AYA
one week na ang nakakalipas, at eto ako ngayon gulong gulo ang utak sa mga nangyayari, hindi ko na nga maintindihan kung ano na bang pinagagagawa ko sa buhay.
alam nyo kasi yung feeling ng parang may hinahanap ka, pero kapag nandyan naman feeling mo gusto mong sana wala na lang. ang gulo di ba?
at isa pang nagpapagulo sa akin ay itong feelings ko kay Jaydon, Alam nyo bang kapag nakikita ko sya, may biglang pumapasok sa utak ko, yung nangyari nung gabi sa pool. yung kissing scene.
FLASHBACK
" this is the best day ever for me!"
" Ano!?" tanong ko nagsisigawan kami kasi sa lakas ng putok hindi kami magkarinigan lumapit naman sya sa tinga ko.
" sabi ko ito na ang pinakamasayang araw sa buhay ko!" sabi nya.
" talaga!? bakit?!" sabi ko naman.
" kasi kasama kita!!?" sabi nya napatingin ako sa kanya at napatingin din sya sa akin.masaya sya kasi kasama nya ko? parang natuwa ang puso ko .hindi ko na maalis sa kanya ang tingin ko at ganun din sya nagtititigan kaming dalawa.ang bilis ng tibok ng puso ko parang lalabas sa ribs ko. tapos parang may magnet sa gitna at pinaglalapit ang mukha namin.napapikit na lang ko nung ilang inches na lang ang natitira at kasabay ng pagtigil ng pagputok ng fireworks ay ang pag dampi ng labi nya sa labi ko.naramdaman ko ang lips nya malamig at malambot, I wonder kung ganito rin ba ang lips ng ibang lalaki. para akong natulala sa nangyari ng humiwalay sya sa akin.
" Sorry" sabi nya pero di ako nakasagot agad dahil parang nag pa-process pa sa utak ko kung anong nangyari
" did i scared you? do you hate me now? Hey Aya Say something? Are you mad?" sabi nya, napatingin ako sa kanya, parang worried na worried sya.
" Aya" sambit nya sa pangalan ko ng parang mataohan na ko.
"S-Sorry, hindi ko kasi alam kung anong sasabihin ko" sabi ko na lang, nagbuntong hininga na lang sya.
" sorry if I just kiss you like that without any permission. Please dont be mad." sabi nya.
" Jaydon ok lang" sabi ko sa kanya.
" really, pero nabastos ata kita you can slap me if you want, I wont fight back" sabi nya.
" ano ka ba Jaydon, wag mo nang isipin yun, ok ? " sabi ko naman.
" Pero----fine I wont do it again, without your permission" sabi nya.
" Oo dahil sa susunod puputulin ko na ang oxygen mo nang mamatay ka na ng tuluyan" sabi ko naman sa kanya. natawa naman sya sa sinabi ko.
" ang sweet mo talaga kahit kelan" sabi nya., umuwi naman agad kami pagkatapos nung fireworks display.
END OF FLASHBACK
yun ang first kiss ko at inaamin kong masaya ko at si Jaydon ang First kiss ko, ang weird nga lang kasi wala sya sa katawang lupa nya.
haaayyy!! grabe hindi ko talaga maalis sa isip ko yun parang feeling ko hanggang ngayon ramdam ko parin ang lips nya sa lips ko, masyado ba kong malandi? sorry naman kinikilig lang siguro ako, im sure kayo rin naman nararanasan nyong ganito.
" Oi!Oi! basa na yang libro mo" napatingin naman ako sa libro ko.
" ah!!" ipinagpag ko agad yung libro ko, yan kasi Aya, tigilan mo na kasi kakaisip nun tapos na yun eh, move on na ano ka ba, ayan tuloy nabasa na libro mo, masyado ka kasing kinikilig eh.
" ano bang iniisip mo at mukhang wala ka na sa sarili mo?" napatingin naman ako sa kumakausap sa akin si James. oi tanda ko ang pangalan nya no. sya lang naman yung madaldal na kaibigan ni Jaydon na mukhang babaero.
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH A GHOST (Completed)
RomanceLife is too short para sayangin, di natin alam kung hanggang kelan lang tayo mananatili sa mundo.But what if bigla ka na lang nainlove sa maling pagkakataon? paano kung tumibok ang puso mo sa taong di na nakikita, naririnig at nahahawakan ng mga tao...