"Giá —— "
Trên quan đạo vùng ngoại ô, hai con tuấn mã lao nhanh, dưới móng ngựa là bụi bặm mịt mù.
Ngày đã vãn, ánh tà dương dày đặc chiếu rọi thành một mảng huyết quang. Sương chiều buông xuống, mây đen che trời, báo hiệu một trận mưa giông sắp tới.
"Nhị đệ, phía những người đó, ngươi nghĩ nên đối phó thế nào?"
Nhị đệ?
Lưu Vân thiêu mi: "Cái gì cũng đừng làm, yên lặng chờ xem tình hình." Hừ, từ lúc ra khỏi Huyền Diệu thành đến bây giờ, cũng nên hành động thôi.
Quả nhiên, chưa đi xa lắm, bỗng nhiên phong di ảnh động, vài mũi tên bắn lén từ trong rừng rậm ven đường bắn ra. Tiểu Ban rất có linh tính, khẽ vụt lên phía trước. Lưu Tiêu thấy không thể né được, đành phải nhảy xuống ngựa. Mũi tên chuẩn xác cắm vào chân ngựa, ngựa ngay lập tức ngã xuống đất chết.
Lại vài mũi tên bắn ra, từ trong rừng bước ra là một đám lục y nhân đeo mặt nạ, màu xanh nhợt nhạt hòa cùng với màu lá rừng, thật khó mà nhận ra. Trong ánh mắt, liền nhìn thấy tình cảnh không thuận lợi của Lưu Tiêu, bèn bao vây lại.
Loáng một cái, thanh quang ra khỏi vỏ, chỉ thấy tay áo xanh phiêu dật, thanh trường kiếm trên tay vung lên, tên đinh đinh đang đang rơi xuống đất. Không ngờ đám người lục y nhân lũ lượt kéo đến trước mặt. Chỉ nghe "leng keng" rung động, vài thanh đao song song chém đến thân kiếm trước ngực Lưu Tiêu, nhưng vô pháp chạm đến một ly.
Lưu Tiêu thần sắc thản nhiên, đột nhiên cánh tay khẽ động, áp bách đối phương dưới thế bài sơn đảo hải do Điểm Thanh liên tục phát ra. "Ong" một tiếng, bả đao cứng rắn nhất thời vì chấn động mà gãy thành hai đoạn. Lưu tiêu thuận thế đảo qua, chưa kịp thu lại kình lực, lục y nhân đã lập tức yếu đuối nằm trong vũng máu.
"Các vị đến tột cùng là người phương nào?"
Lời Lưu Tiêu còn chưa dứt, một loạt tấn công khác lại bắt đầu. Có vết xe đổ trước mắt, lục y nhân đối với Lưu Tiêu có chút kiêng kỵ, bắt đầu vây kín, cước bộ bước tới, nhưng không đối địch ở chính diện. Những người này, luận đơn đả độc đấu, võ công tất nhiên tầm thường, nhưng hơn mười một người cùng tấn công, huống hồ lại còn truy tung lâu như vậy, khinh công không tầm thường, ngược lại hiện tại cũng khó đối phó. Quan trọng là không biết mục đích của chúng, nếu là tới giết người, cũng thật phiền phức...
Lại một kẻ dùng đao nhắm vào chân Mặc Ngọc mà tấn công, ý đồ khiến Lưu Vân té xuống ngựa.
"Lưu Tiêu, xem ra mạng của chúng ta rất đáng giá, haha." Lưu Vân tay nắm chặt dây cương, cười vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vũ Lưu Vân
Teen FictionTác phẩm: Phong Quá Vũ Lưu Vân Tác giả: Tử Vũ Nguyệt Diên Nguồn: Vnsharing.net Edit: Nhiều nhà Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, xuyên việt, mỹ công mỹ thụ, cường công cường thụ, tà mị công VS trung khuyển thụ, băng sơn thụ, nữ vương thụ..., nhiều...