Phó Tinh Thần không tự giác mà nhấp môi dưới.
Ánh mắt anh sáng quắc, như muốn đốt lửa ở trên môi cô.
Phó Tinh Thần giơ tay chắn miệng, nhìn rõ được ý tứ của anh, mặt vẫn luôn hồng từ cằm tới trán, "Anh đừng làm xằng bậy......"
Mặt cô lớn bằng bàn tay, trắng nõn lại tinh xảo, bị tay chắn một chút, chỉ lộ ra một đôi mắt đào hoa lấp lánh ánh nước.
Giang Dạ nâng đôi mắt, sau đó một tay kéo tay Phó Tinh Thần bỏ xuống dưới, cúi đầu hôn lên.
Phó Tinh Thần bị anh đẩy lui về phía sau vài bước, sau đó thân mình đột ngột nhẹ bẫng, bị anh ôm tới trên bàn, đáy mắt Giang Dạ là những ngôi sao nhỏ, môi từ khóe miệng Phó Tinh Thần chuyển qua vành tai, "Buổi chiều anh đi công tác."
Cách trong chốc lát, Phó Tinh Thần mới "Ừ" một tiếng.
Lại nửa phút qua đi, Phó Tinh Thần cảm thấy không rất hay lắm, lại hỏi nhiều một câu: "Đi bao lâu vậy?"
"Một tuần."
Phó Tinh Thần không trả lời, tay Giang Dạ buộc chặt: "Cho nên tính toán những nụ hôn trong một tuần này giải quyết hết trong hôm nay."
"......"
Tay Giang Dạ còn tính quy củ, nhưng miệng vẫn dọc theo đường cổ cong cong của cô đi xuống mà đốt lửa, đôi tay Phó Tinh Thần nắm lấy cạnh bàn, sáng sớm đã gặp phải một đốm lửa.
Cô đẩy Giang Dạ một chút: "Anh nên đến công ty."
Từ cuộc điện thoại lỡ dở khi nãy, khẳng định Giang Dạ còn chưa bàn giao hết công việc.
Quả nhiên, động tác người đàn ông dừng một chút.
Phó Tinh Thần còn chưa kịp nói may mắn, nút áo sơ mi đã bị anh mở ra.
Nụ hôn còn tiếp tục đi xuống, Phó Tinh Thần nhẹ nhàng mà "A~" một tiếng, như mèo kêu, đầu nóng cô lên, sau đó nghe được Giang Dạ cười một tiếng: "Hiện tại có bao nhiêu thích anh?"
Hô hấp Phó Tinh Thần ngừng lại, hít thật sâu vào một hơi, không chính diện trả lời: "Nếu anh không hành hạ tay của em, em sẽ càng thích anh."
Anh không trả lời, tay vòng đến sau lưng cô, sau ba giây đã đem nút gài nội y mở ra, giây tiếp theo, cô bị anh đẩy ngã ở trên bàn.
Nhiệt độ buổi sáng cũng không là tính cao, huống chi mấy ngày nay thời tiết bắt đầu âm u, thoạt nhìn như có trận mưa lớn.
Phó Tinh Thần ngẩng đầu là có thể nhìn thấy mặt trời, ngay sau đó, là mặt Giang Dạ, cô cọ cọ một chút, thanh âm có chút suyễn, lại có chút câu người: "Giang Dạ, anh mà còn như vậy công ty có khả năng đóng cửa mất thôi."
"Đóng cửa cũng nuôi được em."
"......"
Lúc này mà hỏi, thật đúng là chọn lúc tật xấu của anh ra tới.
Phó Tinh Thần không nói nữa, Giang Dạ cũng không tiếp tục động tác, tiếng hít thở của anh ở bên tai cô, sau đó ở trên vai nhẹ nhàng mà cắn vài cái.
Đầu Phó Tinh Thần nâng lên một chút, sau đó mới mở miệng nói: "Ngôi sao kia là khi còn nhỏ, ba em xăm lên, khi đó em còn nhỏ, cho nên rất nhiều chuyện đều nhớ không rõ ràng lắm. Sau lần ba mẹ ly hôn, mẹ em không muốn nhắc tới người này, em liền không hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomanceTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...