Warning: There is SE. 🚫
--------------------------------------------
*Amiko's pov*Ngày kết hôn, đáng ra phải là ngày đẹp nhất đời của người con gái. Nhưng đối với cô thì không.
Lee Saewoon, từ nay đã trở thành Kim Saewoon, vợ chính thức của Kim Taehyung. Chủ tịch của tập đoàn KT.
Nhưng người ta thường nói "Tiền không thể mua được hạnh phúc..."
--------------------------------------------
*Saewoon's pov*Sau khi hôn lễ được diễn ra, hắn đưa tôi về nhà riêng.
- Anh có cần tôi lái dùm không? Ban nãy anh uống hơi nh-
Taehyung: Aish! Tôi cần cô lo? Đừng để bàn tay bẩn thỉu đó đụng vào xe tôi. Hiểu chưa?
- *Gật đầu*
Tệ thật, hắn coi mình chẳng ra gì. Nếu không phải vì cái hôn ước chết tiệc đó thì mình có lẽ đã kết hôn với anh Jungkook rồi...Nước mắt tôi bỗng chảy dài khi nghĩ tới anh ấy. Mối tình đầu của tôi...
--------------------------------------------
Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã dừng bánh tại nhà của hắn.Sau khi hắn xuống xe, tôi cũng lặng lẽ đi theo sau.
Vô đến nơi, hắn liền ngồi ngã lưng xuống chiếc ghế sofa ngay phòng khách. Ngay khi hắn vừa nhắm mắt. Tôi liền hỏi.
- Tôi ở phòng riêng được chứ?
Hắn chặc lưỡi rồi mở mắt nhìn tôi, ánh mắt đó quả thật là một vũ khí giết người đặc biệt.Taehyung: Cô Mave?
Hắn gọi lớn. Vài giây sau, một người con gái có vẻ trạt tuổi tôi bước ra.Mave: Cậu chủ gọi tôi?
Taehyung: Đưa người phụ nữ này về phòng giúp tôi.
Mave: Vâng ạ.
Tôi như đơ ra chóc lát. Hắn dắt phụ nữ về nhà rồi cho họ một công việc luôn sao?À còn một điều mà tôi quên nói, tên này, ngoài việc đẹp trai, nhà giàu ra. Khả năng sát gái của hắn là vô cực, chưa có một con cá nào mà không bị lọt lưới cả.
Tôi chẳng qua là vì hôn ước thôi... Nên chắc hắn ghét tôi lắm...
--------------------------------------------
Mave: Dù cô có trở thành vợ cậu chủ thì tôi vẫn là người hầu được cậu chủ ưa thích nhất đấy nhá.Cô ta bất chợt nói khi chúng tôi vừa tới nơi. Mà thật người hầu của hắn trong căn nhà này toàn tầm độ tuổi như thế. Aish tên biến thái.
- *Gật đầu*
Mave: Cô không ghen sao?
- Cảm phiền cô cho tôi nghỉ ngơi được không? Tôi hơi mệt.
Cô ta không nói gì, chỉ bước đi rồi đóng cửa thật mạnh.Sau khi tắm rửa xong, tôi cũng lên giường chuẩn bị đi ngủ. Ngay khi vừa nhắm mắt thì bỗng nghe tiếng cửa mở rồi đóng lại, lại còn khóa sao?
Tôi lập tức ngồi dậy nhìn thì thấy hắn ta.
- Nè anh xỉn quá rồi đó, anh đi nhầm phòng rồi.Taehyung: Aish! Phiền phức. Xỉn gì chứ, đây phòng tôi mà, nhìn xem.
Tôi nhìn theo hướng mắt của hắn, thì thấy nguyên căn phòng làm việc treo đầy hình hắn và gia đình. Sao ban nãy mình lại không để ý nhỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...