Minji's pov:
- Jimin-ah!! Dừng lại đi!! Đừng đánh anh ấy nữa!
Jimin: Tại sao vậy hyung?! Em đã luôn tin tưởng anh vậy mà anh lại.
Tôi lập tức đến ngăn Jimin nhưng lại bị anh ấy đẩy ra.- M-m-máu!!
Ôi con tôi... không... mọi thứ giờ chỉ còn là bóng đen thôi...
--------------------------------------------
Vài tháng trước,Jimin: Vợ à, anh đi làm đây, ở nhà ăn uống cho đầy đủ nhớ chưa?
Tôi lập tức chạy ra ôm hôn anh ấy rồi nói lời tạm biệt, anh mỉm cười rồi quỳ xuống trước bụng tôi.Jimin: Công chúa nhỏ à, ba đi làm nhé, đừng có đạp hoài mẹ đau biết chưa?
Anh nhẹ nhàng hôn lên bụng tôi rồi rời đi.Cuộc sống hôn nhân của tôi và Jimin thật sự rất hạnh phúc, chúng tôi kết hôn đã hơn 1 năm và giờ đang chuẩn bị đón cô con gái đầu tiên rồi.
Anh ấy là một người đào hoa và tài giỏi từ thời còn đi học, thế nhưng lại theo đuổi tôi suốt 5 năm đó chứ.
--------------------------------------------
*Reng reng reng*Trong lúc tôi đang nằm nghỉ ngơi thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Ai lại đến giờ này vậy nhỉ?
Tôi từ tốn đi ra, một người mà tôi không nghĩ sẽ gặp lại.
- Y-Yoongi?! Anh làm gì ở đây?!
Anh không nói gì, liền lập tức ôm nhẹ nhàng lấy tôi.Yoongi: Gặp lại em mừng quá, anh vừa về nước là lập tức đi tìm em ngay.
- Sao anh tìm được nhà hay vậy?
Yoongi: À anh có liên lạc với Jimin.
Ừ mình quên mất, Yoongi chính là anh họ của Jimin còn gì.Với lại cũng nhờ cơ duyên nào đó mà ngày xưa tôi cũng khá thân với Yoongi, trước khi mà tôi biết Jimin luôn cơ.
- Nhân tiện hôm nay trời cũng đẹp, anh có muốn đi dạo ngắm thành phố không? Mấy năm anh đi, mọi thứ cũng thay đổi nhiều lắm ă.
Yoongi: Vậy thì tốt quá, em đi chuẩn bị đi, anh đợi.
--------------------------------------------
Thời gian tua nhanh,Lúc này đây tôi và Yoongi đang ngồi ở một tiệm cafe ở gần trung tâm thương mại. Chúng tôi kể lại không biết bao nhiêu là chuyện xưa, nhớ thiệt.
Yoongi: Em còn nhớ cái lúc mà thằng Jimin-
- Ngoại tình...
Tôi lập tức ngắt lời anh ấy, vì những gì tôi đang nhìn thấy trước mắt.Yoongi: Em nói gì vậy?
- Anh à... Anh nhìn kìa...
Yoongi với gương mặt đầy lo lắng anh quay lưng lại về phía ánh nhìn của tôi.Đó là hình ảnh Jimin bước đi cùng một người con gái vào trung tâm thương mại, tay trong tay và còn trao cho nhau cái hôn nữa...
Yoongi: Thằng khốn n-
Ngay đúng lúc anh đứng lên định đi ra thì tôi lập tức kéo tay anh lại, nước mắt tôi đã lưng chừng nhưng tôi không thể khóc được, sẽ ảnh hưởng đến con mất.- Mình đi về thôi.
Yoongi: Minji-ah...
Anh nhìn tôi với ánh mắt đầy lo lắng, nhưng tôi chỉ mỉm cười thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...