Trưa hôm đó, Phó Tinh Thần nhận được điện thoại của trợ lý Từ.
Trợ lý Từ đưa phương thức liên hệ của chủ xe cho cô, còn thập phần uyển chuyển biểu đạt chủ xe muốn tích cóp tiền cưới vợ, không có ý tứ cho cô nợ.
Phó Tinh Thần ném điện thoại sang một bên, vọt nhanh vào phòng tắm, thời điểm đang sấy tóc đúng lúc Phó Hinh Vân vừa đánh bài trở về, dù đã qua bốn mươi tuổi nhưng thần thái cùng vóc dáng bà đều xinh đẹp, bởi vì bảo dưỡng tốt, nhìn thoáng qua như mới ba mươi, Phó Hinh Vân bước nhanh như gió.
Phó Tinh Thần bị bà làm hoảng sợ, nhanh tay tắt máy sấy, duỗi tay bám trụ trên người Phó Hinh Vân: "Mẹ, không cần kích động như vậy?"
"Con đi ba năm không chịu trở về một lần, còn không cho mẹ kích động"
Phó Hinh Vân nghiêng người liếc cô một cái, nha đầu này từ trước đến nay không tim không phổi, nói đi là đi, không chủ động gọi điện về nhà, càng không xuất hiện việc nói chuyện qua video.
Tính cách này, cùng Phó Hinh Vân nửa điểm cũng không giống.
Phó Tinh Thần tiếp thu từng lời nói, trong mắt không có ý xem thường, không dám tiếp tục chêu chọc mẹ, liền ôm tay làm nũng, hai ba câu đã dỗ ngọt được Phó Hinh Vân .
Phó Hinh Vân hôn lên mặt cô một cái, vừa đi vừa dặn dò cô "Đừng như trước kia việc gì cũng so đo lớn nhỏ, dù gì Hoắc Cận Sơ cũng là anh trai của con."
Phó Tinh Thần chỉ yên lặng nghe, không trả lời.
Trước cơm chiều, Phó Tinh Thần lại một lần cùng Hoắc Cận Sơ chứng minh cái gì gọi là oan gia ngõ hẹp.
Phó Hinh Vân tự mình xuống bếp, lúc này đang cùng Hoắc Chấn Hành trong phòng bếp bận rộn, phòng khách chỉ có hai người bọn họ, Phó Tinh Thần ngồi rất xa, tùy tiện cầm cuốn tạp chí lên xem, kết quả vừa chạm đến bì tạp chí thì bị cướp mất.
Đây là lần thứ năm cô thấy Từ tiểu thư cùng Hoắc Cận Sơ xuất hiện ở trên tạp chí, Phó Tinh Thần chán đến chết mà thả ra câu,: "Vận đào hoa không ít nhỉ"
"Âm dương quái khí mà nói bừa cái gì ?" Hoắc Cận Sơ nhìn cũng chưa nhìn cô, lời nói ra lại không tha người: "Đào hoa này sao bằng đào hoa của em"
Phó Tinh Thần: "......"
Cách một thời gian, Phó Tinh Thần gọi điện cho chủ xe Bentley, nhận điện thoại hình như là thư ký của anh ta, câu đầu tiên vừa ra khỏi miệng chính là: "Tiểu thư, xin hỏi cô có hẹn trước không?"
"Không có." Cô đáp có chút không tự tin.
Không những không có, cô trừ bỏ biết đối phương họ Giang, đến mặt ngang mặt dọc anh ta thế nào còn chưa nhìn thấy.
Vừa nghe điện thoại, Phó Tinh Thần vừa lên mạng tìm hiểu một chút, họ "Giang" là hào môn thế gia, còn sinh sống ở Bách Gia Thượng Hào, dân cư Tây Thành mấy trăm vạn người, hẳn là không khéo đến mức đụng mặt Giang Dạ.
Huống chi có mấy người mua hai chiếc xe giống nhau như đúc, một chiếc mới đem đi sửa chửa, ngay sau đó liền đem một chiếc khác ra chạy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
Storie d'amoreTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...