Lưu Vân vừa xuống lầu, Tiểu Ban liền như có cảm giác mà kêu to lên, hắn khẽ vỗ về đồng bọn lâu ngày không gặp, dắt Tiểu Ban thẳng hướng treo hoàng bảng. Xa xa đã thấy bảng cáo thị vàng rực rỡ vẫn nguyên vẹn dán ở đó. Hắn cố tình vòng vài vòng, lơ đãng đến gần, không ngoài dự đoán, chỉ chốc lát đã có một người bộ dáng thị vệ tiến lên hỏi thăm, thấy Tiểu Ban, sau một phen kinh ngạc, dẫn Lưu Vân đi vào.
Mọi người biết được con linh mã dã tính khó thuần này cư nhiên do một người trẻ tuổi tướng mạo xấu xí như vậy tuần phục, đều rất kinh ngạc, nhiều hơn là không thể tin — sư phụ có năng lực ít nhất cũng phải là hán tử cường tráng trải qua mấy chục năm rèn luyện, một tên hoàng mao tiểu tử có chỗ nào hơn người được?
Cũng có người khinh thường cười nói: "Mặc Ngọc này không phải là ngươi cuỗm ở đâu về đấy chứ. Ha ha...."
Lưu Vân chẳng ừ hử gì nhíu nhíu mi, không thèm để ý, chỉ âm thầm quan sát nam tử trên thủ tọa.
Chỉ thấy y tướng mạo thanh tú, khí vũ hiên ngang trông rất trẻ, ước chừng không quá ba mươi, thân huyền thanh quan bào, hiển nhiên quan phẩm không thấp, trên phát quan xen ngang một cây ngọc trâm thanh trúc, giống như người đọc sách. Y ngồi ngay ngắn, chỉ nhàn nhạt đánh giá Lưu Vân, mặc cho những người khác cười một trận, mới mở miệng nói: "Ngươi nói ngươi là Vân Tiêu? Mặc Ngọc này là ngươi đích thân thuần phục?"
"Đúng vậy." Lưu Vân hơi khom người, chắp tay nói. Dứt lời, ngẩng đầu đối diện.
"Lớn mật! Đường đại nhân chính là lễ bộ thị lang, há lại để tiện dân ngươi có thể khinh nhờn?!" Người có vẻ là đầu lĩnh thị vệ ngồi bên cạnh quát lên. Chính là nam nhân xuất ngôn cười nhạo vừa rồi.
Lưu Vân cũng không giận, thu hồi tầm mắt, chắp tay nói: "Tiểu nhân nhất giới thảo dân, không biết lễ nghi, thỉnh đại nhân thứ tội."
Thị vệ kia thấy Lưu Vân ăn nói khép nép, trong bụng đang cực kỳ đắc ý, lại nghe được hắn nói:
"Bất quá, thảo dân đáp lời đại nhân, tất nhiên hẳn là nhìn đại nhân, bày tỏ tôn kính, nếu thảo dân nhìn vị đại ca ngài, chẳng lẽ không phải nói ngươi mới là đại nhân?"
"Ai bảo ngươi nhìn ta?! Cúi đầu nhìn bàn chân ngươi!" Thị vệ kia giận dữ, lập tức ăn nói bạt mạng. Mọi người nghe vậy đều nhíu nhíu mày.
"Chân thảo dân có thể nào đánh đồng cùng Đường đại nhân chứ? Thị vệ đại ca chớ chiết sát (tổn thọ) tiểu dân." Lưu Vân thái độ ra vẻ cung kính, lại mang theo châm chích.
"Ngươi! Ta.... Này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vũ Lưu Vân
Teen FictionTác phẩm: Phong Quá Vũ Lưu Vân Tác giả: Tử Vũ Nguyệt Diên Nguồn: Vnsharing.net Edit: Nhiều nhà Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, xuyên việt, mỹ công mỹ thụ, cường công cường thụ, tà mị công VS trung khuyển thụ, băng sơn thụ, nữ vương thụ..., nhiều...