*Jihye's pov*
bv: Boss! Chúng tôi đã bắt được cô ta rồi, đây chính là người của tổ chức bóng tối!
- Thả tao ra!!!
Tôi cố gắng vùng ra nhưng 2 tên này mạnh không tả nổi.
x: Thả cô ấy ra đi.
Bất chợt một giọng nói đầy quyền lực vang lên, chiếc ghế trước mặt tôi dần dần quay lại.Một người đàn ông với mái tóc đen tuyền, gương mặt sắc nét, ánh mắt anh ta lạnh lùng đúng chất một tổng tài...
Thì ra đây là mục tiêu của tôi, Jung Hoseok, tổ chức tập đoàn ánh sáng, hay còn được thế giới biết đến là tập đoàn sunshine.
Tôi được giao nhiệm vụ phải lấy cấp tài liệu quan trọng của công ty hắn, và khiến hắn phải phá sản.
Hoseok: Cô nhìn trẻ vậy mà trình độ cũng không vừa nhỉ, những kĩ năng rất là chuyên nghiệp, rất đáng khen.
--------------------------------------------
*Amiko's pov*Gương mặt cô từ sợ hãi đã lập tức chuyển sang cười mỉm, cô từ từ đứng dậy, hai tên bảo vệ kia định nhào đến nhưng Hoseok đã đưa tay kí hiệu đừng đến.
Rồi anh đưa mắt nhìn cô, dõi theo từng hành động và bước chân của cô.
- Có vẻ anh hơi chủ quan rồi đó giám đốc.
Hoseok: Có ư?
Anh vẫn thái độ ung dung đó mà nhìn cô.- Hẹn gặp lại.
Vừa dứt câu, cô nhếch mép mỉm cười, tự lúc nào đã cởi trói từ phía sau, nhào đến phía anh, phóng lên bàn làm việc, và nhảy thẳng ra cửa sổ đằng sau lưng anh.
Lúc này hai tên bảo vệ nhào đến nhưng có lẽ không còn kịp nữa, vì nhìn ra chẳng thấy cô ấy đâu nữa.
Hoseok: Tôi rất mong được gặp lại em đấy, Jeon Jihye.
Vẫn phong thái đấy, anh ung dung mỉm cười như thể không có gì sợ hãi.
--------------------------------------------
*Jihye's pov*- Aish! Tức chết đi được, chưa bao giờ lại bị bắt trong lúc làm nhiệm vụ như này, không biết có bị sếp la không đây.
Tôi vội vàng vừa chạy vừa hóa trang để hòa lẫn vào dòng người đông đúc của Seoul.
Mà phải công nhận, mục tiêu lần này không phải dạng vừa tí nào. Jung Hoseok, lần tiếp theo gặp lại tôi chắc chắn sẽ thành công.
Tôi tự cười với chính mình và sau khi đã hòa vào dòng người, tôi chậm rãi bước đi...
Không lâu sau đó,
Tôi bị chuyển giao nhiệm vụ vì tổ chức đã không dám giao phó phi vụ khó khăn đó cho tôi nữa...
--------------------------------------------
Vào một lần tôi đang đi làm nhiệm vụ tại một quán bar lớn,- Shit!
Tôi vô tình thốt lên khi nhìn thấy hắn, Jung Hoseok.Giờ phải làm sao đây chứ?! Mục tiêu của tôi đang ngồi với hắn, tôi đã cố gắng bữa giờ để liên lạc với mục tiêu, hôm nay mới có dịp gặp mặt để lấy thông tin vậy mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...