-Anh nghĩ sao?-Jungkook nhướn mày nhìn hắn, Hoseok cũng quay qua nhìn cậu cả hai không hẹn mà cũng cười một nụ cười tàn độc.....Ra khỏi căn phòng đó, nhìn đám thi thể kia mà lắc đầu, số của các người đúng là đen đủi!!!
Tìm cách nhanh nhất để đi ra khỏi căn phòng đó, Hoseok và Jungkook ung dung nhập tiệc như chưa có chuyện gì xảy ra cả...
- Từ lúc bắt đầu buổi tiệc cậu đã ở đâu?- Jimin nhìn thấy cậu thì đi lại hỏi bân quơ." tôi đi đâu cũng không tới lượt anh biết..." hừ lạnh một cái, bỏ mặt con người á khẩu kia mà đi đến bàn tiệc hưởng thức 'sơn hào hải vị'....
- Tội nghiệp chưa?- Yoongi đi đến cười đểu một cái nhìn anh như kẻ tội nghiệp vậy, " bỏ cái bản mặt của anh ngay!!" đấm một phát cho bỏ ghét rồi cũng quay gót đi luôn.
Yoongi nhăn mày, trên mặt hiện ra vài chữ "anh mày nói sai à?".....
Đứng một lúc anh bị Hoseok kéo đi ăn uống với hắn, trong nhóm lục đại thiếu gia bây giờ người một nơi kẻ một hướng. Hoseok và Yoongi thì đang ăn với nhau, Jimin do tức quá mà đi ra ngoài hóng gió, Namjoon và Seokjin lại số đen dính với nàng tiểu thư Hwa kia...... Ơ khoan, Taehyung bây giờ đang ở nơi nao?
- Cậu làm gì ở đây?- à thì ra anh đang ở trên sân thượng của dinh thự và cậu cũng có ở đây...
- Hóng gió....không được sao?- cậu không nhìn anh, mắt nhìn trời thanh thản." được chứ!" anh cười nhẹ, từ từ tiến lại phía cậu. Taehyung nhìn chăm chăm về phía cậu, tay vô thức xoa lên mái đầu nấm đó nhưng bị Jungkook né được.
- Anh định làm gì đó?- Jungkook lia mắt nhìn anh phòng thủ," chỉ là muốn xoa đầu cậu...không được sao?".
- Không!- mặt quay về phía trời đen, " hôm nay nhiều sao nhỉ?" sao một hồi tỉnh lặng Taehyung anh bắt chuyện trước, Jungkook quay mặt nhìn anh. " rất đúng, hôm nay nhiều sao thật!" cậu cười nhẹ một cái, đôi mắt xoáy sâu nhìn con người đứng cạnh mình...
- Chớp mắt mà đã ba năm.....- đôi mắt đen láy nhìn xa săm về phía bầu trời huyền ảo đen tối," cậu cũng đã thay đổi trong vòng ba năm đó..." anh nhìn cậy say đắm, chợt khựng lại nhưng cũng không mở lời phản bác. Là anh đã nói đúng cần gì phải phản ứng?!......
- Tôi đi xuống....- quay gót đi xuống tầng dưới của dinh thự, cậu ung dung phong thái của một người lạnh lùng quyền quý. Anh nhìn theo bóng lưng nhỏ kia, sao mà cô đơn quá......
- Em đã đi đâu?- Hoseok nhìn con người đã mất tâm từ nảy cả Taehyung cũng không thấy đâu. Nghi ngờ chiếu thẳng lên người Jungkook," đừng nhìm em như thế!! Ta về thôi!" lôi kéo con người đang khó chịu kia mà đi ra khỏi dinh thự Hwa.....
.
.
.
Ngày hôm sau......
Ngày hôm nay, Jungkook sau khi đến trường thì đi thẳng lên lớp...hôm nay có lẽ cậu đi hơi sớm nên chỉ lác đác vài người trong trường...
Phong thái ung dung, hai tay đút túi quần đi dạo xung quanh trường. Trường này không biết có bao nhiêu câu lạc bộ nhỉ?
- Cậu muốn tham gia câu lạc bộ mỹ thuật không?- người con gái nhìn cậu, khi thấy cậu đứng ở trước cửa nhìn ngắm cái bản tên được mạ vàng kia.
- Đương nhiên, mà cô cũng trong câu lạc bộ mỹ thuật à?- Jungkook ánh mắt mang ý cười nhìn về con người vừa xuất hiện," tôi lớn hơn cậu đấy! Tôi là hội trưởng của câu lạc bộ này, Hani!" cô cốc đầu cậu một cái phồng má mà giới thiệu tên. Jungkook thì mặt mày nhăn nhó nói ra cái tên của mình.
- Tôi là Jungkook, rất vui được hợp tác!!- cả hai bàn luận về những thức liên quan đến cách đăng ký vào các câu lạc bộ và những thứ liên quan đến hội hoạ.
Luyên thuyên một hồi cũng vào giờ học, cậu chào tạm biệt Hani rồi đi vào lớp của mình....
- Em đi đâu mà từ sớm đã mất tiêu rồi? Còn không thèm rũ chị...- Haerin từ đâu lôi cậu về chỗ ngồi khi nhìn thấy bóng dáng thân thuộc đang đi về lớp..
- Em đăng ký câu lạc bộ ý mà...- cười trừ cho qua nhưng có người cứ thích chăm chọt," Jeon thiếu mà cũng tham gia câu lạc bộ sao?" Jimin vẫn còn ấm ức vụ hôm qua nên hôm nay được dịp móc mỉa cậu vài câu.
- anh quá khen rồi, tôi nào dám nhận từ 'Jeon thiếu' từ anh...- cố tình nhấn mạnh cách xưng hô của ai kia với mình." đừng nháo nữa..nói xem em tham gia cậu lạc bộ nào?" Seokyon lên tiếng dẹp loạn khi nghe mùi khói bốc lên từ đám lửa trong lòng tên họ Park kia.
- Là câu lạc bộ Mỹ thuật!- cậu cười nói ra câu lạc bộ mình sẽ góp mặt trong thời gian tới." Câu lạc bộ của Hani sao?" Chaeyoung cũng góp mặt chung vui," cậu biết chị ta à?".
- đương nhiên, chị ta chỉ thua Baekhyun hội trưởng và Chanyeol thôi....- Chaeyoung nhẹ nhàng vừa lật sang trang giấy mới trong cuốn sách cô vừa mượn ở thư viện, " Nhưng bây giờ thì...có cả cậu va chị Haerin nữa..." bồi thêm một câu khẳng định. Jungkook chỉ "Ồ" một tiếng rồi không nói thêm gì nữa. Trực tiếp gục mặt xuống vì bây giờ đang là tiết tự học....
*giờ giải lao.....
Trên sân thượng trường, gió mát rượi cứ thổi vào thân ảnh đàng vẽ tranh phong cảnh say sưa kia....
- Ô....lại gặp nhau rồi?!- Jungkook vừa đi lên liền bắt gặp hình ảnh thiếu nữ vẽ phong cảnh mây trời rất muốn châm chọc vài câu...
- hội viên mới đấy à?- Hani không vừa cũng xỉa lại một câu nhưng không nhìn cậu mà vẫn chăm chú cho tác phẩm của mình." Bó cái từ *hội viên mới* đi..." từ từ tiến về bức vẽ mà nhận xét...
- hmm.... Đẹp đấy!!- chỉ hai từ mà khiến cho ai kia xì khói, " chỉ đẹp thôi?" hỏi lại một lần nữa..
- chỉ đẹp thôi..- cậu cười xem nét mặt của Hani lúc bấy giờ," cậu đúng là không có nét thẩm mỹ... Nên loại ra sớm..." Hani nhăn mày lắc đầu như đúng lắm vậy. Cậu á khẩu chỉ mới nói vài câu mà định đuổi hội viên chỉ mới vào cách đây vài tiếng chỉ vì khen một câu mà không đánh giá nhận xét, có thể hay không bá đạo như vậy?....
- Jungkookie em.....- Seokyon vừa mở cửa sân thượng liền nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, Jungkook cầm cọ vẽ còn Hani thì đứng cạnh chỉ dẫn trông hường phấn vô cùng...
Chỉ là, Hani muốn xem trình độ của cậu như thế nào nên muốn cậu phát màu sao cho hợp lí ấy vậy mà bị hiểu lầm là hường phấn cơ đấy..
- chị? Sao biết em ở đây mà tìm?- buông cọ đưa cho Hani, Jungkook từ từ tiến về phía Seokyon...
- À...tại chị nghe Hoseok nói em hay lên đây nên tìm thử....không ngờ thấy được cảnh hiếm có...- che miệng cười gian một cái Jungkook bất lực nắm tay cô kéo đi còn để lại cho Hani một lời nhắn.
- Ra về sẽ đến câu lạc bộ...- sau đó liền mất dạng.....
=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠=≠
Xong một chương...sẽ cố gắng viết tiếp để đền bù cho mọi người!!..
-Kamsahamnita~....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Thay Đổi.
RandomTên truyện: Thay đổi.. Thể loại: đam mĩ.... Author: Akuzu ( Sủn ).... Begin:18/11/2018 Complete:........ Văn án: Từ một đứa con trai luôn mè nheo, chảnh choẹ, không khác gì một gái bar... Nhưng sau khi gặp được các anh cậu càng điên cuồng hơn và đổi...