Nửa ngày Phó Tinh Thần vẫn chưa trả lời lại.
Lời giải thích của Giang Dạ còn chưa nói xong, cô đã bị kêu đi đóng phim.
Một cảnh quay diễn từ một giờ đến chạng vạng, suất diễn của Phó Tinh Thần rốt cuộc cũng kết thúc, cô có một đoạn ở bể bơi, cho nên lúc kết thúc đầu tóc ướt nhẹp.
Lâm Ấm vội vàng cầm khăn đến cho cô, mang Phó Tinh Thần vào phòng hóa trang thay quần áo.
Mấy ngày nay thời tiết nóng bức, kỳ thật ngâm mình ở bể bơi sẽ rất thoải mái.
Chẳng qua khi cô mới vừa mới xuống không cẩn thận sặc một ngụm nước, lúc này giọng nói có chút không thoải mái, dựa vào ghế vài phút, sau đó từ trong túi lấy ra di động hỏi Lâm Ấm: "Hôm nay không còn việc gì chứ?"
Lâm Ấm lập tức nhảy ra, dùng tốc cực nhanh nói: "Hôm nay suất diễn đã quay xong rồi, nhưng nghe chị Ngữ nói mấy ngày hôm trước đã nhận quảng cáo trang sức cho chị, chụp buổi tối hôm nay."
Mấy ngày nay Phó Tinh Thần có chút thất thần, Mạc Văn Ngữ đã nói qua với cô, nhưng cô không nhớ cụ thể là ngày nào.
Xoa xoa huyệt Thái Dương, "Ấm ấm, em ra bên ngoài chờ chị vài phút...... Có người lại đây nhớ kêu chị một tiếng."
Phó Tinh Thần cảm thấy mình đang làm trộm, nói chuyện cùng động tác đều có chút đáng khinh, cũng may Lâm Ấm không nghĩ nhiều, tìm máy sấy cho cô liền đẩy cửa đi ra ngoài.
Phòng trang điểm chỉ dư lại mình cô.
Lần này Phó Tinh Thần không gửi tin nhắn, mà trực tiếp gọi điện cho anh.
Bên kia nhận máy, Phó Tinh Thần mở miệng trước: "Buổi tối hôm nay em có buổichụp hình, cho nên chuyện đó để sau rồi nói."
"Chụp ở đâu, anh tới đón em."
"Không cần."
Chẳng lẽ nghe không hiểu cô chính là không muốn gặp anh, cho nên mới nói như vậy sao?!
Phó Tinh Thần chỉ có thể tiếp tục tìm lý do thoái thác, "Khả năng đã khuya...... Anh vừa mới vừa xuống máy bay, vẫn là nghỉ ngơi cho tốt."
Giang Dạ: "Anh không mệt."
Phó Tinh Thần: "......"
"Quan hệ của anh cùng Kỷ Dư An, vừa rồi vẫn chưa giải thích cho em, cho nên tức giận?"
Phó Tinh Thần giải thích: "Vừa rồi em phải đóng phim."
Cổ họng có chút ngứa, cô nhẹ xoa nhẹ một chút, liền nghe thấy Giang Dạ hỏi câu: "Cảm mạo còn chưa khỏi?"
"Khỏi rồi," Phó Tinh Thần khụ một tiếng, "Chỉ là vừa rồi bị sặc nước miếng."
"Nước miếng?"
"...... Nước," Phó Tinh Thần nâng cao giọng nói, "Mỗi ngày anh đều nghĩ cái gì đâu?"
Giang Dạ không trả lời.
Bên ngoài Lâm Ấm đã bắt đầu gõ cửa, Phó Tinh Thần nói ngắn gọn: "Có người kêu em, em cúp trước."
Cắt đứt điện thoại, Phó Tinh Thần mới kêu người bên ngoài tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomanceTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...