Lại nói mấy người Lưu Tiêu ở dưới chân núi đợi hắn ròng rã mười ngày, không thấy tung ảnh hắn, vẫn không chịu rời đi.
Hôm sau, mưa vừa mới tạnh, liền tự mình lên núi đi tìm, ai ngờ mưa rào làm đất đá lở xuống, che mất sơn đạo, chỉ có thể tìm trong rừng cây một chút.
Sương tuyết vừa tan, càng đi lên núi, càng lạnh thấu xương. Khắp nơi lầy lội gần đến nửa đầu gối, đá vụn sắc bén cắt rách vạt áo, hai chân tựa như ngâm trong hầm băng, mỗi bước đi đều giống như đi trên đầm lầy, lún sâu xuống.
Bùn bẩn, nước tuyết thấm ướt tố lam trường sam. Thiệu Hồng đi ở phía sau Lưu Tiêu, nhìn thấy lưng y bị cành cây, hòn đá lởm chởm cắt thành từng đường rướm máu, vậy mà y không hề hay biết.
"Trang chủ. . . Trang chủ, ngài tìm cả ngày rồi, trước tiên hạ sơn nghỉ ngơi một chút, ta dẫn người tìm nhị trang chủ là được. . ."
Lưu Tiêu khẽ lắc đầu, "Không."
"Nhưng..."
Lưu Tiêu quay đầu lại, khuôn mặt trắng bệt uể oải, trong mắt dường như có tơ máu, thế nhưng ánh mắt vẫn kiên định như cũ. Y nhìn lên đỉnh núi, ánh mắt dường như tịch mịch, thấp giọng như đang tự nói với bản thân mình.
"Lưu Vân đang chờ ta. . ."
Thiệu Hồng lắc đầu, khe khẽ thở dài, yên lặng đi theo sau.
Càng gần đến đỉnh núi, Lưu Tiêu tâm càng nặng trĩu. Trong rừng cây ngoại trừ tiếng mưa rơi, còn lại đều là tĩnh mịch không giống nhân gian.
Bên tai chợt nghe thanh âm kích động của Thệ Thần: "Hang núi bên kia có khói!"
Lưu Tiêu trong lòng dâng lên một tia hy vọng, loạng choạng bước qua, chưa từng phát hiện lòng bàn tay căng thẳng, khẽ run.
Trong động tối đen, nhưng có một chút ấm áp, sâu trong hang là ánh lửa lập lòe, soi sáng tâm trạng u ám của mọi người.
"Lưu Vân! Ngươi ở đây phải không?!" Lưu Tiêu đạp lên vách đá, một đường lao nhanh, không để ý đến bàn tay cọ sát trên vách đá cứng rắn đến chảy máu, hy vọng to lớn cùng nhớ nhung trong lòng che đi tất cả.
"Lưu Vân ngươi đang ở đây sao?"
"Lưu Vân ngươi đang ở đây sao?"
"Lưu Vân. . . ."
Nhưng mà trả lời y, một lần lại một lần chỉ có tiếng y vọng lại, thanh âm thê lương ở bên trong huyệt động lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vũ Lưu Vân
Novela JuvenilTác phẩm: Phong Quá Vũ Lưu Vân Tác giả: Tử Vũ Nguyệt Diên Nguồn: Vnsharing.net Edit: Nhiều nhà Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, xuyên việt, mỹ công mỹ thụ, cường công cường thụ, tà mị công VS trung khuyển thụ, băng sơn thụ, nữ vương thụ..., nhiều...