chương 18. xung đột.

33 1 0
                                    

Một tay dắt tay Namjoon đi, cậu luyến thoắt mấy cái liền tới nơi cần đến trong khi người bị dẫn đi đã sớm đen mặt lại càng tối xầm hơn khi nhìn thấy cái căn phòng quen thuộc này.

- Này...cho tụi này theo với!- Seokjin dẫn đầu đám thiếu gia chạy theo la làng sau lưng," tới nơi rồi...." Jungkook bậc ra một câu khiến Jin đỏ mặt đến thiếu chút nữa độn thổ.

- Vào thôi!- cầm chặt tay Namjoon tránh hắn bỏ trốn, gì chứ Haerin đã bảo là tên này hay trốn việc lắm, làm sai lời bà chị có nước ngởm tỏi.

Cả đám bảy người mỹ nam bước vào, bây giờ trong phòng ngoại trừ Haerin cùng Seokyon thì chỉ có nam nhân với nam nhân!

- Đông đủ nhợ?- Namjoon nhăn mi nhìn một lượt, chuyện gì mà đầy đủ phết!

- Là hai hoạt động của trường chứ đâu!- Baekhyung liếc mắt nhìn người đang nói kia, dám trốn việc đu trai mà còn hỏi hả?

- Những chuyện đó mấy người quyền chức làm đi, tôi không có phận sự!- định rời đi thì bị cô kéo lại giáo huấn," cái gì mà không phận sự, chị với noona cũng có đâu!" dí cậu ngồi xuống ghế, Seokyon nhàn nhã uống trà.

- Đám kia đứng đó làm gì? Ngồi đi!- Chanyeol nhìn năm con người vẫn đứng thừ trước cửa ngứa mắt kèm ngứa miệng nên anh trợ lý tuỳ tiện kêu bọn họ ngồi xuống.

- Cuộc thi này nhằm rèn luyện tinh thần thể thao của mỗi học viên, tuy nhiên cần căn nhắc một số điều lệ nha!- một ngôi trường quý tộc ma thi thố những việc này có hơi vô lý nhưng hiệu trưởng đã quyết mà khó mà trái lời. Nhưng tại sao lại nhóm hột trưởng bọn họ mà không phải giáo viên tự ôm nhau mà lo sao?

- Hệ thống bảo vệ do Chanyeol quản lý- Namjoon thốt lên một câu," anh quan sát camera trường đi, mọi ngóc ngách!".

- Tầng xuất bảo vệ phải chặt chẽ!- Haerin quả quyết, lần thi này bà chị sợ sẽ có những tai nạn 'cố ý' nào đó hại Jungkook, nhưng hình như bà chị hơi lo xa vì nhìn cậu không có cái vẻ gì là dễ bắt nạt cả, trường này quy luật gắt gao thật nhưng những trò đồi bại cũng đầy rẫy khắp nơi mà cũng do một tay bọn họ làm lơ cho nó hoành thành, làm biếng cũng vừa thôi có khi xác người nằm ở đâu đó trong trường này vì ghen ghét nhau mà có cũng nên!

- Thi thì cũng ít thôi làm gì mà môn nào cũng có thế?- Hoseok cầm bảng ghi các môn thể thao mà choáng váng, thi xong chắc cả đám xục vài kí lô không chừng.

- Như thế mới thoã mãn nhóm giáo viên khó tính kia!- Baekhyung chán nản nói.

- Bọn họ khó tính vậy sao, không thử chỉnh họ một lần?- Jungkook nhíu mày, cậu rất không thích ai bắt ép mình cả, áp quá có khi bức chết cậu sẽ nổi nóng mà giết người mất..

- Đã thử không dưới hai lần, bọn họ hơi cứng đầu cũng vì có Jeon gia chống lưng...- Cậu chính thức im hơi lặng tiếng, là do nhà cậu sai bảo thì nói gì được?

- Những vụ bành trướng của những học viên thích đua đòi kia đến bao giờ cậu giải quyết hả?- Hội trưởng liếc nhìn Namjoon đang im re không nói gì kia, nói gì được khi mình cứ thích tung hoành ăn chơi?

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ