Lee Saewoon x Kim Taehyung (2)

208 23 0
                                    

Warning: There is SE. 🚫
--------------------------------------------
Taehyung: Đi thôi, tôi dẫn cô đi khám.

- Thế còn việc quan trọng gì đó-

Taehyung: Chỉ là gặp mặt bạn bè thôi, tôi sẽ báo họ.

- *Gật đầu*
--------------------------------------------
Trên suốt đoạn đường đi, mọi thứ im lặng đáng sợ.

Taehyung: Bị vậy từ khi nào?

- Sáng nay.

Taehyung: Sao cô lại không báo tôi?
Tên này tự dưng lại quan tâm một cách kì lạ thế?

- Tôi nghĩ mình chỉ bị có vấn đề với đồ ăn thôi.

Taehyung: Từ nay về sau, nếu có vấn đề gì phải lập tức báo tôi. Cô thì tôi không quan tâm, nhưng con tôi thì khác.
À ra là vậy sao... Cũng vì đứa con thôi sao? Ừm mà cũng đúng, hắn vẫn ghét mình lắm mà.

Sau khi đến bệnh viện, quả thật tôi đã mang trong mình giọt máu của hắn.

Bác sĩ bảo cơ thể tôi có một cơ chế khá lạ, vì vậy thụ thai nhanh hơn người bình thường...
--------------------------------------------
Taehyung: Nhớ ăn uống đầy đủ, cô không cần phải làm việc nhà. Đặc biệt, không được kích động với bất cứ lí do gì. Và nhớ phải gọi cho tôi ngay khi có vấn đề. Được chứ?
Hắn dặn dò ngay sau khi chở tôi về tới nhà. Rồi lại đi tiếp. Chắc lại đi gặp bạn.

Mave: Nghe bảo cô có thai rồi sao?

- *Gật đầu*
Tôi mệt mỏi nhìn cô ta. Tại sao cứ thích xuất hiện trước mặt tôi vậy nhỉ?

Mave: Thế cũng tốt. Vậy thì cậu chủ sẽ để ý đến tôi hơn rồi.
Cô ta nhếch môi mỉm cười đầy hiếu chiến. Tôi cũng chả biết nói gì rồi lẳn lặn vô bếp tìm gì đó để ăn.

Mave: Cậu chủ dặn cô phải ăn những thứ này đúng cử.
Rồi cô ta chạy lại đưa ra một mâm ăn thịnh soạn cho tôi.

- Cảm ơn.
Tôi nói nhỏ. Rồi cô ta tiếp tục công việc của mình.

Không biết tại sao nhưng, lúc này tôi thật sự muốn khóc. Nhưng lại không thể khóc được, tôi không muốn ảnh hưởng đến đứa nhỏ. Con à, dù bất cứ chuyện gì xảy ra, mẹ vẫn sẽ luôn bảo vệ con. Tôi mỉm cười chua xót cho số phận của mình.
--------------------------------------------
Vài tháng sau,

Bụng tôi bây giờ đã lớn hơn rồi. Tên kia cũng vì vậy mà không dám dở trò nữa. Bù lại hắn lại quan tâm tôi rất chu đáo, à không quan tâm cho đứa nhỏ mới đúng.
--------------------------------------------
Vào một đêm nọ,

Tôi chằn trọc hoài không ngủ được, tự dưng thấy thèm dâu, tôi định đi xuống bếp tìm. Nhưng vừa ngồi dậy thì tên kia lại tỉnh giấc.

Hắn mở hờ mắt nhìn tôi trong bộ dạng ngái ngủ.

Taehyung: Cô đi đâu vậy?

- T-t-tự dưng tôi thấy thèm ăn dâu, định đi xuống bếp tìm. Xin lỗi vì đã đánh thức anh.
Hắn thở dài một tiếng rồi ngồi dậy, dụi mắt cho tỉnh ngủ, hắn nói tiếp.

Tình yêu? | BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ