Tuy rằng Phó Tinh Thần thừa nhận vừa rồi tim cô đập như trống, nhưng vẫn cảm thấy Giang Dạ đang hù cô.
Phó Tinh Thần hít thở có chút khó khăn, thẳng đến khi nín thở đến mức mặt có chút đỏ lên, mới không nghe được âm thanh tim mình đang đập dồn dập như nãy nữa.
Cô nhíu mày nhìn về phía Giang Dạ, rõ ràng không quá tin tưởng lời anh nói.
Trong mắt Phó Tinh Thần rõ ràng có nghi ngờ, Giang Dạ nhẹ nhàng mà cong môi, "Không phải lỗ tai...... Là tim nghe được."
Phó Tinh Thần cảm thấy, nhưng lời này của Giang Dạ, như đang thổ lộ.
Chẳng là khi ghe qua, người thổ lộ là cô, mà đối tượng bị thổ lộ, mới là Giang Dạ.
Anh nói chưa dứt lời, Phó Tinh Thần đã nghe được tiếng tim mình đập, phanh phanh phanh, một chút lại một chút, kéo đến màng tai đều có chấn động nhỏ, như muốn trào ra khỏi cổ họng.
Tầm mắt cô còn dừng ở trên mặt Giang Dạ, hai người đối diện nhìn nhau một lát, cũng không biết bao nhiêu phút qua đi, Giang Dạ ngồi dậy "Em về đi."
Nói xong nhấc chân đi ra ngoài, lúc đi qua Phó Tinh Thần anh dừng chân lại, nhìn phía dưới, "Trở về đừng uống rượu."
Phó Tinh Thần nghiêng mắt nhìn anh.
Giang Dạ: "Anh không nghĩ cùng em say rượu mà loạn tình."
Phó Tinh Thần: "......"
Cô không phải chỉ có một lần uống say khiến đầu óc nóng lên mới hôn anh một chút sao, sao anh còn nhớ chuyện này đến bây giờ?
Phó Tinh Thần vẻ mặt rối rắm, cô nhìn Giang Dạ bước ra khỏi toilet.
Vì sợ ồn ào, Phó Tinh Thần cố tình ở lại ở toilet trong chốc lát, đợi vài phút trở về.
Đêm nay tiệc khởi động máy diễn ra cũng xem như thuận lợi, qua một hồi, Phó Tinh Thần chỉ uống một chén rượu, trà giải rượu tuy cô không uống, đầu tuy có chút đau, nhưng vẫn có thể phân biệt rõ ràng.
Bởi vì cô phân biệt rõ ràng, cho nên lúc Trì Minh nói đưa cô trở về, vốn đang có chút mơ màng sắp ngủ Phó Tinh Thần đã lập tức đã bị doạ cho tỉnh.
Tốc độ tim đập nhanh hơn, lần này hoàn toàn là bị dọa.
Bên kia còn có người, Trì Minh như cũ ôn hòa có lý nhìn cô cười, tựa hồ biết cô băn khoăn, giải thích nói: "Chỉ đưa về một đoạn thôi tôi còn phải chở những diễn viên khác về, không cần lo lắng có người chụp lén."
Nghe còn rất có thiện ý.
Ngón tay Phó Tinh Thần nắm thật chặt, móng tay ở lòng bàn tay dùng sức cọ một chút, cô lắc đầu đặc biệt có lễ phép nói cảm ơn: "Không dám làm phiền đạo diễn Trì, chúng ta không tiện đường."
Cho dù trong xe có thêm nữ diễn viên, nếu cô cùng Trì Minh xuất hiện ở trên báo cũng không có gì không thể.
Chỉ biết lừa quỷ.
Trì Minh nhướng mày, vừa muốn lại mở miệng nói hai câu khuyên cô, bên tai truyền đến tiếng thủy tinh va chạm mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomanceTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...