CHƯƠNG 54: ĐỐI TỬU

475 26 0
                                    

  "...Dưới Ám Dạ tứ sử là 'ám ảnh', bộ phận cung chúng tinh nhuệ nhất trong Thiên Tuyệt Cung, lần này đem một nửa điều đến Huyền Diệu, còn lại ẩn tàng khắp các nơi để tiếp ứng, thuận tiện thám thính tin tức." Địch Trần kể lại tình hình.



Thật ra, Liễm Hàn đem Thiên Tuyệt giao cho người ngoài xử lý, bốn người mặc dù không dám hoài nghi, nhưng tất nhiên sẽ không phục, càng không thể đem tình hình nội bộ của Thiên Tuyệt báo cho hắn. Hiện tại Địch Trần lại không che giấu, thật là khiến ba người âm thầm ngạc nhiên, có điều cũng không lên tiếng phản đối. Kì thực, người trong cung đều rõ ràng, Tứ sử dưới trướng cung chủ Liễm Hàn, Nhật Nguyệt Tinh Thần, mặc dù Nhật sử đứng đầu, nhưng luận võ công để phân cao tháo, người nắm quyền thực tế là Tinh sử Địch Trần.


Liên quan đến vấn đề thu xếp cung chúng, Lưu Vân cũng không khỏi đau đầu. Bọn họ vốn là người giang hồ, không thể cùng Liễm Hàn quy thuận thành thế lực triều đình, sẽ khiến cục diện cân bằng chính trị bị phá hỏng. Thế nhưng, giải tán như vậy, càng không cam lòng.



Xem ra việc này còn phải tìm Thệ Thần thương lượng một chút.



Lưu Vân xoa xoa thái dương, nhắm mắt suy tư nửa khắc, rồi mới nói: "Chuyện này, ta cần cân nhắc chu toàn. Chờ thêm hai ngày nữa sẽ cho các người câu trả lời chắc chắn. Người tại Huyền Diệu nếu không muốn lộ thân phận, trước tiên tạm thời lấy thân phận thị vệ của 『 Vân Hi các 』. Dùng thân phận này, không ai dám khó dễ các người. Những chuyện khác, tạm thời án binh bất động trước đã."


Diệt Diệu cùng Địch Trần liếc mắt nhìn nhau, gật gật đầu.



Bốn người làm việc hiệu suất cực nhanh, mới một ngày liền dàn xếp xong mọi chuyện.



Đêm xuống, gió lạnh bắt đầu thổi. Càng vào đông, người người càng lười nhác, ám tiêu mới tới của 『 Vân Hi các 』, ảnh vệ vậy mà lại không hề hay biết, vẫn hết chức trách mà làm nhiệm vụ. 


Ai mà ngờ được, những thị vệ bình thường này bên trong lại có vài người mà người trong võ lâm nghe tiếng đã sợ mất mật: Thiên Tuyệt tử sĩ.



Ánh trăng lan tỏa hòa quyện cùng ánh đèn chưa tắt. Chăn ấm nệm êm thật đối lập với cái lạnh lẽo ngoài trời.



"Cái gì? Ngươi để Tinh sử Địch Trần làm tổng quản?!" Lưu Tiêu mặt biến sắc.



Vốn chính tà bất lưỡng lập, y nể mặt Liễm Hàn, nếu là cải quá tự tân, đối với bọn họ mắt nhắm mắt mở cho qua còn chưa tính, hiện tại Lưu Vân lại cho bọn họ quyền lợi to lớn, Lưu Tiêu thực sự nhịn không được nhíu mày.



Lưu Vân khẽ cười, vén tóc y lên nhẹ hôn lên cổ, thì thầm: "Ừm, yên tâm đi. Nơi này chủ yếu vẫn là người của chúng ta, Thiên Tuyệt ám ảnh tuy là sát thủ nhưng có một ưu điểm, chính là tuyệt đối phục tùng. Chỉ cần cấp trên không có mệnh lệnh liền sẽ không hành động. Ám Dạ tứ sử mặc dù Diệt Diệu đứng đầu, nhưng khó đối phó nhất lại là Địch Trần, người này tâm tư kín đáo, thâm tàng bất lộ, nhưng lại có tài. Ngược lại chúng ta đang thiếu một tổng quản, để hắn ở trong tầm mắt chúng ta vẫn hơn, đúng không?"

Phong Quá Vũ Lưu VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ