Park Hyomi x Kim Seokjin

427 62 7
                                    

Warning: Tất cả chỉ là ngọt và ngọt và ngọt, nếu không chịu nổi có thể skip qua nha 😂
--------------------------------------------
*Hyomi's pov*

- Kiếp trước chắc mình đã cứu được cả một dải ngân hà rồi..

Jin: Huh? Em nói gì?

- Ani, em chỉ đang ngồi xem lịch thôi.

Tôi mỉm cười nhìn anh, người có thể được xem là cả thanh xuân của tôi, anh, Kim Seokjin anh cả của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, BTS.

Jin: Không chịu nổi khi thiếu vắng gương mặt worldwide handsome này sao?

Anh từ tốn bước lại chỗ tôi ngồi rồi ngồi xuống bên cạnh tôi, anh ôm chặt tôi vô lòng, không cho tôi chút không khí luôn ấy chứ.

- Aish! Anh này!
Tôi đánh vào lưng anh, sau đó thì anh nới lỏng cái ôm nhưng vẫn ôm tôi, lần này ôm một cách nhẹ nhàng hơn.

Jin: Aigoo~ anh cũng không thể chịu nổi khi thiếu cái gối ôm này đâu.
Tôi chỉ biết im lặng rồi ôm anh lại.

Jin: Cơ mà em không được buồn đâu đó, anh có đặt một cái gối ôm in hình anh ở trên đó rồi, mai chắc người ta ship tới.

- Anh... vậy luôn...

Jin: Anh cũng có đặt một cái in hình em luôn đó, nên em đừng lo là anh sẽ buồn nha hahahaha. Anh sẽ ăn uống thật đầy đủ và mỗi khi rảnh đều sẽ gọi điện để kể truyện vui cho em nghe.

Rồi anh cứ thế luyên thuyên và cười hoài từ lúc đó đến tối thì mới tiếp tục đóng gói đồ đạc. À thì thật ra là anh đi World Tour đó chắc cũng 1 tháng hơn mới về lại, cơ mà không sao.

"Chỉ cần là anh thì dù có là bao lâu thì em vẫn sẽ đợi."
--------------------------------------------
Một tháng sau đó,

Tôi đang chuẩn bị ra sân bay để đón anh thì,
Jin: Hyomi-ah, anh về rồi đây!!

Tôi lập tức chạy ra khỏi phòng khi nghe giọng nói quen thuộc.
- Không phải là anh bảo mấy tiếng nữa mới đến nơi sao?

Anh liền chạy đến ôm chặt tôi vào lòng, và tôi cũng cứ thế ôm anh lại.
Jin: Aigoo~ phải ôm nhau trước mới phải chứ, hỏi mấy câu đó chẳng phải phí thời gian lắm sao? Em có biết thời gian là vàng là bạc kh-

- Ya! Kim Seokjin anh không thể nào nói chuyện nghiêm túc dù chỉ 1 giây sao?

Jin: Em nói gì vậy chứ, anh biết là anh đẹp nhưng điều đó đâu có nghĩa là anh không nghiêm túc đâu.

- Anh, lại vậy nữa rồi...

Jin: Nhưng em biết đấy, anh cực kì nghiêm túc khi yêu em, Hyomi-ah, anh yêu em.

- Haizzz, anh sến ghê.

Rồi anh buông tôi ra,
Jin: À mà chắc giờ này em cũng đói lắm rồi nhỉ, hôm nay bên công ty có tổ chức tiệc ăn mừng đó, mình đi thôi!

- Anh không định tắm rửa gì sao?

Bỗng anh tiến đến lại gần tai tôi, hơi thở ấm nóng của anh làm tôi có chút rùng mình, rồi anh nói nhỏ gì đó.

Tình yêu? | BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ