CHƯƠNG 53: NGUYỆN ĐỔ PHỤC THÂU

451 22 0
                                    

  "Nhiều quá sao? Vậy thì mười con, không thể ít hơn nữa." Lưu Vân 'tốt bụng' nói.



"Ngươi...được...được lắm!" Tiêu Dao hung hăng lườm hắn một cái, phất tay áo, chớp mắt liền biến mất vào rừng cây.



"Không biết Ngự công tử là có ý gì? Xin cứ nói thẳng. Dù thế nào cũng sẽ không phải vì chơi vui thôi." Địch Trần nhìn thẳng vào mắt Lưu Vân, lạnh nhạt hỏi.



Lưu Vân bí hiểm nhìn lại gã, đùa: "Nếu ta thật sự là vì chơi vui thì sao?"



"Ngươi thật không coi ai ra gì rồi!" Túc Nguyệt mày kiếm dựng lên, rút kiếm hướng Lưu Vân đâm tới. Nhìn khuôn mặt tươi cười thiếu đánh kia, gã thật sự có ham muốn đập cho tơi tả. Địch Trần ngăn cản cả buổi, rốt cục không cản nổi.



Lưu Vân thoắt ẩn thoắt hiện, hai người rất nhanh nhảy ra ngoài đình, trong nháy mắt đánh nhau hơn mười chiêu.



Túc Nguyệt dốc lực, khiến Lưu Vân không thể không công nhận danh xưng Thiên hạ nhất tuyệt. 


Chỗ mũi kiếm lướt qua thoáng chốc trở nên hỗn loạn một mảnh, cành lá rơi rụng cộng thêm đất đá mù trời. Lưu Vân bỗng nhiên cảm giác như vừa có lốc xoáy cuốn qua. Chẳng trách những bang phái bị diệt môn ngày trước, bị xóa sổ liền không để lại tàn tích gì, hóa ra đều do sức công phá mãnh liệt này.



Dù vậy, kiếm Lưu Vân vẫn không ra khỏi vỏ, chỉ thủ thế, không tấn công. Túc Nguyệt tốc độ rất nhanh, Lưu Vân liền nhanh hơn hắn. Nếu ngày ngày đều tiếp tục như vậy, khinh công của hắn e là lại tiến thêm một tầng. Lưu Vân có chút hoảng hốt nghĩ.



"Phệ Huyết" trong tay Túc Nguyệt một chiêu lại một chiêu ngày càng tàn nhẫn, một chiêu nhanh một chiêu mạnh, Lưu Vân né tránh ngày càng chật vật. Có mấy lần suýt ngã, bị thương rồi lại bị thương, nhưng đều là ngoài da, ngược lại hoa cỏ cây cối xung quanh chớp mắt đã biến thành phế tích.



Diệt Diệu cùng Địch Trần ở trong đình xem trận đấu, liếc mắc nhìn nhau, trong lòng sáng tỏ. Lưu Vân nhìn như đang chật vật né tránh, nhưng lúc nguy hiểm lại nhanh hơn gã một bước. Làm cho lòng người kinh sợ nhất là, Thối Tuyết còn chưa ra khỏi vỏ! Danh hào Ngự nhị trang chủ bọn họ không phải chưa từng nghe qua.



Nếu là bốn người bọn họ cùng tiến lên, không chừng sẽ đánh thắng được hắn. Nếu bàn về đơn đả độc đấu, sợ rằng cũng chỉ có Cung chủ mới có thể thắng thôi...



Trong lòng ba người đồng thời lóe lên ý nghĩ: Hắn thật sự là Ngự Lưu Vân ngày đó bị Thiên Tuyệt vây công đánh ngã xuống sơn nhai sao?



'Phệ Huyết' ra khỏi vỏ tất thấy máu, lâu không uống máu mũi kiếm dĩ nhiên bắt đầu kêu gào, Túc Nguyệt sát ý dần mạnh lên, trong mắt như có một tầng tinh lực đỏ sẫm...

Phong Quá Vũ Lưu VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ