Jang Hyewon x Kim Namjoon

482 58 0
                                    

*Amiko's pov*

Tại một căn hộ nọ, có 2 con người đang ngồi xem phim chung, cô dựa đầu vào vai anh, anh ôm ngang vai cô.

Namjoon: Hyewon nè.

- Hmm?

Namjoon: Có ai nói với em, anh là người đàn ông may mắn nhất vũ trụ này chưa?

Cô nhìn anh hoang mang.
- Gì vậy ông, nay văn chương gì nữa. Cơ mà may mắn gì?

Namjoon: Vì có được em.
Rồi anh mỉm cười nhìn cô, với cái má lúm đồng tiền gây sát thương cao.

Rồi anh mỉm cười nhìn cô, với cái má lúm đồng tiền gây sát thương cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Aish! Bớt sến đi ông tướng!

Namjoon: Quen nhau cũng lâu rồi, gọi một tiếng anh có chết không? Anh lớn hơn em đó.

- Lớn hơn có nhiêu tháng đâu mà.

Rồi anh tỏ vẽ làm nũng.
Namjoon: Anh cũng biết tổn thương đó *mắt giả bộ long lanh*

- Rồi thưa anh đi ngủ thôi, trễ rồi, mai còn đi làm nữa.

Anh lập tức cười tươi trở lại rồi hôn nhẹ vào môi cô.
Namjoon: Anh yêu em.

- Em cũng yêu em nữa, nào đi thôi.

Và cứ thế một ngày bình yên nữa lại trôi qua cho đến khi...
--------------------------------------------
*Hyewon's pov*

Uầy tự nhiên nay được nghỉ việc sớm, hay là lên công ty ổng tạo bất ngờ nhỉ.

Thật ra thì tôi và ổng là bạn học cũ, ổng thì được cái nhà có điều kiện nên ngay từ khi ra trường đã được làm tổng giám đốc.

Còn tôi thì nhà cũng bình thường thôi à, không có gì đặc sắc lắm, nên tôi chỉ làm thêm ở tiệm cafe thôi, tại cũng không muốn lợi dụng ổng hay gì.

Chúng tôi quen nhau khi vừa học năm hai, năm đầu ổng theo đuổi tôi dữ dội luôn, ban đầu tôi không có chịu, thật ra thì tôi đã từng ghét đàn ông lắm...

Nhưng thấy ổng cũng chịu khó... Mãi suy nghĩ vu vơ thì chẳng mấy chốc đã đến công ty rồi.
--------------------------------------------
Tôi bước đến văn phòng anh, định xông vô tạo bất ngờ thì.

- Namj...

Tôi đã nhìn thấy, anh đang nằm trên ghế sofa, và người phụ nữ đang ngồi trên người anh chính là tình địch của tôi suốt mấy năm đại học, cô ta đã luôn ganh ghét với tôi.

Tình yêu? | BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ