chương 18

10.3K 323 8
                                    

Nhất thời Phó Tinh Thần không đáp lại.

Nước từ lon Coca chảy ra, tay trái có cảm giác đau đớn, đau đến mức cô hít phải khí lạnh.

Ban đêm gió lạnh thổi tới, từ khe hở quần áo rộng thùng thình của cô chui vào, Phó Tinh Thần run rẩy một chút, cô tránh tay Giang Dạ, cúi đầu nhìn tay trái chính mình.

Trên tay không biết từ khi nào đã bị cắt một vệt, bị nước Coca dính vào, đau đớn mãnh liệt .

Phó Tinh Thần cắn môi dưới, lon Coca trong tay đã bị lấy đi, tay phải của cô cũng bị giữ chặt, căn bản không cho cô thời gian phản ứng đã bị Giang Dạ  kéo xuống lầu.

Ánh sáng bên trong bệnh viện sáng hơn bên ngoài nhiều, hành lang không ngừng có bác sĩ và y tá chạy qua chạy lại, bận rộn so với ban ngày không có khác biệt.

Phó Tinh Thần từ trước đến nay không chịu được máu, hơi động ngón tay một chút đã truyền đến cảm giác đau đớn.

Thậm chí Mạc Văn Ngữ vẫn luôn cho rằng, hai năm trước cô ở Nam Thành có lòng tốt hiến máu, là bị đau dẫn đến ngất xỉu, chẳng qua là cung phản xạ của cô có chút dài, cho nên lùi lại vài phút.

Phó Tinh Thần không dám gật bừa.

Lúc ấy cô thiện lương biết bao, thân thể không tốt còn dám hiến máu.

Chỉ là thất thần trong chố lát, Phó Tinh Thần đã bị đưa tới một văn phòng, cửa văn phòng còn chưa đóng lại, một tiểu hộ lý còn đứng ở cửa nhắc nhở : "Vị tiên sinh này, bác sĩ Đường còn đang ở phòng  phẫu thuật ......"

Cô ta như chỉ chú ý tới Giang Dạ.

"Tôi biết" tầm mắt anh dừng ở cửa, đối vớicô y tá kia nhàn nhạt mà cười một chút: "Phiền cô đóng cửa lại."

Y tá chậm rì rì mà "Ừ" một tiếng, chờ phản ứng lại, cửa đã bị cô kéo lên.

Đậu má.

...... Cô thật sự đã bị sắc đẹp làm mù mịt đầu óc!

Trong văn phòng.

Phó Tinh Thần đoan chính mà ngồi ở trên ghé, tầm mắt nhìn một vòng căn phòng, cuối cùng mới dừng lại ở trên người Giang Dạ: " Bác sĩ Đường không có ở đây."

Giang Dạ gật đầu, vẫn là hai chữ kia: " Anh biết."

...... Biết còn đưa cô tới chỗ này làm cái gì?

Phó Tinh Thần nhíu mày, chưa kịp nói ra, tay trái đã bị anh kéo qua .

Anh tùy ý mà ngồi ở trên bàn, mở hòm thuốc lấy ra bông tăm tiêu độc cho cô.

Bởi vì một người ngồi ở trên ghế, một người ngồi ở trên bàn, hơn nữa nam nữ cao thấp khác biệt, Phó Tinh Thần so với anh lùn hơn một khúc, vừa mở mắt cũng chỉ có thể nhìn đến nút áo thứ tư của anh.

Cái áo sơ mi này, chính là cái áo lúc trước bị cô đụng vào trong quán bar.

Ngón tay Phó Tinh Thần ở lòng bàn tay nhẹ cào một chút, tầm mắt xẹt qua đôi tay đang xử lý vết thương giúp cô, sau đó ngẩng đầu :"Giang Dạ, có phải đối với cô gái nào anh đều như vậy?"

[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ