- Jung-Jungkook?
Jungkook: L-lấy bộ này cho tôi.
Hắn nói với chị nhân viên.Đến một câu khen cũng không có? Nhìn mình chán đến vậy sao?
--------------------------------------------
Ở nhà ba mẹ chồng,Mom: Jungkook, mẹ nghe nói là con vẫn lăng nhăng bên ngoài nhiều lắm đúng chứ?
Jungkook: Mẹ à, làm gì có. Mẹ hỏi vợ con xem, yêu thương còn không hết, làm gì có ai.
Hắn choàng tay qua vai tôi, ôm tôi lại gần rồi còn hôn lên má tôi nữa chứ.Tên này không những độc ác mà còn diễn hay nữa, thiệt đáng sợ.
Mom: Con nói mẹ nghe thử xem con gái?
- Dạ anh ấy lúc nào cũng bên cạnh con hết ă mẹ, chắc người ta nhìn nhầm thôi. Mẹ đừng lo, chúng con hạnh phúc lắm.
Tôi mỉm cười nhìn ba mẹ, và họ cũng chỉ cười gật đầu vừa lòng.Chúng tôi đã tâm sự đến hết buổi chiều. Tạm biệt ba mẹ, chúng tôi bước lên xe ra về.
--------------------------------------------
Jungkook: Hôm nay cô làm tốt lắm. Bộ váy đó coi như quà tặng, nên làm ơn đừng đòi trả tiền cho tôi.- Cảm ơn.
Hắn nói đúng, tôi đã định sẽ tự trả nhưng thôi, không nên làm trái ý hắn thì hơn.Khi xe dừng lại trước nhà, tôi biết đằng nào hắn cũng không ngủ lại nhà mà sẽ đi bar hay đâu đó.
Nên tôi cũng không nói gì mà mở cửa xe bước vô nhà, nhưng ngay khi tôi vừa định bước xuống xe thì đã bị hắn kêu lại.
Jungkook: Park Sorin.Hể?!? Hắn lại muốn gì đây? Lần đầu tiên hắn gọi tên tôi luôn ấy...
- Huh?-Tôi vừa quay mặt lại thì hắn đã ở ngay đó, môi hắn chạm môi tôi một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Rồi hắn rời ra nhanh chóng.
Jungkook: Ngủ ngon.- A-a-anh cũng vậy...
Rồi tôi vội phóng xuống xe chạy nhanh vào nhà, tại sao tim mình lại đập nhanh vậy nè? Mà chắc là do chạy nhanh thôi.
--------------------------------------------
Từ sau hôm đó, chúng tôi thật ra cũng đã có nói chuyện nhiều hơn một chút, lâu lâu hắn cũng có mời tôi ra ngoài đi chơi.Nhưng mỗi lần như vậy vẫn luôn miệng nói:
Jungkook: Chẳng qua là cho nhà báo thấy để mẹ tôi yên tâm hơn thôi.Và tính đến bây giờ chắc được nửa năm rồi nhỉ? Mà không hiểu sao, lại có cảm giác bản thân đã có một chút cảm giác gì đó với hắn?
--------------------------------------------
Hiện tại,Tôi cảm thấy tim mình nhói lên đôi chút khi nhìn thấy họ như vậy, mà chẳng phải đó là Sara, thư kí riêng của hắn sao? Mà thôi kệ, tại sao mình phải quan tâm chứ? Tôi lập tức đi nhẹ về phòng của mình.
Ngã lưng xuống giường tôi nhìn ra bầu trời đêm ngoài khung cửa sổ, chắc do mình ảo tưởng rồi...
--------------------------------------------
Ngày hôm sau,Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi lại trôi qua, ngay khi tôi đang định đứng lên ra về, thì một nhóm bạn của tôi chạy đến.
a: Sorin-ah, đã lâu lắm rồi tụi mình không có đi chơi chung đó.
b: Ừ đúng đó, đúng đó. Biết là mày bận với hôn nhân này nọ, nhưng cũng phải giành chút thời gian đi với tụi tao chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...