chương 19.

41 2 1
                                    

Cả nhóm sáu người ngồi xuống, mặt mày ai không nhíu cũng nhăn chỉ trừ hai người đang nổi hàn khí đối diện nhìn nhau toét lửa. Dù là anh em nhưng đụng đến người họ yêu cũng sẽ trở mặt nhỉ?

- Là Jeon Jungkook?- Taehyung phun ra một cái tên, dù chỉ là một cái tên nhưng cũng đủ khiến ai đó kích động." chỉ vì một thằng con trai mà hai người như vậy. Đáng lắm sao?" Seokjin nhướn mày nhìn cả hai, dù vậy về sau anh cũng y như hai người họ đấy, Seokjin à...

Yoongi quay mặt đi hặm hực không nói gì, Hoseok cũng không khá hơn là mấy. Chỉ trách Jungkook có sức quyến rũ quá đi, chỉ trong một thời gian ngắn đã kéo được hai trong sáu người quyền lực về phía mình. Namjoon hai tay đan vào nhau không nhìn sắc mặt ai mà nói.

- Nếu chuyện này tái diễn lần nữa sẽ gọi cho mẫu thân đại hạ!- ý anh nói ở đây chính là các bà mẹ của mình, không ai quyền lực bằng họ đâu nha!

'Ring...ring...

Vừa kết thúc cuộc họp, tiếng chuông điện thoại vang lên. Đang bực mình nên Hoseok lỡ ấn nhầm nút loa thế là......

- [ JUNG HOSEOK!!! Anh cái chó không bất máy!! Tôi cho anh 15 phút để đến chỗ tôi đó ]

Vội vàng ấn nút tắt loa trong sự đen mặt của tất cả mọi người, Hoseok là thê nô? Không ngờ nha!!

Sau cuộc nói chuyện thì Hoseok cũng gấp gáp rời đi chỉ để lại một câu.

- Nếu muốn chiếm đoạt một thứ gì đó phải có cái đầu...chúng ta đều giống nhau, nếu thích em sẵn lòng chia sẽ với anh!

- Chúng ta...giống nhau sau?- Seokjin khó hiểu nhắc lại câu nói đó." thế sao chiều cao lại không giống?" thánh phát ngôn Park Jimin!!

- Bớt xàm đi con- Taehyung ấn đầu Jimin xuống đất," đau nha mạy!".

- Đừng cải nhau nữa, dẹp đi!- Namjoon dõng dạc đi vào nhà bếp, Yoongi cũng đi về phòng của mình mà tịnh tâm.

- Được rồi, coi như chưa có chuyện gì anh vào làm cơm cho mấy đứa!

- Tae... Ông Seok nói nếu muốn sẽ chia sẽ cho chúng ta chi bằng...- Jimin giang trá nở nụ cười liếc nhìn Taehyung," được không?" y hỏi lại không ngờ tên lùn này cũng lắm mưu nhiều kế nha!!

- Thì.....

Mọi chuyện sau đó cứ để về sau sẽ biết. Jeon Jungkook ngây thơ sắp bị một đám bảy con sói lang từ con từ con ăn sạch chỉ là chưa tới lúc...

.

.

.

- Jung Hoseok, anh con mẹ nó đến bao giờ mới tới?- Jungkook ở một nơi nào đó rủa thậm tệ tên người yêu của mình.

- Anh đến rồi, em làm gì từ từ nói chứ!- Hoseok mở cửa bước vào.

- Anh còn dám nói?

- Không dám...em gọi anh đến có chuyện?

Jungkook liền trầm tính xuống sau câu nói của Hoseok hắn, hất mặt xuống cái ghế bên cạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Allkook ] Thay Đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ