- J-Hope! Chạy đi, bọn săn ảnh kìa!
J-Hope: Aissh!! Phiền thật!!
Vừa dứt câu, anh chạy một mạch thật nhanh về đến nhà, đúng là làm người nổi tiếng đôi lúc cũng khổ...
--------------------------------------------
J-Hope: Haizzz... Mệt thật...
Anh bước chậm lại sau khi gần tới nhà, thì anh đã nhìn thấy một điều rất thú vị.
J-Hope: Ủa, mèo con, sao em lại nằm đây thế này?
Anh nhìn thấy một bé mèo đang nằm co ro ngay trước nhà mình, thấy tội nghiệp nên anh liền ẩm vào nhà.J-Hope: Em đẹp thật ấy mèo con à, từ nay anh gọi em là Joo nhé.
Anh nở một nụ cười tỏa sáng như ánh mặt trời, rồi đặt Joo xuống thảm, anh bật máy sưởi ấm, rồi đi vào phòng tắm.
--------------------------------------------
Đêm hôm đó,
Chẳng hiểu vì sao, anh lại có một giấc mơ rất kì lạ, anh mơ thấy một người con gái với đôi mắt màu xanh biếc, người con gái đó nhìn anh và nói:
- Em yêu a...
*Reng reng*
Anh bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, và lập tức trở lại với thực tế. Trước khi đi làm, anh vội vàng chạy đi mua thức ăn cho Joo, rồi không quên dặn cô là.
J-Hope: Joo à, nhớ ăn uống đầy đủ nhé, anh sẽ về sớm thôi.
--------------------------------------------
Chiều hôm đó,
J-Hope: Joo à!! Anh về rồi này, em đâu rồi?!?
Anh nhìn hoài không thấy cô mèo đâu, liền hốt hoảng, và điều kì lạ thay là khi anh chạy vào phòng ngủ của mình, anh nghe có tiếng nước trong phòng tắm...
J-Hope: Có người đang... đang... tắm sao?!?
Anh lập tức mở cửa phòng tắm ra.
- Áaaaaaaaa!! Tên biến thái!!
Một người con gái lạ lẫm, xịt nước thẳng vào người anh.
J-Hope: Nè! Cô là ai vậy chứ?! Đây nhà tôi mà!
Cô ấy bỗng dừng tay lại, rồi liền nói:
- Khoan đã! Đừng... đừng mở mắt. Anh... Anh... Đi ra ngoài đi.
Anh cũng lịch sự mà nghe theo.Vài phút sau, anh đã thay đồ xong, hồi hợp chờ đợi, thì thấy cô gái ấy bước ra.
J-Hope: Cô...
Anh như chết lặng, chẳng phải đó là người con gái trong giấc mơ đêm qua sao...
J-Hope: Là em? Đúng rồi, không thể lẫn vào đâu được!
Anh liền đứng dậy đặt hai tay lên vai cô:
J-Hope: Tại sao em lại ở đây?!?- Em biết anh sẽ không tin, nhưng em là Joo...
Lúc này, mọi thứ thật sự rất khó xử, anh chỉ biết đứng đó nhìn cô, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh ấy, anh muốn tiến lại và khiến cô thành của riêng mình, nhưng anh lại không thể... Vì anh tôn trọng cô.
J-Hope: Anh tin em mà, thôi cũng trễ rồi, em ngủ trong này đi, anh ngủ ngoài sofa cho.
--------------------------------------------
Và rồi hai người sống khá hòa hợp với nhau, có điều cô chưa bao giờ ra khỏi nhà được, vì độ nổi tiếng của anh, thể nào cũng làm phiền đến cô. Và đơn nhiên, tình cảm từ đó cũng nảy sinh, cho đến một ngày...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...