U'C'M 5

151 14 1
                                    


A/N

kung may mga mali po akong nasabi pag pasensyahan niyo na po at pasensya na sa wrong grammar at typo errors jan...

PS : natutuwa ako na may nagbabasa din pala sa story kong ito, keep it up po.

CASS P.O.V

Magkikita pa naman yata kami ng lalaking yun, at sa mga araw na yun sisiguraduhin kong makikilala kona kung sino ba talaga siya, at kung bakit niya ito ginagawa.

Ano bang kailangan niya bakit niya ako laging nililigtas, kilala niya ba ako? Kilala ko din ba siya? Bakit ayaw niyang mag pakilala sakin? Bakit lagi niyang tinatakpan ang mukha niya?

Ang daming katanungan na nasa isip ko ngunit di man lang ito masagot sagot dahil sa lalaking yun na siya lang ang daan para masagot ito.


SHADOW/FHREED P.O.V

"Sumusugod kana lang bigla bigla shadow" - nakakabinging sigaw ng hacker kong ito, kanina pa siya dada ng dada akala mo babae na sinisermonan ang boyfriend niya.

"Hindi naman nila ako nakilala"

"Sure ka? Pano kung matalas pala ang lalaki kanina at boses mo pa lang nakilala kana niya damn fhreed, mag isip ka din minsan para naman ito sa kapakanan mo, at sa kapakanan ng buong mafia at pamilya mo"

"Shut up! Hindi ko kailangan ngayon ang sermon mo, saka paulit ulit kobang sasabihin na hindi naman ako nakilala, kaya tumigil kana pwede?!"

"Wag na wag ka nang magdidisisyon ulit ng ikakapahamak mo lang"

"Alam mona ba kung sino ang kumuha sa nanawalang cellphone ni cass? Andun yung video H andun"

"Hindi ko ma detect yung cellphone naka off yata"

"Fxck!"

"Isa lang naman ang kukuha nun, malamang akong gusto lang din niya protektahan si cass"

"Parang ganon na nga dahil hindi papasukin ng lalaking yun ang bahay nila cass kung nasa kamay na nila yung cellphone" - napag isip isip kong nasa taong gusto lang protektahan si Cass ang cellphone na yun.

"Ang tanong shadow, sinong kumuha?"

"Aalamin ko kung sino"

"No....! Let me handle it, magpahinga kana muna may transaction pa kayo mamaya remember"

"Kaya na nila yun, hindi na ako kailangan dun......"

Pinagpatuloy ko ang pagmamasid sa bahay nila cass, mukha pa namang hindi niya sinasabi sa kuya niya ang nangyari kanina, dapat niyang sabihin ang nangyari kanina para mas lalong maprotektahan pa siya, hindi niya pwedeng ipag sa walang bahala lang ang lahat ng nangyayari.

Minsan masasabi kona lang na thankful ako dahil si zil ang nging kuya ni cass, na kayang kaya siyang protektahan nito,lagi niya inuuna ang kapakanan ng kapatid niya.













"Hey shadow! Hindi kaba natulog?!"

"Actually natutulog ako shit nagising ako ng bigla kang nagsalita jan" - I didn't know na dito na pala ako nakatulog sa pwesto ko kung saan ko minamanmanan sila cass.

"Umuwi kana malalate kana" - mas mukhang ama pa tong hacker ko kumapara sa totoo kong tatay ko.

"Uuwi na ako" - inalis kona ang earpiece ko dahil hindi na naman titigil kakasalita ang hacker ko akala mo kung siya lagi yung nasusunod eh.

Unlock and Chase meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon