Editor+Beta: Crashpike
Khi Phó Tinh Thần đi chỉ kéo theo một vali hành lý, tóc còn chưa chạm đến đầu vai, trên đỉnh đầu nắng hè chói chang, xoay người bước đi thập phần tiêu sái.
Sau ba năm, tại sân bay quốc tế Tây Thành, bên phải cô vẫn là cái vali nhỏ nhắn kia, mái tóc dài mềm mại rũ đến eo, bên trái lại ngoài dự đoán của mọi người dắt theo một bé trai mắt to mày rậm.
"Thần Thần?" Thiếu chút nữa Mạc Văn Ngữ cho rằng mình nhận sai người mất rồi.
Giọng nói vừa dứt, trên mặt bé trai đã xuất hiện một nụ cười, xông lên bắt tay với Mạc Văn Ngữ, vẫn là Phó Tinh Thần ho nhẹ một tiếng đứa bé mới ngừng động tác, đối phương quay đầu lại nhìn về phía cô, từ đôi mắt đến giọng nói đều mang theo ý tứ trêu ghẹo, "Chị gái không phải bảo chúng ta không quen biết nhau hay sao? Vừa rồi chính là cháu giúp cô lấy vali từ chỗ vận chuyển đưa tới đây đấy."
Phó Tinh Thần đưa mắt nhìn cổ tay trái của mình, trên cổ tay hằn lên vệt đỏ, đây là dấu vết để lại khi đứa bé có lòng tốt giúp cô lấy vali không cẩn thận đụng vào.
Cô đưa mắt nhìn, thừa dịp Mạc Văn Ngữ nhận lấy cái vali, quay mặt lại nói với đứa bé lời cảm ơn, không tính toán nhiều lời.
Chưa đi được mấy bước đứa bé đã gọi cô lại "Chị gái, lưu lại phương thức liên lạc rồi hẳn đi......"
Mạc Văn Ngữ dừng lại, tầm mắt ở trên mặt đứa bé băn khoăn vài giây, giúp Phó Tinh Thần hỏi một câu: "Cậu bé, cháu đã tới tuổi thành niên chưa?"
"Đương nhiên đã tới!" Đứa bé vỗ vỗ ngực, còn vài lời muốn nói, tay phải đột nhiên bị người ta nhét vào một tấm card. Phó Tinh Thần thu hồi tay, hướng về phía đứa bé hơi hơi mỉm cười, xoay người, để lại một bóng lưng tiêu sái.
Trái tim nhảy thình thịch, cảm thán chính mình ngăn không được vận đào hoa, hô hấp bình thường lại mới cầm tấm card đọc thử: "Đổng......"
Từ thứ hai còn chưa ra khỏi miệng, đã chết non trong cổ họng đứa bé, trên tấm card giấy trắng mực đen rõ ràng -- của hàng bánh rán Đổng Ký, 157XXXX8693.
Quay đầu nhìn lại, thấy hai người kia đã vào thông đạo VIP ở sân bay.
Mạc Văn Ngữ lái xe dừng lại phía bãi đỗ xe, xe đỗ ngay ngắn, đón được người toàn vẹn.
Phó Tinh Thần bỏ vali vào cốp xe sau, mặt mày ủ ê bước về hướng Mạc Văn Ngữ: "Để tớ lái xe cho. "
"Cậu lái được không?" Mạc Văn Ngữ rõ ràng không yên tâm, cô với Phó Tinh Thần có mấy năm quen biết, biết rõ kỹ thuật lái xe của cô nàng.
--
Mạc Văn Ngữ không yên tâm mà thắt giây an toàn, "Phanh" một tiếng, thân xe lắc nhẹ một chút, Phó Tinh Thần dùng hành động thực tế trả lời cô: Không được.Mạc Văn Ngữ hoảng sợ từ đầu tới chân, nhịp tim còn chưa bình tĩnh lại, Phó Tinh Thần đã đẩy cửa xe đi xuống, nhưng chỉ hơn mười giây, cô nàng lại trở về, lần này không đóng cửa xe lại, chỉ mở hờ, "Phía bên phải cửa xe có một đoạn bị vỡ khoảng hai mươi đến ba mươi centimet, kính chiếu hậu nát bét."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Cô Gái Nhỏ Xinh Đẹp-Thời Câm
RomansTruyện đầu tiên mình edit có gì sai xót mong các bạn góp ý Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng Tác giả: Thời Câm Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: 61 chương-6 ngoại truyện Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại ,HE , 3S , Làm giàu , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng...