Chị dâu nhỏ?
Phó Tinh Thần nghiêng nghiêng đầu, tầm mắt mông lung mà dạo quanh phòng một vòng, rốt cuộc cô xác định, người Đường Mộ Bạch kêu chính là cô.
Không phải do cô nhận vơ.
Bởi vì trong phòng ngoại trừ cô, khả năng chỉ có con mèo Ba Tư nằm ở góc kia là con gái.
Cô chớp chớp mắt, không đáp lại tiếng gọi này.
Ở trong trí nhớ Phó Tinh Thần, cô cùng Đường Mộ Bạch, hình như còn chưa quen thuộc đến mức này.
Huống chi —— cô còn độc thân.
Giây tiếp theo, cô nghe thấy con mèo Ba Tư kia,vmặc kệ hoàn cảnh mà "Miêu" một tiếng, lúc sau lại nheo lại đôi mắt .
Yên tĩnh một lát sau, vẫn là Đường Mộ Bạch mở miệng, giải thích vì sao kêu cô là "Chị dâu nhỏ" : " Không phải ngày hôm qua cô cùng Tam ca ôm nhau sao?"
Phó Tinh Thần: "......"
Người này...... Tuyệt đối là tới phá đám.
Toàn trường khiếp sợ, từ mặt đến hốc mắt đều căng lớn, rõ ràng có chút không tin tưởng.
Phó Tinh Thần quay đầu vừa nhìn thấy vẻ mặt của Từ Mặc, liền cảm thấy có việc xấu.
Quả nhiên, cô nghe thấy Từ Mặc mở miệng: "Phó tiểu thư, không phải cô không có bạn trai sao?"
Phó Tinh Thần có thể nhận ra cảm xúc bây giờ của mình.
Rõ ràng là hai người độc thân tới xem mắt, kết quả còn chưa bắt đầu, đối phương nói cô có bạn trai...... Nếu Phó Tinh Thần là Từ Mặc, có khả năng sẽ nổi điên.
Cô há miệng thở dốc, lời giải thích đã tới bên miệng, nhưng vẫn không thể phát ra lời.
Rốt cuộc Đường Mộ Bạch có một câu chưa nói sai —— ngày hôm qua cô cùng Giang Dạ ôm nhau.
"Tôi......"
Chỉ một từ ngắn ngọn, Phó Tinh Thần dứt khoát mà ngậm miệng, cô đã chuẩn bị tinh thần về nhà đối mặt với Phó Hinh Vân, kết quả phía sau đột nhiên có người nói câu: "Cô ấy xác thật không bạn trai."
Chỉ một câu đơn giản, Phó Tinh Thần đã bị đóng đinh tại chỗ không thể động đậy.
Những lời này của Giang Dạ...Càng bôi càng đen.
Ngữ khí của Từ Mặc có chút hùng hổ doạ người: "Theo ý tứ của Giang tiên sinh cô ấy là vợ anh?"
Phó Tinh Thần: "......"
Suy nghĩ của người này thật không giống người bình thường .
Một bên cô lại cảm thấy xấu hổ, một bên lại cảm thấy có điểm khôi hài, nhấp môi mới khống chế mình không cười ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomanceTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...