung!- Cậu cười tươi nhìn ông Jung phía sau của xe.
- Ừm...là Jungkook của Jeon gia đây sao? Lớn nhanh quá...haha- ông cười hài lòng rồi xoa đầu cậu, Jungkook ngồi yên cho ông xoa rồi sau đó quay qua Hoseok.
- Hôm nay nhờ anh!- cậu mỉm cười híp mắt trông đáng yêu vô cùng." Hai đứa đang yêu nhau sao?" ông Jung không ngần ngại cả hai đều là con trai mà hỏi một câu hết sức tế nhị.
- Dạ vâng, Kookie là một người đáng yêu lắm Appa!- Hoseok vui vẻ nói mà không biết trong lòng người nào đó muốn ám sát mình. Ông gật đầu cười nhìn hai đứa trẻ phía trước, sau đó hắn gạt cần đánh tay láy nhấn ga, dần dần chiếc xe lăn bánh hoà vào màn đêm đen kịt...

* Dinh thự Hwa....

Những người có tiếng trong kinh doanh hay xã hội đều góp mặt tại ngôi dinh thự này, ai đến đây chỉ với vài mục đích của mình, người thì tìm người hơn mình mà nịnh bợ để có hợp đồng, người thì tìm những chàng trai xinh cô gái đẹp mà tán tỉnh, gạ tình.. Ở đây chẳng ai tốt cả đều có dả tâm như nhau chứ không tốt lành gì cả!!...

Ngoài cửa, hai hàng vệ sĩ đen từ trên xuống hai bên uy nghiêm cúi chào những gương mặt trong báo chí, phim ảnh.

Chiếc xe caddilac đậu ngay trước cổng dinh thự, những báo chí phóng viên liên tục nhắp nhái đèn led từ camera..
- Này, là xe của Jung gia phải không?- một phóng viên trẻ của trang tạp trí nổi tiếng nào đó," đúng rồi, nhìn xem chủ tịch và cậu con trai của ông ta kìa!" một phóng viên khác cũng trỏ mỏ vào mà nói.
- Ai đang đi cùng với Jung thiếu thế?
- Hình như là Jeon Jungkook phải không?
- Là Jeon thiếu sao? Cậu ta quả thực đẹp hơn cả trong hình.

Những lời đồn thổi về cái người Jeon Jungook kia vẫn không ngừng cho đến ki cả ba bước vào trong vẫn còn nghe không ít...

- Hyung.. Là cậu ta?- một giọng nói vang lên, mái tóc xám đen loé lên giữa đám đông," lại còn đi chung với tên mặt ngựa.." đôi mắt sắc bén dán chặt vào hai người con trai ngoài phía cửa chính.
- Hai người cũng tham gia bữa tiệc này sao?- nhanh nhẹn đi lại chỗ Hoseok cùng Jungkook đang đứng mà bắt chuyện.
- Ô..ô.. Jin hyung, Namjoon hai người cũng ở đây?- Hoseok hắn ngơ nhìn hai người con của Kim gia, tự hỏi đứa con út Kim Taehyung đâu rồi?.
- Vâng, không biết hai người hỏi thế có gì không?- Jungkook nhàn hạ cười cười nhìn hai anh.
- được rồi, em mau đi đi!- Hoseok đẩy cậu về phía trước, gật đầu không nói Jungkook ung dung đi về phía trước nơi hướng tầng trên của dinh thự.
- Này, hai người có ý đồ gì?- Namjoon nhíu mày nhìn bóng dáng đang dần khuất sau đám đông, anh biết Jung Hoseok rất ghét những bữa tiệc nồng nặc mùi như vầy, đa số các loại như nước hoa đắt tiền nhiều lần gần như Hoseok muốn nôn mửa ngay tại chỗ, vậy mà giờ lại cùng cậu đi đến đây..thực không phải đến đây để chơi...

Phía cậu, sau khi lẽn đi hết chỗ này đến khu kia cũng không tìm thấy căn phòng đó ở đâu, nhà gì đã to còn nhiều lối đi khiến cậu như phát điên.

- thư viện ơi..mau ra cho anh nhờ!!- sau lời vang xin kia, cậu dựa lưng vào tường thở dốc.. Và...cánh cửa cậu Jungkook đang dựa lại là cánh cửa thư viện của ngôi nhà này...
Đôi lúc thực khó hiểu cậu đi ngang chỗ này không biết bao lần mà lại tìm không ra...giao công việc cho mù đường là một sai lầm nghiêm trọng.....

=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠
con ơi VIỆT-NAM ĐỊCH rồi!!

Húhú...lâu rồi không coi giờ coi lại cái VN đc cup... Chắc nửa tới VN đá Sủn coi hoài để cup hoài 😂😂😂

Aaaa..... VN tuyệt vời!!!!

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ