"Tiêu... Ngươi đang câu dẫn ta sao?" Âm thanh trầm thấp khàn khàn lộ ra tình ái nồng đậm, tay Lưu Vân đặt phía dưới thắt lưng Lưu Tiêu mạnh mẽ siết chặt lại, xoa xoa cái mông tròn lẳng, rồi đặt lên tiểu phúc chính mình. Tại giờ khắc này, nội tâm như sóng lớn trào dâng, chôn vùi tất cả lý trí...
Hỏa diễm nóng rực phút chốc bùng lên, Lưu Vân nâng khuôn mặt Lưu Tiêu, hạ xuống một trận mưa hôn. Trong sơn động vắng vẻ mờ tối, thoáng chốc chỉ còn lại tiếng thở gấp hổn hển.
Lưu Vân hơi ngẩng đầu, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve từng đường nét rõ ràng trên khuôn mặt Lưu Tiêu, từ mũi, rồi lại xuống môi, hầu kết khẽ động, âm thanh trầm thấp buông ra, như biểu lộ điều gì đó, lại như chôn giấu điều gì.
"Tiêu... Ngươi trách ta sao?"
Lưu Tiêu giật mình, ngơ ngẩn một chút, khóe miệng nở một nụ cười khổ, cánh tay ôm chặt hai vai Lưu Vân, vùi mặt vào cổ hắn, giọng buồn bã: "Nói không trách là nói dối, nhưng ta có thể làm gì khác? Hắn... Từ nhỏ đã chịu khổ rất nhiều... Bây giờ lại... So với hắn, ta may mắn hơn rất nhiều, huống hồ, hắn dù sao cũng là anh em ruột thịt của ta..."
Hơi thở ấm áp phả vào bờ vai Lưu Vân, đôi môi khẽ đóng mở vô ý miết vào da thịt hắn. Nơi tiểu phúc chặt chẽ tương liên hình như có một luồng nhiệt lưu nóng hổi truyền đến.
"Tiêu... xin lỗi..." Lưu Vân nhẹ hôn lên cổ y, ngón tay luồn vào kiện y phục còn lại, khẽ khàng vuốt ve thắt lưng, xúc cảm từ da thịt mềm mại đánh thẳng vào thần kinh hắn, nhịn không được lại càng muốn nhiều hơn.
"Ưm... Vân..."
Thân thể từ từ hạ xuống, Lưu Vân hầu như không khống chế được bàn tay chính mình.
Bỗng nhiên cuồng phong gào thét, hơi lạnh thổi vào tận trong động, lửa tắt, hai người quần áo đã cởi một nửa nhất thời giật mình.
Lưu Vân bỗng nhiên tỉnh táo hơn rất nhiều, lưu luyến rút tay về, từ phía sau đỡ Lưu Tiêu nhẹ nhàng nằm xuống, tựa lưng vào đệm cỏ trên thạch bích, ánh mắt khẽ động, *** như thủy triều dần dần rút xuống.
"...Vân?"
Lưu Vân đè lại người đang nhích tới nhích lui trong lòng mình, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu ngày mai còn muốn đi tiếp, bây giờ để cho ta ngủ!"
Lưu Tiêu ngẩn người, khóe miệng khẽ cong lên, đem trọng lượng toàn thân an ổn dựa vào người hắn, bình thản nhắm mắt lại. Ngoài động tối đen mưa vẫn rơi như trút nước, trong lòng lại cảm thấy bình yên an tường lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vũ Lưu Vân
Novela JuvenilTác phẩm: Phong Quá Vũ Lưu Vân Tác giả: Tử Vũ Nguyệt Diên Nguồn: Vnsharing.net Edit: Nhiều nhà Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, xuyên việt, mỹ công mỹ thụ, cường công cường thụ, tà mị công VS trung khuyển thụ, băng sơn thụ, nữ vương thụ..., nhiều...