*Hana's pov*
Ami: Nè, vài ngày nữa là người ta thi tốt nghiệp rồi đó, mày có định tỏ tình không thì bảo?
- Tao cũng không biết nữa...
Bất chợt, con bạn thân của tôi, đặt hai tay lên vai tôi, thật mạnh,Ami: Jung Hana! bây giờ hoặc không bao giờ!
--------------------------------------------
Cuối cùng thì ngày đó cũng đến, ngày mà tôi tỏ tình với anh, người mà tôi thích gần 2 năm cấp 3, Min Yoongi.- Tiền bối!
Anh giật mình quay lại nhìn tôi,- Chúc anh thi tốt.
Yoongi: Cảm ơn em.
Anh mỉm cười nhìn tôi,- Chiều nay em muốn mời anh đi uống coi như là lời tạm biệt được không ạ?
Yoongi: Tạm biệt?
- Thì dù gì anh cũng sắp vô đại học rồi, sợ mai mốt anh bận chuẩn bị nhiều thứ, không thể gặp anh được, nên em tạm biệt trước vậy.
Anh liền gật đầu, vẫn mỉm cười nhìn tôi.
Yoongi: Nếu em muốn thì được thôi.
--------------------------------------------
Tại quán cafe,Sau khi ngồi nói chuyện, tâm sự về nhiều thứ, tôi đã quyết định lấy hết can đảm mà hỏi anh,
- Tiền bối nè, anh đã có người yêu chưa ạ?
Yoongi: Thật ra thì có một người anh có hơi hơi thích.
- Chắc người đó phải may mắn lắm mới được anh để ý...
Anh chỉ mỉm cười thôi, và rồi giây phút đệnh mệnh đó đã đến.- Anh nè... em... em thích anh...
Anh im lặng hồi lâu, nhìn tôi, rồi nói,Yoongi: Thế thì khi anh đi rồi, em có còn thích anh được không?
- Đơn nhiên là...
Yoongi: Tốt nhất là em nên từ bỏ đi.
Anh ngắt lời tôi, tim tôi chợt nhói lên,Yoongi: Xin lỗi, anh về trước đây, coi như là hôm nay anh bao em.
Rồi anh rời đi, với gương mặt lạnh lùng, thật khác với anh mọi khi...
Còn tôi, mọi thứ như sụp đổ trước mắt...
--------------------------------------------
Vào ngày anh tốt nghiệp, tôi đã quyết tâm đến chúc mừng anh lần cuối, nhưng rồi tôi đã nhìn thấy một thứ, mà tôi ước gì mình đừng thấy.Han Lena, chị họ tôi, đồng thời là bạn cùng lớp của anh, họ đang ôm nhau sao...? Trông hạnh phúc lắm...
- Chị quen anh ấy sao...?
Tôi ngập ngừng bước tới hỏi chị,Lena: Ừ em, cậu ấy mới tỏ tình chị hôm qua đó. Nè Yoongi, đây là em họ tao, Jung Hana.
Yoongi: Chào em, anh là...
Tôi không muốn để anh dứt lời,- Đồ tồi!
Nói rồi tôi lập tức chạy đi, mọi thứ bây giờ thật sự tồi tệ...
Cơ mà mình làm gì có quyền giận người ta đâu chứ, rõ ràng là ngay từ đầu cũng chỉ là một mình tự đơn phương thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...