- Vali gì vậy anh?
Anh im lặng, nửa lời cũng không nói ra, hoàn cảnh bây giờ chỉ còn một Jimin với đôi mắt đỏ hoen như vừa khóc, và một Jungkie với gương mặt khó hiểu...
Jimin: Tôi thật không ngờ em lại là người như vậy! Hãy đi đi trước khi tôi trở về đây!
Rồi anh bước đi, như một con người khác, bỏ mặt cô đứng đấy với hai hàng nước mắt lăn dài...
--------------------------------------------
Khoang đã! Đoạn này đọc khó hiểu quá! Hãy cùng tua ngược quá khứ phát nào =)))
--------------------------------------------
3 năm về trước,- Ủa anh Taehyung, anh có thấy anh Jimin ở đâu không ạ?
Taehyung: Nó đang ở trên sân thượng đó.
- À vâng... Em cảm ơn ạ.
Nói rồi cô vội vàng chạy lên tìm anh, hôm nay là ngày đặc biệt, ngày cuối cùng anh ở đây.Vì sao ư? Vì mai là lễ tốt nghiệp rồi.
--------------------------------------------
- A...Anh Jimin!
Anh giật mình quay lại thì bắt gặp cô trong tiếng thở gấp gáp.Jimin: Ủa Jungkie, em làm gì ở đây?
- Th... Thật ra... em có chuyện quan trọng cần nói.
Anh từ tốn tiến lại gần chỗ cô, thấy anh mỗi lúc một gần, tim cô đập mỗi lúc một mạnh, và lùi dần đến khi lưng đụng tường.
Jimin: Chuyện quan trọng?
Mặt anh tiến gần đến mặt cô, cô ngại ngùng gật đầu, khiến anh từ một người lạnh lùng cool ngầu cũng bật cười, vì thấy sự dễ thương của cô.
Jimin: Thật ra anh cũng có chuyện cần nói.
- A... Anh nói trước đi ạ...
Anh nhìn cô thật lâu, khiến cô cũng có vẻ khó xử, hồi lâu sau mới lên tiếng.Jimin: Ngày mai anh tốt nghiệp rồi, em sẽ đến dự lễ chứ?
- Dạ đơn nhiên rồi ạ, người anh thân thiết nhất của em mà.
Jimin: Nhưng anh có một thỉnh cầu.
- Thỉnh cầu gì ạ?
Jimin: Em hãy đến... với tư cách là bạn gái của Park Jimin này được không?
- Dạ?! Là sao ạ?!
Anh mỉm cười rồi lắc đầu chịu thua với cô.
Jimin: Có nhất thiết phải để anh nói thẳng ra vậy không?Cô vẫn còn đơ ra trông thấy,
Jimin: Anh thích em, Woo Jungkie!Ngày hôm đó, trời đã mưa, nhưng cơn mưa năm đó, thật đẹp...
--------------------------------------------
Sau đó thì, họ quen nhau đến khi cô học năm 3 đại học, còn anh thì cũng đã có công việc ổn định.Thậm chí hai người đã có nhà riêng, và ngày ngày anh luôn cố gắng về sớm để đón cô từ trường về nhà.
Thế nhưng người như anh lại rất dễ ghen...
Jimin: Hồi chiều em đứng với ai vậy?
- Dạ bạn cùng lớp, sao vậy ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...