*Hunuu's pov*
Aish! Cái tên hàng xóm đáng ghét, tại sao cứ mỗi thứ 6, thứ 7 hàng tuần là nhà hắn lại ồn ào như thế chứ!
Mà cứ hễ mình đi báo bảo vệ chung cư thì câu trả lời luôn là: "Xin lỗi cô, người nhà đó thật sự rất đặc biệt, chúng tôi không thể làm gì khác."
Tức thiệt chứ rốt cuộc đó là ai!
--------------------------------------------
Nói rồi tôi quyết định đi qua đập cửa nhà hắn.- Nè!! Mở cửa ra cho tôi!! Có biết giờ này là giờ người khác ngủ không vậy?!
Tôi đứng đập tầm 1 phút 30 giây thì mới có người ra.
x: Cô tìm ai?
Tôi ngước mắt lên nhìn, đơ ra đôi chút, tại sao... tên đáng ghét này lại đẹp trai đến vậy chứ...
x: Sao đơ ra luôn rồi. Do tôi đẹp quá hả?
- Hả?! Đồ ảo tưởng! Anh có thể nào im lặng cho tôi ngủ được không?
Hắn nhìn tôi hồi lâu, rồi cuối xuống, đưa sát mặt lại vào mặt tôi, hơi thở của hắn phà vào tôi, khiến tôi lùi nhẹ.
x: Không.
- Tại sao?
x: Cô có muốn nhập tiệc không?
- What the... bộ anh điếc hả?!
x: Tối thứ 7 mà, chill đi cô gái.
Rồi hắn tiến lại gần tai tôi, nói nhỏ.
x: Tôi, Park Jimin đây, có thể khiến em chill theo nhiều cách khác nhau đó.Tôi lập tức đẩy hắn ra, lớn tiếng.
- Đồ biến thái!Rồi tôi quay lưng về nhà, tức thiệt chứ!
--------------------------------------------
Sáng hôm sau, khi tôi đang đứng khóa cửa chuẩn bị đi làm.Jimin: Chủ Nhật mà cũng đi làm sao?
- Giật hết cả mình!
Tôi quay lại nhìn thấy tên đáng ghét đó đứng khoanh tay tựa lưng vào cửa, so với tối hôm qua thì trong hắn ăn mặc lịch sự như này có vẻ đẹp trai hơn rất nhiều...
- Anh định hù chết tôi hả?! Tên biến thái.
Jimin: Nè tôi có tên đàng hoàng đó nhé, Jimin, là Park Jimin.
- Sao cũng được, tên biến thái.
Rồi tôi lập tức bước đi thật nhanh, còn hắn hét lớn từ xa.Jimin: Khoang đã! Tôi chưa biết tên cô?!
- Tôi không có nghĩa vụ phải nói cho anh biết!!
Đúng là tên hàng xóm phiền phức mà.
--------------------------------------------
Tôi thật ra làm việc bán thời gian ở một tiệm cafe, và tôi khá thích công việc này, vì tôi rất thích cafe và bánh ngọt, thật tuyệt vời...Jimin: Thì ra là làm việc ở đây sao?
Tôi ngước mặt lên nhìn,
- Anh đã bám theo tôi sao? Tên biến thái này.Jimin: Tôi chỉ vô tình đi chung đường với cô thôi, đừng căng thẳng thế chứ cô gái của tôi.
- Anh đừng nghĩ anh đẹp thì thích nói gì là nói nhé, ai là của anh chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu? | BTS x You
FanfictionĐây là nơi nhận mọi Request, mọi thể loại. (Đã chuyển qua bộ "Góc nhỏ cho tâm hồn | BTS x you") ------------------------------------- Trí tưởng tượng là tất cả :v ------------------------------------- Au: Amiko Date: 21.07.2018 End: 22.02.2022 ...