"Honestly, hindi talaga ako nakikipag-sayaw. Nakapag-sayaw man ako ng ganito madalas dahil inaya ng babae. Nakakahiya namang tanggihan, may pagka-presko ang tono nito. Kaya ang swerte mo, ikaw ang kauna-unahang babaeng inalok ko nito."
Tinapik niya ang balikat nito. "Wow, youre so yabang! Swerte mo rin, dahil pumayag akong makipag-sayaw sayo ng ganito lang."
They both laugh. Both enjoyed their silly swaying along with the music.
Sa magkalapit na mukha nila ay doon ni Janisse nasilayan ng husto ang hitsura ni Hans. Malaya niyang nasisilayan kung paano siya nito kausapin, patawanin, worst pati asarin. He was fun to be with, even the most funny man he ever met.
Music was still playing. Ganoon din ang mga paa nila. Ang mga kamay ni Janisse ay nasa balikat ni Hans. Unti-unti, habang tinititigan niya ang binata, naaalala niya kung paano sila unang nagkakilala. Noong mga panahong hindi pa sila magkasundo... Hanggang sa nagkasundo sa isang deal... She even remembered how this man helped and encouraged her emotionally. Matapang na ibinahagi ang pagkatao nito sa kanya ng ganoon kabilis at may pagtitiwala.
Habang hindi niya magawang ilayo ang paningin dito ay parang hindi na rin niya mababawi pa ang pusong nahulog na rin ng tuluyan.
Her heart just kept on pounding. At patuloy lang ito sa pagtibok sa ganoong ritmo. Palakas ng palakas na para bang tuwang-tuwa ito sa mga sandaling iyon.
Mula sa mga balikat, gumapang ang mga kamay ni Janisse papunta sa batok ni Hans. Nang mahagod ang sentro ay ipinag-abot niya ang mga kamay.
Ilang saglit ay ginaya rin ni Hans ang katulad na proseso. Kinulong ang tagiliran niya sa mga kamay nito. Bahagya siyang inilapit nito dahilan para tuluyang magkadikit ang mga katawan nila. Halos nakakulong na siya sa mga bisig ni Hans.
Parang wala na siyang kawala dito. Gayundin si Hans na wala na ring kawala sa kanya. And at the moment, those lips of him were tempting her.
Gusto niyang madampian iyong muli. Kayat nang maalala ang katagang, I get what I want, ay hindi na siya nagpapigil pa. Inilabas ng mga labi niya ang nais nito ng sandaling iyon.
"Can I kiss you for just a couple of seconds Hans?"
Nang sabihin niya ito ay awtomatikong tinitigan ni Hans ang kanyang mga labi.
Muli ay natagpuan niya ang mga mata nito. "Only just a couple of seconds,"sagot ng binata.
Then she slightly forward to met those lips. Dinampian niya ang mga labing iyon gaya ng hiniling. The feeling was still the same. She knew shes inlove.
At sa pagdilat ay kaagad niyang binawi ang mga labi dito. Sa tingin niya ay hindi naman iyon lumagpas ng limang segundo. His lips were still soft and warm as ever.
Ang sumunod na litanya ni Hans ang hindi niya napaghandaan. Lalo nang mas hinapit siya nito palapit.
"Now its my turn to kiss you back." At kasunod niyon ay muling naglapat ang kanilang mga labi. This time it was passionate.
Inangkin nito ang kanyang labi. Mas mapusok ang ganting mga halik nito. Hindi maintindihan ni Janisse ang magkahalong lamig at init na idinudulot niyon. His kisses started her body ached with both hunger and thirst... With love and lust...
Mapusok pero may pag-alalay pa rin ang entrada ng mga labi nito. Wala siyang naging ibang tugon kundi ang damhin at gayahin kung paanong ginagawaran siya nito ng ubod tamis na halik na niyon lamang niya naramdaman. She felt she would soon collapsed, pero dahil nakakulong pa rin siya sa mga bisig ni Hans ay hindi siya nito hahayaang bumagsak kung saan. Until his kisses were running down to her jaw. Nakikiliti siya sa sensasyong dulot ng hininga nito papunta sa kanyang leeg. At nang lumapat ang labi ni Hans sa parteng iyon ay doon na tumindi ang init na umaalab sa kanyang sistema. She could admit, this was the first time she freely permitted a mans lip reach her uncovered neck.
"Hans..." sambit niya nang unti-unti niyang maramdaman ang mga labi nitong naroon na sa kanyang balikat.
"Stop me Janisse," narinig niyang utos niyon nang hindi pa rin siya pinakakawalan.
Nagtatalo ang isip at katawan niya. Dapat niyang sundin si Hans gaya ng inuutos ng kanyang isip, pero kabaligtaran ang sinasabi ng kanyang katawan, ng kanyang damdamin.
Hanggang sa naramdaman niya ang kamay ni Hans sa likod niya, nililibot, naghahatid ng mas maiinit na haplos. Until he reach her soft breast, caressing it gently and so sweetly. Iyon na ang hudyat na dapat niyang pigilan ito. Dahil kung hindi... baka kapwa nila pagsisihan ang mangyari. Pero paano pa ba niya ito pipigilan gayong tila nagkakasundo ang kanilang mga titig? Like they were longing to feel this sensation.
Hanggang si Hans ang unang kumalas matapos ang ilang saglit. Mabilis na inayos nito ang kanyang damit na nagulo nito."Im s-sorry. Dapat pinigilan mo ako, ani nito sa kanyang mga mata. Wala namang panunumbat sa tono, sa halip ay may lambing pa iyon. Dumistansya lamang ito sa kanya ng kaunti, sapat pa rin upang madama niya ang hininga nito.
"I should. But I wan to feel it..." sambit niya. Natuong muli ang mga mata niya sa labi nito. And it starting to attract her, fire up the heat once again.
Mukhang malabo nang kaya niya pang pigilan ang sarili. "I want to feel it Hans... with you." At muli, hinawakan niya ang magkabilang pisngi ni Hans. She kissed him the way he kissed her. Until they both reached her bed...
Ito ang unang lalaking pag-aalayan niya ng sarili. It was only Hans she chose. Espesyal ang lalaki sa kanya dahil alam niya na sa sariling ito na ang lalaking gusto at kailangan. Ang ginusto ng puso niya. Ang lalaking di niya sukat akalaing mamahalin niya.
BINABASA MO ANG
Girls MEANistry: Janissarie Guadalupe, The Mischievous Tigress
RomanceGIRLS MEANistry where mean girls rule... Hope you'll love it. Happy reading! Votes and Comments are highly appreciated guys. More thankies!! :) <3<3<3