A/Nkung may mga mali po akong nasabi pag pasensyahan niyo na po at pasensya na din sa wrong grammar at typo errors jan.
--------------------
CASS P.O.V
Derederetso kami ni top sa classroom matapos iwan si liz sa garden, hinahanap na din talaga kasi ako ni top dahil daw kay chloe, oo nga pala may pag uusapan nga pala kami ni chloe.
"Antayin mona lang dito si chloe papunta na yun"
"Ano bang nangyari sa inyo ni liz?"
"Wala naman, saka mali ka ng iniisip top, hindi niya ako sinaktan napaupo lang talaga ako dun dahil sa mga iniisp ko"
"Ano bang iniisip mo?
"Kagabi kasi pinasok ng isang lalaki ang kwarto ko, hinahanap na naman yung video sakin, wala na nga sakin yun eh"
"What? May nangyari ba? Nasaktan kaba, nakilala moba kung sino ang taong yun?"
"Okay lang ako, buti na lang at biglang dumating si shadow, tinulungan niya ako"
"Nasan ba kasi yung video cass"
"May kumuha nga sa bag ko at hindi ko alam kung sino" - kung alam ko lang naman kung sino ang kumuha binawi kona kaso hindi eh, wala akong alam.
"Cass anong pag uusapan niyo ni chloe kayo naba ang nag bestfriend?" - tanong ni beauty
"Oo nga, pano naman kami?" - sabi naman ni lary
Mag uusap nga lang bestfriend na agad ang kikitid ng nga utak ng taong ito. Ayaw tuloy nakakuha sila ng batok kay top.
"By the way, walther si fhreed nasan?" - tanong ni top
"He got an emergency call" - sabi naman ni walther
"Anong klaseng emergency na naman yan?" - sabat na naman ni lary
"Alam mo pano ka naging leader ng extra munch kung ganyan ka?" - K.O para kay lary
"Shempre dahil pogi ako tinatanong paba yun?" - sabay papogi points ng pxta.
Napatawa ako ng mapait dun ah...... Lesson learn #1 wag na wag mong kakausapin si lary kung ayaw mong mayabangan lalo na pag may topak.
"Gwapo ka saan banda?"
"Sa mukha bro tanga lang"
Lesson learn #2 wag sasagot kay lary kung ayaw mong mabara.
"Shhhh wag kana ngang sumagot hindi mo kakayanin yang delibyong kalaban mo" - awat ni beauty
Naman sino ba ang tumalo sa kalokohan ng lalaking ito, maangas tingnan ngunit topaking lalaki to. Masasabi mong minsan astig siya tapos magiging tanga at baliw.
"Maganda ka lagi ngayon cass" - sabi ni clyde
"Tsk as always" - sagot ko
Mukhang babae ang clyde na to parehas lang sila ni walther halos minuminuto iba yung babae, siguro mauubos na nila lahat ng babae sa bar.
"Alam mo clyde tigilan mo si cass kung ayaw mong ilibing ka ni zil ng buhay ako nga stop na eh" - humirit pa ang lokong lary, isalinpa ang sarili.
Eto na bang sinasabi ko eh #larybeingcool
"Bakit may gusto kaba kay cass?" - tanong ni clyde
BINABASA MO ANG
Unlock and Chase me
Fiksi RemajaUnlock the Truth and Chase your loveone. Email: sheilahkasim@gmail.com