Chap 16

638 43 6
                                    

"-Soonyoung, kế hoạch đến đâu rồi!?"

- Tiểu thư của tôi à, tôi đã mất cả đêm thao thức vì nó đấy nên cho tôi nghỉ chút đi, mệt lắm luôn, tay chân rã rời rồi, não cũng tàn theo cái bản kế hoạch!!

"- Được rồi, vất vả cho anh, tôi đi trước."

- Vâng, tiểu thư cẩn thận! - Hoshi gục xuống bàn, nhìn sấp giấy lớn bên cạnh mà hài lòng vô cùng, nhắm nghiền mặt lại rồi chìm vào giấc ngủ. Lúc đó:

———— Tại phòng Chủ Tịch —————

- Trông anh có vẻ bận nhỉ!?

Seungcheol lại bàn giấy:

- Ừ, cũng cuối năm rồi!

Eunjin ngồi xuống chiếc ghế bành, nhẹ nhàng vắt chân lên:

- Nghe nói, anh đã có đính ước hả??

Seungcheol ngừng rót trà xong cũng tiếp tục, đẩy ly sang:

- Ưm...

- Vậy cô ta đâu rồi!? Em muốn gặp.

Anh cố mỉm cười:

- À, cô ấy đang bận chút việc bên ngoài, e rằng sẽ vắng mặt một thời gian.

- Vậy sao!?? - Eunjin nhấp môi - Nghe anh nói thế này, chả lẽ em lại hết cơ hội!?

Seungcheol khó hiểu:

- "Cơ hội"!?

- À không, không có gì!! - Eunjin đứng dậy - Vậy em đi đây, có dịp rảnh chúng ta hẹn nhau đi ăn, cùng với đính ước của anh!

- Được rồi, cảm ơn em, Eunjin.

Cô đi ra ngoài, cửa đóng lại, liền lại gần thư kí Kim:

- Này, đính ước của Chủ Tịch các người là ai!?

- Dạ....Min..Younghee-nim ah..

- Học thức, vẻ ngoài, gia thế như thế nào!????

- Tôi....

- Có vẻ như quý cô đây, đang tò mò về tiểu thư của chúng tôi - Hoshi tay cầm cặp file đi lên, lịch thiệp cúi xuống rồi tiếp tục - Tôi là Hoshi, thư kí của tiểu thư, cũng là hôn ước của Choi tổng (Au: câu này ám chỉ nữ chính đừng hiểu lầm nhé các nàng🙃🙃), có gì xin trực tiếp hỏi tôi, đừng làm phiền thư kí Kim.

- A vậy là cô ta cũng làm trong công ty này, được nâng đỡ có khác trèo cao thật!

Hoshi đưa tập file cho thư kí Kim rồi quay lại:

- Hơi chút thất lễ nhưng tiểu thư có được chức vụ này đều là nhờ khả năng và thực lực không chút bào trợ, cùng giới thượng lưu, mong lần sau cô đừng nói những lời thiếu tính xác thực như vậy, giờ xin phép, tôi còn việc phải làm.

- Hoshi đúng không!? - Eunjin nghiêng đầu mỉm cười ranh mãnh - Mong chúng ta sẽ có dịp gặp mặt và làm việc với nhau!

Anh quay lại gật đầu:

- Vâng, quả là một lời mời đầy hứa hẹn, tôi cũng như vậy!

Eunjin bước lại phía cầu thang lẩm nhẩm:

[Fanfactiongirl]S.coups-Seventeen: Bị em ghét mất r...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ