- Hey! Bạn thân! Làm gì mà tâm trạng dữ vậy ba? Không ăn nữa sao?
Tôi ngồi xuống bên hắn ta, nơi bãi cát trắng và sóng biển trôi thầm lặng, hắn lắc đầu, nhìn tôi, rồi nói,
Jungkook: Hôm nay con bé đó đã tỏ tình với tao.- Rồi... mày có đồng ý không?
Jungkook: Chưa nơi, tao có một thứ đang phải suy nghĩ.
- Liệu mày có đang suy nghĩ giống tao không nhỉ? Tại xưa giờ tao với mày lúc nào cũng có cùng tư tưởng, bởi vậy ăn bám nhau cũng 5 năm rồi chứ ít gì.
Jungkook: Ừ cũng đúng, nhưng lần này thì tao không chắc nữa, tao cảm thấy nó xa vời sao sao ấy...
- Thế mày nói thử tao xem.
Hắn ta im lặng hồi lâu, giờ đây tôi chỉ còn nghe thấy tiếng sóng vỗ, và thoang thoảng đâu đây tiếng chim hải âu về phía biển, rồi hắn mới bắt đầu lí nhí trong miệng,
Jungkook: Hình như... tao thích mày...
--------------------------------------------Khoang đã! Đoạn này lưng chừng quá nhể. Chúng ta hãy lục lại sơ quá khứ phát nè...Tôi, Kim Yeon Rin, một cô gái hết sức là dễ thương, chăm ngoan, hiền lành,... *Cốc*
- Ayda! Sau mày gõ đầu tao?!Jungkook: Bớt tự luyến đi, nghe mắc mệt quá.
Haizzz... Còn đây, bạn thân của tôi, rất rất thân, hắn, Jeon Jungkook.Tôi bắt đầu chơi với hắn từ lúc nhà hắn là hàng xóm mới của nhà tôi, tuy ban đầu có vẻ ghét nhau, nhưng rồi rốt cuộc cũng chơi với nhau 5 năm rồi đó. Nhìn hắn trông dữ vậy thôi, chứ quan tâm tôi lắm nha, haha.
--------------------------------------------
Thôi không giỡn nữa, vô vấn đề chính. Thì chuyện là, sau một thời gian chơi chung tôi nhận ra là, tôi thích hắn.Nhưng ngay từ lúc chơi với nhau, tôi và hắn đã tạo ra "Luật lệ bạn thân". Nghe nghiêm trọng vậy thôi, nhưng nó chỉ đơn thuần như là: Không được để người kia chờ đợi quá 5 phút, hay là phải luôn đi bộ về chung lúc tan học, hay mỗi cuối tuần phải đi công viên với nhau, vân vân và mây mây.
Nhưng điều quan trọng là có một luật lệ mang tên: "Không được phá vỡ mối quan hệ BẠN THÂN".
Thế nên là... đành chịu thôi...
--------------------------------------------
Và đó là chuyện của quá khứ, bỏ qua đi, giờ quay trở lại với thực tại nè,Thì cách đây vài ngày,
Mẹ tôi: Jungkook con trai, lại đây bác bảo này.
Jungkook: Dạ sao bác gái?
Mẹ tôi: Vài ngày nữa nhà bác có chuyến đi biển, nên muốn rủ con đi chung.
Jungkook: Dạ ok bác gái, để nay con về soạn đồ liền.
Mẹ tôi quý cái tên đó kinh khủng luôn ấy.
--------------------------------------------
Thôi bỏ qua luôn đi, giờ là cảnh đến biển, tôi và hắn ta đã đi mua sắm, đi chỗ này chỗ kia dạo chơi, và rồi chơi đuổi bắt nhau sml trên cát, đến tối thì gia đình tôi mở tiệc nướng BBQ. Mặc dù tôi rất thích ăn, nhưng mà một vị khách đặc biệt xuất hiện, khiến tôi không muốn nhập tiệc nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...