Không sao cả, dù sao cậu cũng không bị thiệt hại gì ——
Không thiệt hại cái rắm!
Lúc phản ứng lại, Phó Tinh Thần cảm thấy mình sắp thiếu oxi mà chết đến nơi rồi.
Giang Dạ cứ như biết Phó Tinh Thần muốn làm gì, lấy tay đè cô lại, anh hôn chuyên chú nhập tâm, đem môi cô nghiền qua một lần.
Rõ ràng là không uống rượu, nhưng lúc này cô lại cảm thấy đầu có chút say, phản ứng đều chậm nửa nhịp, cách vài giây mới dùng sức cắn vào khóe môi anh.
Cô cắn không nhẹ, mơ hồ nếm được mùi máu tươi.
Giang Dạ lúc này mới chịu buông cô ra, kết quả mới vừa lấy cánh tay đè trên người cô ra, bị ăn ngay một cái tát.
Cái tát và cái cắn khi nãy sử dụng sức mạnh như nhau, vừa nhanh vừa tàn nhẫn.
Mặt Giang Dạ xuất hiện vệt hồng, anh hơi nghiêng đầu, ánh sáng từ đèn đường chiếu vào, cả khuôn mặt tuấn tú tựa hồ phân cách thành hai tầng khác nhau.
Thật lâu sau,anh hơi gợi khóe môi lên, giương mắt nhìn về phía Phó Tinh Thần.
Lúc tối lúc sáng, ánh mắt anh ngăm đen thâm trầm, Phó Tinh Thần đột nhiên hối hận khi hạ tay nhanh như vậy.
Khóe miệng Giang Dạ xuất hiện vết máu, anh vươn ngón cái chùi lấy, sau đó giơ tay kia cầm lấy mấy tờ tiền, "Vốn dĩ tính toán lần này thanh toán xong ——"
"Tôi là người làm ăn, không muốn xuất hiện việc lỗ vốn" anh vừa mở miệng, Phó Tinh Thần đã biết có chuyện xấu, quả nhiên Giang Dạ bỏ lại mấy tờ tiền kia vào trong hôc,giọng nói hơi khàn, nhìn cô thật lâu, gằn từng chữ một :"Phó Tinh Thần, em còn thiếu tôi một lần."
Phó Tinh Thần biết, "Thiếu tôi một lần" có ý nghĩa gì.
Miệng cô đắng chát, Giang Dạ đột nhiên cúi người, mở cửa xe sau lưng cô.
Phó Tinh Thần phản xạ có điều kiện mà lui về phía sau, đôi mắt mở lớn.
Giang Dạ khẽ cười một tiếng, cái tát kia tự như không ảnh hưởng tới anh, thời điểm anh cười khóe miệng cong lên, mang theo nửa phần tà khí.
"Lúc tát tôi, lá gan không phải rất lớn hay sao?"
"......"
Phó Tinh Thần nhấp môi dưới, mới vừa nhấc chân bước đi, nghe được Giang Dạ nói một câu: 5201
Bước chân cô hơi dừng lại, phản ứng lại đây là số phòng, cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Giang Dạ hướng ngoài cửa sổ liếc mắt một cái, sau đó mới nhấc di dộng, bên trong điện thoại , thanh âm Đường Mộ Bạch truyền tới: "Tam ca, tiểu tổ tông Đường Ngộ kia đâu rồi?"
Phó Tinh Thần vào khách sạn, kiểm tra rất nhiều lần, từ toilet tới phòng ngủ, đến lúc yên tâm, mới cầm lấy di động gọi Mạc Văn Ngữ lại đây.
Không tới một phút đồng hồ, tiếng đập cửa đã vang lên.
Cửa vừa mở ra, Mạc Văn Ngữ giống như cá chạch chui vào: "Người nọ là ai vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomanceTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...