Ai đó: Thích anh ă?
Hắn nhếch môi mỉm cười, rồi tiến lại gần cô, hơi thở của hắn phà nhẹ vào tai cô, khiến cô nổi hết cả da gà...Ai đó: Thế làm nô lệ cho tôi đi, chịu không?
Hắn lại nhếch môi mỉm cười, cái điệu cười ác ma ấy, tại sao lại khiến cô say đắm đến mức này chứ...
- Tôi... tôi...Hắn không nói gì, mặt nghiêm túc hẳn, rồi quay lưng bước đi, vừa đi được vài bước thì,
- Tôi đồng ý!Ai đó: Vậy từ hôm nay, Kim Yoomin cô, đã chính thức trở thành nô lệ của Kim Taehyung này.
--------------------------------------------
Tại sao cô lại rơi vào hoàn cảnh này ư? Đơn giản là vì, cô chỉ uống nhầm thôi mà... =)))Vài tiếng trước,
Ami: Yoomin à~ đi đi mà, tao không muốn đi một mình đâu.- Mày cũng biết tao ghét nhất mấy buổi tiệc ồn ào này nọ rồi mà.
Ami: Nhưng mà ở đấy có anh Taehyung đấy... Không đi thật sao?
- Tao...
Kim Taehyung, người cô thích đơn phương từ hồi còn đi học, và bây giờ lại là đồng nghiệp chung chỗ làm, nhưng mà anh lại chẳng bao giờ để ý đến cô, dù chỉ một lần, cô nghĩ vậy...
Và kết quả là,
- Mày... mặc này thấy kì kì sao ấy, sao tao có cảm giác ai cũng nhìn tao hết...Ami: Không sao đâu mà, biết đâu anh Taehyung để ý mày sao.
Vừa dứt câu con bạn cô đã chạy đi ham vui, cô chỉ biết ngồi đó một mình im lặng.
--------------------------------------------
Rồi cái gì đến đã đến, bóng dáng người con trai đó bước vào, khiến tim cô đập hoài không thôi, cô mãi nhìn anh mà không hay biết anh cũng đang nhìn lại, khi phát hiện ra thì anh đã tiến đến gần chỗ cô...Taehyung: Em đi một mình sao?
Anh nở nụ cười hình hộp nhìn cô,- À... Dạ... đi với bạn ạ.
Anh chỉ gật đầu rồi mỉm cười, cô vì hồi hợp quá mà vơ đại ly nước trước mặt uống, rồi chợt nhận ra đó là rượu, cô không thể phun ra trước mặt anh được, liền cố nuốt vào.Yoomin's pov:
Aish! Chết tôi! Tửu lượng kém vậy mà...Và đúng như cô nghĩ, mất lí trí thật rồi, không biết cô nghĩ gì mà quay qua anh rồi bảo,
- Em... em thích... anh...Taehyung: Hả? Em nói gì?
- Em...
Cô chưa kịp nói thêm gì đã bị anh nắm lấy cổ tay kéo ra ngoài,
Taehyung: Trong đây ồn quá, ra ngoài nói chuyện đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...